หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
JA Solar ส่งมอบโมดูล PERC ชนิดโมโนคริสตัลไลน์แบบแบ่งครึ่งเซลล์ป้อนตลาดเกาหลีใต้
07:14 - 16 พฤษภาคม 2562

          เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท JA Solar จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ด้านพลังงานแสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงระดับแนวหน้าของโลก ประกาศว่า บริษัทได้ส่งมอบโมดูล PERC ชนิดโมโนคริสตัลไลน์แบบแบ่งครึ่งเซลล์ประสิทธิภาพสูงให้แก่โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 450 กิโลวัตต์ในประเทศเกาหลีใต้ โดยถือเป็นบริษัทต่างชาติรายแรกที่ส่งมอบโมดูลชนิดนี้ป้อนตลาดเกาหลีใต้ การสร้างโรงไฟฟ้าดังกล่าวมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการใช้งานโมดูล PERC ชนิดโมโนคริสตัลไลน์แบบแบ่งครึ่งเซลล์ประสิทธิภาพสูง และต่อการพัฒนาพลังงานหมุนเวียนในตลาดเกาหลีใต้

 

          เมื่อเดือนเมษายน 2562 สมาคมมาตรฐานเกาหลี (KS) ได้ให้การรับรองโมดูล PERC ชนิดโมโนคริสตัลไลน์แบบแบ่งครึ่งเซลล์ขนาด 395 วัตต์ของ JA Solar ส่งผลให้เป็นบริษัทพลังงานแสงอาทิตย์จากจีนแห่งแรกที่ได้รับการรับรองจากทางสมาคม และสามารถรองรับลูกค้าในเกาหลีใต้ที่ต้องการลดต้นทุนด้วยผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูง ที่สำคัญกว่านั้น การรับรองจาก KS ยังตอกย้ำว่าผลิตภัณฑ์ของ JA Solar ได้มาตรฐานระดับชาติของเกาหลีใต้ ส่งผลให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้นและมีความสามารถในการแข่งขันมากขึ้นในประเทศ

 

          โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 450 กิโลวัตต์ตั้งอยู่ในอำเภอฮัมยาง จังหวัดเกียงซางนัมของเกาหลีใต้ โมดูลประสิทธิภาพสูงที่ใช้ในโรงไฟฟ้าแห่งนี้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการใช้งานในระยะยาวและสามารถปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังมีวงจรไฟฟ้าทั้งแบบอนุกรมและแบบขนาน ซึ่งช่วยลดการสูญเสียไฟฟ้าภายใน เพิ่มประสิทธิภาพการแปลงพลังงาน และทำให้ค่าสัมประสิทธิ์อุณหภูมิดีขึ้น ในกรณีที่แดดร่ม โมดูลแบบแบ่งครึ่งเซลล์สามารถผลิตไฟฟ้าได้มากกว่าเมื่อเทียบกับโมดูลทั่วไป จึงรับประกันความสามารถในการผลิตไฟฟ้าและความน่าเชื่อถือของโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์

 

          คุณจิน เป๋าฟาง ประธานกรรมการและซีอีโอของ JA Solar กล่าวว่า "ตลาดเกาหลีใต้ให้ความสนใจโมดูลประสิทธิภาพสูงเป็นอย่างมาก และเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้า JA Solar จะเดินหน้าทำการวิจัยและพัฒนารวมถึงผลิตโมดูลประสิทธิภาพสูงอย่างต่อเนื่อง สำนักงานสาขาของเราในเกาหลีใต้พร้อมมอบบริการอันยอดเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ตลอดจนสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ในภูมิภาค"

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน