หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
PLMP Fintech บริษัทบล็อกเชนจากสิงคโปร์ ลงนามความร่วมมือมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์เพื่อปฏิรูปภาคการขนส่งของอินโดนีเซีย
11:31 - 1 มิถุนายน 2562

          PLMP Fintech บริษัทบล็อกเชนสัญชาติสิงคโปร์ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ Agency for Free Trade Zone and Free Port of Batam และบริษัท Central Distribusi Batam จากอินโดนีเซีย เพื่อพัฒนาโครงการมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ร่วมกับกระทรวงการค้า ภายใต้วัตถุประสงค์ในการปฏิรูปภาคการขนส่งของประเทศโดยเริ่มจากจังหวัดรีเยา ซึ่งเป็นหมูเกาะที่ใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย

 

          ระหว่างการพัฒนาช่วงนำร่อง Fintech จะนำโปรโตคอลบล็อกเชน Creatanium ไปใช้ในเมืองบาตัน เพื่อสร้างมาตรฐานในการประมูลระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าโภคภัณฑ์ โดยคุณ Clayton Ong ผู้จัดการประจำอินโดนีเซียซึ่งได้รับการแต่งตั้งจาก PLMP Fintech ให้ดูแลกิจการในต่างประเทศระหว่างการขยายการดำเนินงานออกไปทั่วอินโดนีเซียกล่าวว่า "ทั้งสองฝ่ายจะได้ประโยชน์จากกระบวนการเรียบง่ายที่จะทำให้การเสนอราคาและดำเนินการซื้อขายเป็นไปอย่างเปิดเผยและโปร่งใส"

 

          ในฐานะประเทศที่มีประชากรมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และเต็มไปด้วยดินแดนซึ่งมีความท้าทายครอบคลุมป่าเขาและหมู่เกาะหลายพันแห่ง อินโดนีเซียจะได้ประโยชน์จากการใช้งานแพลตฟอร์มติดตามสินค้าที่ทำงานบนเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อเปลี่ยนห่วงโซ่อุปทานที่ต้องอาศัยเวลาการในทำงานที่ยาวนานให้กลายมาเป็นเครื่องจักรกลที่ทรงประสิทธิภาพ "โซลูชั่นของเราช่วยให้อัพเดทตำแหน่งของสินค้าได้ตลอดเวลา จึงสามารถป้องกันการล่าช้าและทำให้กระบวนการทั้งหมดมีประสิทธิภาพมากขึ้น" คุณ Kym Kee ผู้ร่วมก่อตั้ง PLMP Fintech กล่าวระหว่างการนำเสนอโซลูชั่นของบริษัท

 

          ภาคการขนส่งของอินโดนีเซียได้ส่งผลกระทบสำคัญต่อผลิตภัณฑ์มวลรวมของประเทศ (GDP) เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าประเทศเพื่อนบ้านกว่า 2 เท่าจึงนำมาสู่การไร้ดุลยภาพในระดับประเทศ อีกทั้งการขาดประสิทธิภาพในการขนส่งและส่งมอบสินค้าโภคภัณฑ์ที่สำคัญอย่างข้าวและน้ำตาล ยังทำให้สินค้าจำเป็นเหล่านั้นมีราคาสูงขึ้น ซึ่งโซลูชั่นบล็อกเชนของ PLMP Fintech นี้จะเข้าไปช่วยสร้างความโปร่งใสและมอบความสามารถในการตรวจสอบเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวให้มีความเท่าเทียม

 

          โครงการนี้เป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ของ PLMP Fintech ในการสร้างระบบนิเวศบล็อกเชนที่แข็งแกร่งโดยใช้โปรโตคอลของตัวเองและรายได้ที่มาจากหลายภาคธุรกิจตั้งแต่โซลูชั่นบล็อกเชนไปจนถึงสินทรัพย์ดิจิทัล นอกจากนี้ แรงสนับสนุนจากโครงการต่างๆ ที่มีอยู่ทั่วเอเชียแปซิฟิก รวมถึงโครงการล่าสุดในบาตัม ตลอดจนความเชื่อมั่นที่ตลาดมีต่อบริษัท ยังทำให้เหรียญดิจิทัล Creatanium มีมูลค่าแซงหน้าดอลลาร์สหรัฐภายในเวลาเพียงไม่ถึงปีนับตั้งแต่เปิดตัวออกมาในเดือนพ.ค.2561

 

          สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

 

          PLMP Fintech

          อีเมล: media.comms@creataniumblockchain.com

          โทร: (+65) 9420 6535

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน