หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รัสเซียมอบทางเลือกหลากหลายในการรับ FAN ID บัตรประจำตัวผู้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018
07:39 - 6 กุมภาพันธ์ 2561

 ผู้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ทุกคนจะต้องมีบัตรประจำตัวที่เรียกว่า FAN ID จึงจะเข้าชมการแข่งขันได้ และทางเจ้าภาพได้นำเสนอทางเลือกมากมายเพื่ออำนวยความสะดวกในการรับ FAN ID ในต่างประเทศ

 

          อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

          https://www.multivu.com/players/uk/8267351-fan-id-delivery-2018-fifa-world-cup 

 

          แฟนบอลสามารถเลือกรับ FAN ID ผ่านทางไปรษณีย์ หรือเข้าไปรับที่ Rossotrudnichestvo Science and Culture Centers ในเยอรมนี สเปน อิตาลี เซอร์เบีย และฟินแลนด์ รวมถึง VFS Global Visa Application Center ที่มี 165 สาขาทั่วโลก

 

          อังเดร โรมันคอฟ รองอธิบดีกรมการยุทธศาสตร์ กระทรวงโทรคมนาคมและการสื่อสารมวลชน สหพันธรัฐรัสเซีย เปิดเผยว่า "เราพร้อมออก FAN ID มากถึง 2 ล้านใบให้แก่ผู้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 และเราขอเชิญชวนแฟนบอลในต่างประเทศที่ซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว หรือได้รับการยืนยันตั๋วจาก FIFA แล้ว ให้รีบสมัคร FAN ID ตั้งแต่เนิ่นๆ"

 

          เมื่อยื่นใบสมัครแล้ว แฟนบอลสามารถเลือกรูปแบบการจัดส่ง รวมถึงสถานที่รับ FAN ID ได้ที่ http://www.fan-id.ru 

 

          สำหรับผู้ที่เลือกรับทางไปรษณีย์นั้น FAN ID จะส่งถึงมือแฟนบอลในลักษณะพัสดุขนาดเล็กแบบลงทะเบียนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

          นอกจากนี้ แฟนบอลยังสามารถรับ FAN ID ได้ที่ VFS Global Visa Application Center จำนวน 165 สาขาทั่วโลก โดยแฟนบอลจะได้รับการแจ้งเตือนสถานะการจัดส่ง FAN ID ผ่านอีเมลและเอสเอ็มเอสตามเบอร์โทรศัพท์ที่ระบุไว้ในระหว่างการลงทะเบียน

 

          ขณะเดียวกัน แฟนบอลยังสามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่ http://www.vfsglobal.com 

 

          ทั้งนี้ รหัสพัสดุจะได้รับการจัดส่งผ่านอีเมลและเอสเอ็มเอส

 

          FAN ID คือบัตรประจำตัวผู้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอล โดยเริ่มใช้งานครั้งแรกในการแข่งขันฟุตบอล FIFA Confederations Cup 2017 ที่รัสเซีย

 

          ทุกท่านที่ซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 จะต้องขอ FAN ID ด้วยการเข้าไปกรอกใบสมัครที่ http://www.fan-id.ru หรือลงทะเบียนที่ศูนย์ออกบัตร FAN ID ในรัสเซีย โดยเมื่อแสดงตั๋วเข้าชมการแข่งขันพร้อมกับ FAN ID แฟนบอลก็จะสามารถเข้าไปยังสนามกีฬาได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

 

          ชาวต่างชาติและบุคคลไร้สัญชาติสามารถเดินทางเข้ารัสเซียได้โดยใช้ FAN ID โดยไม่ต้องใช้วีซ่า นอกจากนี้ ผู้ถือบัตร FAN ID ยังได้รับสิทธิในการโดยสารรถไฟขบวนพิเศษฟรีระหว่างเมืองที่จัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 และสามารถใช้บริการขนส่งสาธารณะในเมืองที่มีการแข่งขันโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในวันที่มีการแข่งขัน

 

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FAN ID ได้ที่  http://www.fan-id.ru 

 

          รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/635886/FAN_ID_Football.jpg 

          ที่มา:กระทรวงโทรคมนาคมและการสื่อสารมวลชน สหพันธรัฐรัสเซีย

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน