หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Zippo จับมือ IMDb เปิดตัวคลิปวิดีโอสาดสปอตไลท์ให้อุปกรณ์ประกอบฉากดาวเด่น พาส่องบทบาทจอเงินของไฟแช็กซิปโป้ ผ่านเลนส์กล้องของผู้คร่ำหวอดในวงการฮอลลีวูดอย่าง “รัสเซลล์ บ็อบบิตต์”
07:37 - 5 มิถุนายน 2561

 ในคลิปวิดีโอชิ้นใหม่ที่เผยแพร่ด้วยความร่วมมือกับ IMDb ผู้จัดหาอุปกรณ์ประกอบฉากชื่อดังแห่งวงการฮอลลีวูดอย่าง " รัสเซลล์ บ็อบบิตต์ " จะพาไปเปิดม่านส่องความมหัศจรรย์ของการสร้างภาพยนตร์ เพื่อเผยให้เห็นกระบวนการสุดสร้างสรรค์ในการผลิตภาพยนตร์ พร้อมบันทึกบทบาทอันยาวนานของซิปโป้ (Zippo) บนจอภาพยนตร์

 

          https://mma.prnewswire.com/media/696304/ZIPPO_Logo.jpg 

          https://mma.prnewswire.com/media/696305/ZIPPO_Tribute_Lighters.jpg 

          รัสเซลล์ บ็อบบิตต์ หัวหน้าฝ่ายอุปกรณ์ประกอบฉากของบริษัท Marvel Entertainment ทุ่มเททำงานอย่างเต็มความสามารถนอกแสงสปอตไลท์มาเป็นเวลากว่า 30 ปี เคียงข้างทีมงานในวงการที่ทำงานหนักไม่แพ้กัน ด้วยผลงานในภาพยนตร์กว่า 50 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ถล่มทลายในบ็อกซ์ออฟฟิศอย่าง The Good Shepherd และ Planet of the Apes โดยรัสเซลล์ทำหน้าที่เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดหา ออกแบบ และผลิตอุปกรณ์ประกอบฉาก ส่งถึงมือของนักแสดงที่โด่งดังที่สุดของฮอลลีวูด

 

          ในวิดีโอ Walk of Flame รัสเซลล์จะนำบรรดาแฟน ๆ ภาพยนตร์ร่วมส่องบรรยากาศหลังกองถ่าย ณ โรงเก็บอุปกรณ์ประกอบฉากชั้นนำในนครลอสแอนเจลิส ซึ่งมีอุปกรณ์กว่า 1 ล้านชิ้นในคลังรอให้สัมผัส โดยขณะที่เขาพาทัวร์พื้นที่ รัสเซลล์จะพาไปทำความรู้จักกับองค์ประกอบการเล่าเรื่องที่สำคัญ ที่ช่วยผลักดันให้เค้าโครงเรื่องเดินไปข้างหน้า พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของอุปกรณ์ประกอบฉากชิ้นเล็ก ๆ อย่างไฟแช็กซิปโป้ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจนปรากฎอยู่ในภาพยนตร์กว่า 2,000 เรื่อง https://www.imdb.com/list/ls053181649/videoplayer/vi3651975961 

 

          รัสเซลล์กล่าวถึงบทบาทของตนเองว่า "อุปกรณ์ประกอบฉากเป็นวิธีในการสร้างตัวละครให้ลุ่มลึกและโดดเด่น ไม่มีอะไรเกิดขึ้นโดยบังเอิญ อุปกรณ์ทุกชิ้นที่ใส่ไว้ในฉากควรทำให้ผู้ชมเข้าใจเนื้อเรื่องมากขึ้น บทบาทของผมต้องใช้สายตาที่ละเอียดอ่อนในการเก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ทุกสิ่งที่นักแสดงสัมผัสจับต้องในภาพยนตร์ได้รับการวางแผนมาแล้วอย่างพิถีพิถัน"

 

          "เมื่อตัวละครต้องการอุปกรณ์ประกอบฉากที่เชื่อถือได้ หนึ่งในอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่ผมเลือกใช้คือไฟแช็กกันลมของซิปโป้ ซึ่งแม้จะไม่ได้มีขนาดใหญ่มาก แต่ก็ให้ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ และโดนใจผู้ชมได้ทันที"

 

          รัสเซลล์ ได้ช่วยให้แบรนด์ไฟแช็กสัญชาติอเมริกันอย่างซิปโป้ เข้ามาทำให้วงการบ็อกซ์ออฟฟิศลุกโชน โดยไฟแช็กกันลมของซิปโป้ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ดังอย่าง Charlie's Angels (2543) และ Hocus Pocus (2536) ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องหักมุมชวนระทึก ประกายไฟจุดระเบิด แสงสว่างที่สอดส่องให้เห็นเส้นทางแสนอันตราย หรือวิธีการหลบหนีออกจากสถานการณ์คับขัน บรรดาคอหนังก็จะได้ยินเสียงคลิกเปิดไฟแช็กซิปโป้อันเป็นเอกลักษณ์ จากภาพยนตร์ชื่อดังบางเรื่องที่เป็นผลงานของรัสเซลล์

 

          วิดีโอนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญใหญ่ Walk of Flame ซึ่งจะเปิดโอกาสให้แบรนด์ไฟแช็กที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานนี้ได้ขึ้นเวทีอาบแสงสปอตไลท์เป็นครั้งแรก และเพื่อเป็นการรำลึกถึงบทบาทของซิปโป้ในภาพยนตร์ ซิปโป้จึงได้เปิดตัวไฟแช็กที่ระลึกถึงภาพยนตร์หลากหลายเรื่อง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานการออกแบบอันโด่งดังที่เคยปรากฎอยู่บนจอเงิน

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน