หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เตรียมพบกับ Qintar ดิจิทัลโทเคนสกุลแรกที่ถูกต้องตามกฎหมายชะรีอะฮ์ ในเดือนเม.ย.นี้
09:10 - 13 เมษายน 2562

          - Qintar Capital Switzerland และ Islamic Blockchain (ISL) S?rl ประกาศเตรียมเปิดตัว Qintar เหรียญดิจิทัลสกุลแรกของโลกที่ถูกต้องตามกฎหมายชะรีอะฮ์ ในวันที่ 12 เม.ย. 2562 

 

          Qintar จุดกระแสใหม่ด้วยบล็อกเชนสุดล้ำของ ISL 

 

          ทีมงานผู้มากประสบการณ์ได้เร่งพัฒนาแอปและบล็อกเชน ISL ขึ้นมาเพื่อวัตถุประสงค์นี้

 

          จากจุดเริ่มต้นในปี 2561 โครงการบล็อกเชน ISL ได้ถือกำเนิดขึ้นเพื่อพลิกโฉมการออกแบบและพัฒนาสกุลเงินคริปโต ภายใต้เป้าหมายในการสร้างสภาพแวดล้อมบล็อกเชนที่ผสานรวมความต้องการของผู้ใช้งาน ระบบ และตลาดเข้าไว้ด้วยกัน

 

          เครือข่าย P2P ที่แท้จริง

 

          Qintar เป็นเงินดิจิทัลสกุลเดียวที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถควบคุมการทำธุรกรรม ข้อมูล และกลยุทธ์ได้เอง โดยปราศจากการแทรกแซงของบุคคลที่สาม! ขณะที่การทำธุรกรรมทุกๆ ครั้งจะมีการลงนามและประทับเวลาด้วยระบบดิจิทัล ส่งผลให้ผู้ถือโทเคนสามารถติดตามทุกการทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัย ด้วยความมั่นใจในคุณภาพการตรวจสอบของบล็อกเชน ISL ซึ่งจะมอบผลลัพธ์ที่ดีต่อทุกคน 

 

          นอกจากนี้ ในการทำธุรกรรมแต่ละครั้ง เมื่อเริ่มแล้วจะไม่สามารถยกเลิกหรือหยุดกลางคันได้ ซึ่งจะช่วยลดการปลอมแปลง และเปิดทางให้นักลงทุนสามารถเข้ารับการทำธุรกรรมในระดับสากลได้มากเท่าที่ต้องการ! โดยแพลตฟอร์มของ Qintar รับประกันความปลอดภัยดังนี้

 

          - โทเคนที่ถูกต้องตามกฎหมายชะรีอะฮ์: Qintar ถูกพัฒนาขึ้นโดยอ้างอิงจาก Islamic Blockchain (ISL) ซึ่งเป็นไพรเวทบล็อกเชนที่ได้รับฟัตวาจากผู้เชี่ยวชาญและนักวิจัยชาวอิสลาม และสามารถซื้อผ่านการโอนเงินไปยังบัญชีของ Qintar Capital ในสวิตช์เซอร์แลนด์ได้เพียงวิธีเดียวเท่านั้น เพื่อป้องกันความเสี่ยงในด้านการฉ้อโกง และสอดคล้องตามหลักกฎหมายชะรีอะฮ์

          - บล็อกเชน ISL: ผลิตภัณฑ์และสัญญาทางการเงินทั้งหมดที่ออกโดยบล็อกเชน ISL สอดคล้องกับข้อกำหนดของอิสลาม โดยไม่มีริบา (การจ่ายดอกเบี้ย) และไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมต้องห้ามต่างๆ อาทิ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์, การพนัน, สื่อลามก และอื่นๆ

 

          สู่อนาคตที่สดใสกับ Qintar

 

          Qintar เชื่อมั่นในบล็อกเชน ISL ด้วยเหตุนี้ ทั้งสององค์กรจึงจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทในภาคส่วนอื่น ๆ เพื่อทำให้การทำธุรกรรมออนไลน์เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น ประหยัดขึ้น และสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้ บริการต่างๆ ของ Qintar ไม่ว่าจะเป็น การจองตั๋วเครื่องบินและที่พัก หรือแม้แต่อุฎหิยะฮ (การใช้สัตว์เป็นเครื่องสังเวย) ยังสามารถดำเนินการได้โดยใช้กระเป๋าเงินคริปโตบนสมาร์ทโฟนผ่านช่องทางของ Qintar (Seitra, Udhiyya) ซึ่งก็คือ Qintar Immediate Goal

 

          นักลงทุนตั้งแต่กลุ่มสถาบันและภาคเอกชน ไปจนถึงนักลงทุนรายย่อยหรือบุคคลทั่วไป ต่างจะได้รับผลประโยชน์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมาจากการวางแผนที่เข้มแข็งและแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่ง ในขณะที่ตลาดเองก็ให้การยอมรับสกุลเงิน Qintar ในฐานะการลงทุนขนาดใหญ่ที่จะถูกนำไปใช้ในอนาคต จนในที่สุด Qintar จะกลายมาเป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรมอย่างแน่นอน!

 

          ติดต่อ:

          info@qintar.ch

 

          ร่วมปฏิวัติบล็อกเชนกับ Qintar ได้แล้ววันนี้

 

          รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/869977/Qintar_Sharia_Compliant_Token.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน