หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Alexa Beach Club จัดงานเลี้ยงรับรองผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
07:36 - 10 มิถุนายน 2562

กรุงเทพฯ, 5 มิถุนายน 2562 – Alexa Beach Club บีชคลับสัญชาติไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่หาดนาจอมเทียน พัทยา ได้รับเลือกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยง ‘Thailand Travel Mart Plus (TTM+) 2019 - Welcome Reception’ในวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2562  ซึ่งมีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจากทั่วโลก ตบเท้ารับคำเชิญเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง



ดร.วงษ์ภูมิ วนาสิน ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง Alexa Beach Club Pattaya กล่าวว่า “Alexa Beach Club เป็น International Beach Club และบีชคลับสัญชาติไทยแท้เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นบีชคลับเพียงแห่งเดียวในภาคตะวันออก ซึ่งอยู่ติดหาดนาจอมเทียน โดยใช้เวลาขับรถจากตัวเมืองพัทยาเพียงสิบนาที และห่างจากกรุงเทพฯ 140 กิโลเมตร พื้นที่ภายในบีชคลับ สามารถรองรับแขกได้มากกว่า 1,500 คน ซึ่งเราได้รับความไว้วางใจจากการท่องเที่ยวแห่งเป็นไทย (ททท.) เลือกใช้เป็นสถานที่จัดงาน ‘Thailand Travel Mart Plus  (TTM+) 2019 Welcome Reception’ ซึ่งเป็นงานเลี้ยงต้อนรับเอเจนท์ทัวร์และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้าร่วมงานกว่า 1,200 คน นับเป็นงานที่บุคลากรในแวดวงอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้ความสำคัญ เพราะแต่ละบริษัทจะมาพบคู่ค้าเพื่อเจราจาในลักษณะ B2B (Business-to-Business) ทาง Alexa Beach Club ได้รับเลือกให้ใช้เป็นสถานที่จัดงานเพราะเรามีความพร้อมในหลายๆ ด้าน อีกทั้งทะเลฝั่งตะวันออกของไทยก็น่าเที่ยวและสวยงามไม่แพ้ทางใต้ นอกจากนี้เราจะได้ให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวระดับโลกได้รู้ว่าประเทศไทย มีบีช คลับ สัญชาติไทยแท้อย่าง Alexa Beach Club”





ดร.วงษ์ภูมิ กล่าวต่อว่า “Alexa Beach Club ใช้เงินลงทุนมูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯออกแบบโดยนักออกแบบที่มีชื่อเสียงหลายท่าน เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศ สะท้อนเอกลักษณ์อันเปี่ยมเสน่ห์ของ Alexa Beach club และความแตกต่างของท้องถิ่นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นโซนสบายๆ บนหาดส่วนตัว โซนสระน้ำอินฟินนิตี้ โซนร้านอาหารทั้งด้านในและด้านนอก ไปจนถึงโซนบาร์ที่พร้อมให้บริการเครื่องดื่มมากถึง 4 บาร์ และเรายังมี DJ ชื่อดังที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ความบันเทิง รวมถึง Fire Show นอกจากนี้ เรายังได้รับเกียรติจากเชฟ Dan Stella ซึ่งเคยเป็น Chef Instructor จาก Le Gordon Bleu Dusit Thani School มาร่วมงานกับเราในฐานะ Executive Chef”

ดร.วงษ์ภูมิ กล่าวทิ้งท้ายว่า “แม้บีช คลับ จะเป็นไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างใหม่สำหรับคนไทย และเราต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยได้ลองสัมผัสการใช้บริการที่ไม่ได้มีแค่การว่ายน้ำ หรือรับประทานอาหาร แต่สามารถใช้เตียงที่ทางเราจัดไว้พักผ่อนหย่อนใจได้ตลอดวัน อีกทั้งยังสามารถนอนชมพระอาทิตย์ตกดินพร้อมจิบเครื่องดื่มจากสระว่ายน้ำได้อีกด้วย”

/////////////////////////////////////

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Alexa Beach Club โทร. 061 413 1200

www.alexabeachclub.com

 

https://www.facebook.com/alexabeachclubpattaya

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน