หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
มหกรรม China (Guzhen) International Lighting Fair ครั้งที่ 22 เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้
10:35 - 4 มิถุนายน 2561

 มหกรรมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง  China (Guzhen) International Lighting Fair (GILF) ครั้งที่ 22 ประจำฤดูใบไม้ร่วงในปีนี้ จะจัดควบคู่ไปกับงาน Guzhen Lighting Manufacturing, Supply & Services Expo 2018 (Guzhen Manufacturing Expo) ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้ากู่เจิ้น เมืองจงซาน ประเทศจีน ในวันที่ 22-26 ตุลาคม 2561 ด้วยการใช้ประโยชน์จากการเป็นเจ้าแห่งอุตสาหกรรมส่องสว่างและความได้เปรียบในแวดวงอุตสาหกรรมของกู่เจิ้น มหกรรมทั้งสองงานนี้จึงครอบคลุมการจัดแสดงสินค้าคุณภาพสูงของทั้งห่วงโซ่อุตสาหกรรม เพื่อเป็นสื่อกลางสำหรับผู้ประกอบการและเป็นเวทีระดับไฮเอนด์ที่จะเชื่อมโยงทั่วทั้งอุตสาหกรรมส่องสว่างเข้าด้วยกัน พร้อมนำเทรนด์ใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมนี้ก่อนใคร

 

          แหล่งผลิตแสงสว่างเพื่อมนุษย์ 6 พันล้านคนทั่วโลก

 

          ด้วยการพึ่งพาแหล่งผลิตแสงสว่าง และการเปิดประตูไปสู่ตลาดสากล (และตลาดในประเทศ) มหกรรม GILF ซึ่งได้จัดแสดงอุปกรณ์ส่องสว่างคุณภาพสูง จะดึงดูดผู้ซื้อทั้งในและต่างประเทศ ด้วยการเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายโดยตรง

 

          การจัดมหกรรมในครั้งนี้ยังคงเป็นการร่วมมือกับ สถานที่จัดแสดงย่อย อีก 7 แห่ง ซึ่งได้แก่ Lighting Plaza, Star Alliance Global Brand Lighting Center, Besun Lighting Plaza, Lighting Era Center, Lihe Lighting Expo Center, Huayu Plaza และ China International Streetlight City เพื่อรองรับผู้จัดแสดงเกือบ 2,000 ราย บนพื้นที่จัดแสดงรวมกว่า 1,500,000 ตารางเมตร และเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมได้มารวมตัวเพื่อพูดคุยกันถึงข้อมูลข่าวสารล่าสุด มหกรรมในครั้งนี้จึงจะจัดควบคู่กับงาน Guzhen International Lighting Festival 2018 เพื่อเผยความงดงามของแสงสว่างให้ผู้เยี่ยมชมงานจากต่างประเทศได้ประจักษ์

 

          ทั้งนี้ ประตูของฮอลล์ A จะเป็นทางเข้างานหลักฝั่งเหนือ-ใต้ โดยจะมีการเชื่อมต่อฮอลล์ A, B และ C เข้าด้วยกัน นอกจากนี้ ยังมีการเนรมิตพื้นที่เฉพาะเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าชม ได้แก่ พื้นที่สำหรับการออกแบบและการจัดวางระบบแสง โคมไฟและหลอดไฟเพื่อการตกแต่ง โคมไฟและหลอดไฟภายในครัวเรือน ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างเชิงพาณิชย์ การจัดแสงภายนอกอาคาร เครื่องมือและอุปกรณ์ อุปกรณ์เสริมและชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง รวมถึงธุรกิจบริการรับจัดแสง ซึ่งครอบคลุมทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมส่องสว่าง เพื่อสร้างสรรค์ให้งานนี้เป็นเวทีการจัดแสดงที่มีความหลากหลาย

 

          สำหรับงานมหกรรมที่จัดขึ้นเมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิ สามารถดึงดูดผู้เข้าชมงานเกือบ 290,000 ราย จาก 91 ประเทศและภูมิภาค ขึ้นแท่นเป็นงานแสดงอุปกรณ์ส่องสว่างระดับนานาชาติสำหรับมืออาชีพและผู้จัดซื้อจัดหา ด้วยแบรนด์และแนวทางที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ตลาด

 

          ผนวกกลยุทธ์ "Internet +" รังสรรค์นิทรรศการออนไลน์ถาวร

 

          งาน GILF ครั้งที่ 22 เปิดศักราชใหม่ของแผนกลยุทธ์ "Internet+" ด้วยการผสมผสานระหว่างอินเทอร์เน็ตและเครือข่ายการขนส่งออฟไลน์ บริการเสริมภายในงาน สื่อสิ่งพิมพ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ ระบบการจ่ายเงินทาง WeChat และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทำให้ผู้ซื้อและผู้จัดแสดงได้รับบริการที่เชื่อมโยงกันทั้งในแง่ของการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ การแบ่งปันข้อมูล และการแลกเปลี่ยนอุตสาหกรรม ดังนั้น ผู้เข้าชมจึงสามารถเข้าใจงานแสดง ผู้จัดแสดง รวมถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างถ่องแท้ เพื่อที่จะสามารถวางแผนเส้นทางการเข้าชมงานได้ด้วยตัวเอง รวมทั้งยกระดับประสบการณ์การเข้าชมงานอีกด้วย นอกจากนี้ คณะกรรมการจัดเตรียมงานยังได้จัดแสดงรายการของผู้จัดแสดงบนเว็บไซต์ทางการและบัญชีทางการบน WeChat ดังนั้น คุณสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

 

          ระบบลงทะเบียนล่วงหน้าได้รับความนิยมอย่างมาก

 

           ระบบลงทะเบียนล่วงหน้า ได้เปิดให้บริการแล้วในขณะนี้ โดยสามารถเข้าไปกรอกข้อมูลส่วนตัวและลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านบัญชีทางการ "GILF" บน WeChat และเว็บไซต์ www.denggle.com ผู้ลงทะเบียนจะสามารถเข้าชมงานผ่านช่องทางของวีไอพี เพียงแค่ระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่หน้างาน

 

          ผู้เข้าชมที่ลงทะเบียนมาก่อนล่วงหน้าจะประหยัดค่าลงทะเบียนหน้างานในราคา 100 หยวน ทั้งยังได้รับการบริการระดับวีไอพี ได้รับแจ้งข่าวสารและเวลาของนิทรรศการผ่านทางอีเมล สะดวกสบายกับโรงแรมที่พัก วีซ่า และบริการรับส่งอีเมลข่าวสารโดยตรง ตลอดจนได้รับคู่มือเข้าชมงาน และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เข้าชมงานที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2561 ยังจะได้ลุ้นรับคอมพิวเตอร์แท็บเล็ต และรางวัลอื่น ๆ กลับบ้านอีกด้วย

 

          สรุป:  5 วันกับงานแสดง 2 งาน สถานที่จัดแสดง 8 แห่ง ผู้จัดแสดงกว่า 2,000 ราย กิจกรรมเสวนาเกือบ 100 รายการ ผู้เข้าชมงานมากกว่า 1 ล้านราย ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม ณ งานมหกรรม GILF

The Upcoming 22nd China (Guzhen) International Lighting Fair Will Be Held with Pre-registration System

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180530/2146303-1-a 

The Upcoming 22nd China (Guzhen) International Lighting Fair Will Be Held with Pre-registration System

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180530/2146303-1-b 

The Upcoming 22nd China (Guzhen) International Lighting Fair Will Be Held with Pre-registration System

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180530/2146303-1-c 

The Upcoming 22nd China (Guzhen) International Lighting Fair Will Be Held with Pre-registration System

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180530/2146303-1-d 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน