หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ไฮเซนส์ เปิดตัวแคมเปญ “See the Incredible Tour” ต้อนรับฟุตบอลโลก 2018
06:40 - 7 มิถุนายน 2561

          ไฮเซนส์ (Hisense) ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2018 และแบรนด์โทรทัศน์อย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ประกาศเปิดตัวแคมเปญ "See the Incredible Tour" เพื่อเดินสายจัดกิจกรรมสุดพิเศษร่วมกับแฟนบอลทั่วยุโรป พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนบอลทั่วโลกได้รับชมคอนเทนต์และเรื่องราวสุดพิเศษเกี่ยวกับฟุตบอลโลกตลอดการแข่งขัน

 

          การเดินสายจะเริ่มที่สเปนในวันที่ 14 มิถุนายน ตามมาด้วยฝรั่งเศส อังกฤษ เยอรมนี ไปจนถึงรัสเซีย โดยไฮเซนส์และลอยด์ กริฟฟิท นักแสดงตลกและผู้รักษาประตู จะใช้โซเชียลมีเดียอย่าง เฟซบุ๊กไลฟ์ อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และยูทูบ ในการนำเสนอคอนเทนต์ต่างๆ เกี่ยวกับประเทศ ผู้คน และช่วงเวลาอันน่าประทับใจในการแข่งขันฟุตบอลโลก

 

          นอกจากนี้ ไฮเซนส์ยังจับมือกับนักฟุตบอลระดับตำนานอย่าง หลุยส์ ฟิโก้, โรแบร์ ปิแรส, ไมเคิล โอเวน, เบเนดิคท์ เฮอเวเดส และมาร์กแซล เดอไซญี รวมถึงผู้ทรงอิทธิพลในโซเชียลมีเดีย และนักฟุตบอลฟรีสไตล์ เพื่อสตรีมวิดีโอขำๆ และน่าตื่นเต้นจากการแข่งขันฟุตบอลโลกผ่านโซเชียลมีเดียของคนดังเหล่านี้ นอกจากนั้นยังเชิญชวนแฟนบอลทั่วโลกร่วมแบ่งปันโมเมนต์การเชียร์ทีมในดวงใจผ่านแฮชแท็ก #sharetheincredible โดยแฟนลูกหนังที่ติดแฮชแท็กดังกล่าวและแท็ก @HisenseSports มีสิทธิคว้า Hisense 4K HDR ULED TV รวมถึงของที่ระลึกฟุตบอลโลก 2018 และบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ

 

          รถบัสของไฮเซนส์จะเดินทางทั่วยุโรปในช่วงที่มีการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนมุ่งหน้าไปถึงรัสเซียในช่วงแข่งขันรอบน็อคเอาท์ และสิ้นสุดการเดินทางในรอบชิงชนะเลิศ โดยจะมีแขกรับเชิญพิเศษผลัดเปลี่ยนมาร่วมกิจกรรมตลอดทาง พร้อมแชร์ภาพสู่สายตาชาวโลกผ่านโซเชียลมีเดีย

 

          ไฮเซนส์ ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภคชั้นนำของโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองชิงเต่า ประเทศจีน ถือเป็นแบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภคแบรนด์แรกของจีนที่เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลก ไฮเซนส์จะจัดกิจกรรมการตลาดระดับโลกมากมาย ซึ่งรวมถึง "See the Incredible Tour" และจะดึงดูดแฟนๆให้มาร่วมกิจกรรมด้วยทีวี 4K HDR ULED

 

          ลอยด์ กริฟฟิท กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "See the Incredible Tour" ของไฮเซนส์ และในฐานะแฟนบอลตัวยง การได้ชมการแข่งขันฟุตบอลโลกอาจเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ก่อนหน้านี้ในการแข่งขันฟุตบอลระดับสโมสรนัดที่กริมสบี้ ทาวน์ พบกับ ฟอเรสต์ กรีน ผมได้พบกับแฟนบอลคนอื่นๆ และได้ฟังเรื่องราวและเหตุการณ์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับฟุตบอลโลก ผมมั่นใจว่าการเดินสายของเราจะต้องสนุกสุดเหวี่ยงอย่างแน่นอน ถึงผมจะไม่ติดทีมชาติอังกฤษ แต่ผมก็ดีใจมากที่จะได้เดินสายไปรัสเซียพร้อมกับไฮเซนส์ ผมคงต้องเริ่มปัดฝุ่นภาษาสเปน ฝรั่งเศส เยอรมัน และรัสเซียแล้ว"

 

          การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2018 ถือเป็นกิจกรรมการตลาดด้านกีฬาครั้งสำคัญ ในขณะที่ไฮเซนส์เดินหน้าโปรโมทแบรนด์อย่างต่อเนื่อง กิจกรรมการตลาดด้านกีฬาจะยังคงมีบทบาทสำคัญในการทำให้แบรนด์ไฮเซนส์เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

 

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ "See the Incredible Tour" ได้ที่ seetheincredible.com

 

          เกี่ยวกับไฮเซนส์

 

          ไฮเซนส์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1969 โดยเป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภครายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และมีบริษัทสาขา 18 แห่งทั่วโลก ไฮเซนส์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีซึ่งมีการผลิตและจำหน่ายทั่วโลก ทั้งสมาร์ททีวี สมาร์ทโฟน ตู้เย็น ตู้แช่ เครื่องปรับอากาศ และอีกมากมาย

 

Hisense See the Incredible Tour

 

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180605/2151813-1 

          คำบรรยายภาพ - แคมเปญ "See the Incredible Tour" ของไฮเซนส์

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน