หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Concierge Auctions และ ONE Sotheby's International Realty เตรียมนำอสังหาฯ สุดอลังการมูลค่า 159 ล้านดอลลาร์ในฟลอริดาออกประมูล โดยไม่กำหนดราคาขั้นต่ำ
09:44 - 4 ตุลาคม 2561

  Playa Vista Isle คือผลงานศิลปะแบบนีโอคลาสสิก ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 5 เอเคอร์ บนจุดสูงสุดของย่านหรู "Millionaires Mile" ในฟลอริดา และเป็นหนึ่งในอสังหาริมทรัพย์ที่แพงที่สุดในประเทศ โดยมีมูลค่าอยู่ที่ 159 ล้านดอลลาร์ คฤหาสน์เลิศหรูอลังการแห่งนี้กำลังจะถูกนำออกขายโดยไม่กำหนดราคาขั้นต่ำในการประมูลสดวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง Concierge Auctions กับ ONE Sotheby's International Realty

 

          Playa Vista Isle ซึ่งสร้างเสร็จสมบูรณ์ในปี 2018 ตั้งอยู่ในฮิลส์โบโรบีช ตรงกลางระหว่างเขตเมืองไมอามีกับปาล์มบีช กลายเป็นอสังหาฯ แห่งเดียวที่กินอาณาบริเวณครอบคลุมตั้งแต่มหาสมุทรจรดทางน้ำชายฝั่ง (Ocean-to-lntracoastal Waterway) บนโกลด์โคสต์ จึงทำให้คฤหาสน์แห่งนี้มีทั้งชายหาดส่วนตัวยาว 500 ฟุต และท่าเรือน้ำลึกสองแห่ง สามารถจอดเรือยอชท์ขนาด 220 ฟุต และ 150 ฟุตได้พร้อมกันบนพื้นที่ 500 ฟุตบริเวณด้านหน้าของชายฝั่ง ทั้งยังมีที่จอดรถริมท่าเรือที่เป็นส่วนตัวอีก 17 จุดเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับแขกผู้มาเยือน จุดเด่นทั้งที่กล่าวมาแล้วและที่ยังไม่ได้กล่าวถึงอีกมากมาย ทำให้ Playa Vista Isle เป็นอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดในประเทศ อสังหาฯ แห่งนี้มีพื้นที่กว่า 58,000 ตารางฟุต สร้างโดยใช้วัสดุชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกที่ได้รับการคัดสรรด้วยมืออย่างประณีต และปิดด้วยทองคำเปลว 22 กะรัต Playa Vista Isle ได้รับรางวัล "อสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมของโลก" "อสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยยอดเยี่ยมของฟลอริดา" และ "สถาปัตยกรรมบ้านเดี่ยวยอดเยี่ยมของฟลอริดา" จาก International Property Awards

 

          Mayi de la Vega จาก ONE Sotheby's กล่าวว่า "การให้ความสำคัญและใส่ใจรายละเอียดที่ปรากฏในทุกตารางนิ้วของ Playa Vista Isle ทำให้ฉันต้องทึ่งทุกครั้งที่เห็น ความยากในการลอกเลียนแบบโครงการแห่งนี้เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ที่นี่มีความพิเศษไม่เหมือนที่ไหน Playa Vista Isle มีความยิ่งใหญ่และเป็นสถานที่ที่พลาดไม่ได้สำหรับผู้ซื้อที่มีวิสัยทัศน์ทั่วโลก"

 

          Sean Murphy จาก Coastal Construction กล่าวว่า "ลูกค้าของเราไม่เพียงต้องการบ้านที่ใช้วัสดุและการตกต่างระดับเวิลด์คลาส แต่ยังต้องการบ้านที่สร้างขึ้นเพื่อให้คงอยู่ต่อไปได้หลายชั่วอายุคน การก่อสร้างทุกขั้นตอนนั้นทุ่มเงินเต็มที่ การก่อสร้างบ้านขนาดเท่านี้โดยทุ่มเงินเต็มที่ ด้วยวัสดุสุดหรูและองค์ประกอบที่ไม่เหมือนที่ไหนอย่างโรงภาพยนตร์แบบไอแม็กซ์ จึงทำให้มูลค่าการก่อสร้างพุ่งทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ ถือเป็นอสังหาริมทรัพย์สุดพิเศษที่หาได้ยาก ด้วยมูลค่าสูง ขนาด 5 เอเคอร์ ที่กินอาณาบริเวณครอบคลุมตั้งแต่มหาสมุทรจรดทางน้ำชายฝั่ง ทั้งยังมาพร้อมกับท่าเรือน้ำลึกที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่ถึงสองแห่ง"

 

          นอกจากห้องนอน 11 ห้อง และห้องน้ำ 22 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ของ Playa Vista Isle ยังประกอบไปด้วยโรงภาพยนตร์สามมิติไอแม็กซ์ส่วนตัวแห่งแรกของโลก โรงจอดรถ 20 คัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่อุโมงค์ทางเข้า ห้องเก็บไวน์ 3,000 ขวด พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ซึ่งใช้ระบบยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลทางชีวภาพ ทั้งยังมีห้องชิมไวน์อยู่ติดกัน สระว่ายน้ำอุ่นแบบไร้ขอบขนาด 4,500 ตารางฟุต อ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ตั้งอยู่สูง 40 ฟุตเหนือน้ำทะเล พร้อมวิวขอบฟ้า 360 องศาโดยไม่มีสิ่งใดบดบังสายตา แหล่งพักผ่อนหย่อนใจทางน้ำ 13 แห่งซึ่งรวมถึงน้ำตกหกแห่ง และสนามกอล์ฟหนึ่งสนาม นอกจากนี้ยังมีที่ดินข้างเคียงขนาดใหญ่สำหรับสร้างอาคารเพิ่มเติม ทำเป็นพื้นที่สวน หรือเป็นสถานที่สันทนาการ

 

          Robert Pereira ผู้ขายอสังหาริมทรัพย์แห่งนี้ กล่าวว่า "ผมไม่เพียงใช้วัสดุระดับเวิลด์คลาสในการก่อสร้างบ้านหลังนี้ แต่ยังตั้งใจสร้างเพื่อให้คงอยู่ต่อไปได้หลายชั่วอายุคน ผมทุ่มไม่อั้นในการก่อสร้างทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้ดีไซน์ โครงสร้าง และงานฝีมือชั้นเลิศ สิ่งใดก็ตามที่ไม่สมบูรณ์แบบจะต้องได้รับการแก้ไขและส่งคืนจนกว่าทุกอย่างจะเข้ากันเป็นอย่างดี อสังหาริมทรัพย์แห่งนี้เป็นงานศิลป์ในรูปแบบของสิ่งปลูกสร้างที่ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ ทำให้ยากที่จะประเมินค่า และจึงต้องฝากให้มืออาชีพอย่าง Concierge Auctions ดำเนินการ ผมตั้งใจจะให้ผู้ประมูลเป็นผู้กำหนดราคาสูงสุดกันเอง"

 

          ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ConciergeAuctions.com หรือโทร. +1.212.202.2940

 

          ติดต่อ: 

          Kari Neering

          อีเมล: kari@relevanceinternational.com 

          โทร. (212) 257-1500 

 

          รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/752771/Concierge_Auctions_Playa_Vista_Isle.jpg

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน