หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
อูโบลท์ จับมือ เปเล่ เปิดตัวนาฬิกาข้อมือยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรุ่นใหม่
16:04 - 25 เมษายน 2561

 สีน้ำเงิน-สีของแชมป์

 

          อูโบลท์ (Hublot) เจ้าแห่งนาฬิกาในวงการลูกหนัง ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ในฐานะพันธมิตรนาฬิกาข้อมือที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการของศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และในขณะที่ทั่วโลกกำลังลุ้นว่าใครจะคว้าแชมป์ในนัดชิงชนะเลิศที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ในวันที่ 26 พฤษภาคม ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ และราชาฟุตบอลชาวบราซิล "เปเล่" ก็ได้จับมือกันเปิดตัว "นาฬิกาข้อมือที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ" ของศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โดยรุ่นใหม่มาในโทนสีน้ำเงิน

 

          (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/681908/Hublot_Ambassador_Pele.jpg )

 

          (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/681909/Classic_Fusion_Chronograph_UEFA_Champions_League.jpg )

          สีน้ำเงินเท่านั้น

 

          นาฬิกาข้อมือ Classic Fusion Chronograph UEFA Champions League(TM) รุ่นใหม่ ได้รับการรังสรรค์โดยใช้สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีประจำการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โดดเด่นด้วยตัวเรือนเรียบหรูขนาด 45 มิลลิเมตร เคลือบด้วยสีน้ำเงินวาว สายหนังจระเข้แท้ก็ย้อมสีเข้ากันสวยงามไร้ที่ติ พร้อมเย็บขอบข้างด้วยด้ายสีขาวอย่างประณีต หน้าปัดสีน้ำเงินประทับโลโก้การแข่งขัน 2 เฉดสี เป็นรูปลูกฟุตบอลลวดลายดวงดาว 8 ดวง ส่วนด้านหลังของตัวเรือนก็โดดเด่นด้วยโลโก้ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

 

          ความหลงใหลในฟุตบอลไม่มีขีดจำกัด

 

          อูโบลท์สร้างมาตรฐานด้านเวลาให้กับวงการลูกหนัง โดยเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันทุกนัดและมีส่วนร่วมในทุกชัยชนะ ต้องขอบคุณความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลอันทรงเกียรติหลายแห่ง รวมถึงสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และสหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) การยืนหยัดเคียงข้างสโมสรดังและนักเตะแถวหน้าทั้งในการแข่งขันฟุตบอลโลก และฟีฟ่าคอนเฟเดอเรชันส์คัพ ไปจนถึงการแข่งขันสำคัญของยุโรปอย่างยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และยูฟ่ายูโรปาลีก แสดงให้เห็นว่าอูโบลท์มีฟุตบอลอยู่ในสายเลือด เฉกเช่นเดียวกับ "เปเล่" ดาวเตะระดับตำนานผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์มาตั้งแต่ปี 2013 ที่คลั่งไคล้หลงใหลในกีฬาฟุตบอลและสานฝันของตนเองจนประสบความสำเร็จ โดยพาทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์โลก 3 สมัย ซึ่งเป็นสถิติที่ยังไม่มีใครโค่นลงได้ และยังคว้า 2 แชมป์ในศึกโกปาลีเบร์ตาโดเรส ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดในอเมริกาใต้ โดยยิ่งใหญ่เทียบเท่าศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกของยุโรป

 

          ที่มา: อูโบลท์

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน