หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Carchs Holdings จับมือ LOTTE Rental เปิดตัวแพลตฟอร์ม ขายรถมือสอง
15:08 - 26 เมษายน 2561

 บริษัท Agasta จำกัด ในเครือของบริษัท Carchs Holdings จำกัด ได้เริ่มให้บริการทั่วโลกแล้ว หลังจากที่ไม่นานมานี้ได้มีการเพิ่มรถยนต์มือสองของเกาหลีใต้ลงรายการสินค้าที่ขึ้นแสดงบน "PicknBuy24.com" ซึ่งเป็นร้านค้าออนไลน์ที่ขายรถมือสองของญี่ปุ่น

 

          ยูอาร์แอล: https://www.picknbuy24.com/ 

 

          (รูปภาพ: https://kyodonewsprwire.jp/release/201804233213?p=images )

          บริการที่เพิ่มขึ้นมานี้มีขึ้นหลังบริษัท LOTTE Rental จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือบริษัทรายใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ได้จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับตัวแทนจำหน่ายรถมือสองรายใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง Carchs Holdings เว็บไซต์ "PicknBuy24.com" มีประวัติการดำเนินงานมากว่า 20 ปี โดยได้จำหน่ายรถยนต์มือสองแก่ลูกค้ารวมกันกว่า 30,000 รายใน 80 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศแถบอเมริกาใต้ แอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชีย และยุโรป เช่นเดียวกับรัสเซีย และเมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ทั้งสองบริษัทได้มีการจัดพิธีเปิดตัว "PicknBuy24.com" โฉมใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ณ Korea Lotte Auction เพื่อเชิดชูความร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งใหม่ระหว่างบริษัททั้งสองนี้

 

          ในอนาคตอันใกล้ Carchs มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นตลาดรถยนต์อันดับ 1 ของโลก โดยมีรายการรถยนต์ขึ้นแสดงบนเว็บไซต์ดังกล่าวกว่า 1 ล้านคัน

 

          บริการใหม่มีคุณสมบัติหลัก 3 ประการ ดังนี้

 

          1. ลูกค้าสามารถซื้อรถมือสองของญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกได้ทั่วทุกมุมโลก โดยเป็นรถที่ "เสียยาก" และ "ประหยัดน้ำมันมากกว่า" ตลอดจนข้อดีอื่น ๆ

          2. ตัวเว็บไซต์มีการระบุข้อมูลว่าเป็นรถพวงมาลัยซ้ายหรือขวา ส่งผลให้สามารถค้นหาและซื้อรถคันโปรดที่ตรงกับการขับขี่ในประเทศของตนได้

          3. ตัวเว็บไซต์ไม่ได้มีแต่รถยนต์โดยสารเพียงเท่านั้น แต่ยังมีรถบัส รถบรรทุก และเครื่องจักรก่อสร้างสำหรับงานวิศวกรรมโยธาและการสร้างอาคาร

 

          นอกจากนี้ ยังมีการปล่อยวิดีโอโปรโมท "PicknBuy24.com" ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นให้บริการนี้ด้วย

 

          ยูอาร์แอลรับชมวิดีโอ: https://www.youtube.com/watch?v=6m3XNZaRbdU 

 

          Carchs ให้บริการ "PicknBuy24.com" ด้วยความหวังในการนำความสุขสู่ลูกค้า ผ่านการส่งออกรถมือสองพร้อมตอบสนองความต้องการของทุกคนในคราวเดียวกัน โดยคลิปวิดีโอนี้แสดงให้เห็นถึงค่านิยมของบริษัทและความพึงพอใจของทุกคน ส่วนเสื้อทีเชิร์ตสีแดงที่ปรากฏในวิดีโอนี้ เป็นของขวัญที่จะมอบให้แก่ลูกค้าที่ซื้อรถมือสอง ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงสายสัมพันธ์ระหว่าง PicknBuy24.com กับลูกค้าด้วย

 

          ที่มา: Carchs Holdings Co., Ltd.

 

          AsiaNet 73194

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน