หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เปิดตัวสวิตช์เกียร์หุ้มโลหะแรงสูง 24 kV ครั้งแรกของโลก ที่รองรับการทำงานแบบหนึ่งขั้ว ไม่ใช้ก๊าซ SF6
07:54 - 17 กรกฎาคม 2562

VIZIMAX และ TAVRIDA ELECTRIC เปิดตัวสวิตช์เกียร์หุ้มโลหะแรงสูง 24 kV ครั้งแรกของโลก ที่รองรับการทำงานแบบหนึ่งขั้ว ไม่ใช้ก๊าซ SF6 พร้อมระบบควบคุมสวิตช์สุดล้ำแบบประสานเวลาและไม่มีทรานเซียนต์

 

          VIZIMAX มีความยินดีที่ได้ประกาศการร่วมมือกับ TAVRIDA ELECTRIC บริษัทชั้นนำของโลกด้านเบรกเกอร์วงจรไฟฟ้าแบบสุญญากาศแรงดันไฟฟ้าปานกลาง สวิตช์เกียร์ และโซลูชั่นการจ่ายไฟฟ้าอัตโนมัติ การร่วมมือครั้งนี้เป็นการรวมเอาเบรกเกอร์วงจรไฟฟ้าสุญญากาศและสวิตช์เกียร์ที่เชื่อถือได้และไม่จำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาของ TAVRIDA ELECTRIC เข้ากับอุปกรณ์ควบคุมระบบสวิตช์ของ VIZIMAX ซึ่งจะช่วยลดการเกิดกระแสพุ่งเข้าจนแทบจะเป็นศูนย์ และช่วยลดปัญหาแรงดันไฟฟ้าตกชั่วขณะเมื่อให้พลังงานหม้อแปลงไฟฟ้ากำลัง นอกจากนี้ ยังช่วยสกัดการเกิดทรานเซียนต์เมื่อเปลี่ยนตัวเก็บประจุไฟฟ้าแรงดันปานกลาง (MV capacitor) ตัวกรองฮาร์มอนิก และเครื่องปฏิกรณ์

 

          เซอร์กิตเบรกเกอร์และสวิตช์เกียร์หุ้มโลหะแรงสูง 24 kV ที่รองรับการทำงานแบบหนึ่งขั้วนี้ จะทำหน้าที่เป็นโซลูชั่นแบบเทิร์นคีย์ให้ลูกค้าของ VIZIMAX และ TAVRIDA ELECTRIC ทั่วโลก เพื่อช่วยลดรายจ่ายการลงทุน ทำให้ระบบไฟฟ้ายังมีเสถียรภาพในช่วงทรานเซียนต์ และรักษาสินทรัพย์ เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้า พลังงานทดแทน การทำเหมือง การผลิตเหล็กกล้า ระบบราง และอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่มีการใช้ไฟฟ้าในปริมาณสูง

 

          Jean-Guy Lacombe ประธานและซีอีโอบริษัท VIZIMAX กล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ TAVRIDA ELECTRIC ในการนำเสนอทางออกที่จะช่วยพัฒนาการเชื่อมต่อของกริด และใช้โครงสร้างพื้นฐานด้านไฟฟ้าที่มีอยู่แล้วให้เกิดประโยชน์สูงสุด" ปัจจุบัน โรงงานผลิตไฟฟ้า เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และผู้ผลิตพลังงานหมุนเวียนทั้งบริษัทเอกชนอิสระและบริษัทรับจ้างผลิต ล้วนใช้โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลมขนาดใหญ่ สิ่งนี้ก่อให้เกิดความต้องการหม้อแปลงไฟฟ้ากำลังที่มีศักยภาพในการลดกระแสพุ่งเข้าและลดปัญหาแรงดันไฟฟ้าตกชั่วขณะ โดยคุณ Lacombe กล่าวว่า "ทีมงานของทั้งสองบริษัทได้แลกเปลี่ยนกันในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และได้ตกลงที่จะร่วมกันนำเสนอทางออกที่ไม่เคยมีมาก่อน และพร้อมนำเสนอคุณค่าต่อลูกค้าอย่างที่ไม่เหมือนที่ไหน"

 

          Johannes Okon กรรมการผู้จัดการบริษัท TAVRIDA ELECTRIC ภูมิภาคยุโรปตะวันตก กล่าวว่า "การร่วมมือครั้งนี้ก่อให้เกิดทางออกใหม่ที่ลูกค้าหลายรายทั่วโลกต้องการ" เทคโนโลยีตัวชดเชยกำลังไฟฟ้ารีแอคทีฟและแก้ไขค่าตัวประกอบกำลังไฟฟ้ากำลังเป็นที่ต้องการอย่างมาก ซึ่งจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์สวิตช์ที่เชื่อถือได้ และต้องมีการรักษารีแอคทีฟโหลด และกล่าวอีกด้วยว่า "วิธีการของเราจะช่วยป้องกันการเกิดทรานเซียนต์ระหว่างการสวิตช์และช่วยถนอมอุปกรณ์ นอกจากนี้ ยังช่วยให้สามารถสวิตช์ชุดคาปาซิเตอร์และตัวกรองฮาร์มอนิกได้อย่างรวดเร็ว"

 

          เกี่ยวกับ VIZIMAX – www.vizimax.com 

 

          VIZIMAX เป็นบริษัทสัญชาติแคนาดาผู้ผลิตโซลูชั่นการควบคุมและโซลูชั่นอัตโนมัติสำหรับไฟฟ้าแรงดันสูงและแรงดันปานกลาง VIZIMAX มีผลิตภัณฑ์กริดไฟฟ้า เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และตัวควบคุมและเครื่องมือวิเคราะห์อุตสาหกรรมหนักที่ได้ผลจริง อุปกรณ์สวิตช์ควบคุมของ VIZIMAX ช่วยให้เกิดระบบสวิตช์ที่มีการจำกัดกระแสพุ่งเข้าและป้องกันการเกิดทรานเซียนต์

 

          เกี่ยวกับ TAVRIDA ELECTRIC - www.tavrida.com 

 

          TAVRIDA ELECTRIC เชี่ยวชาญด้านเบรกเกอร์วงจรไฟฟ้าแบบสุญญากาศ สวิตช์เกียร์สุดล้ำ ระบบจ่ายไฟฟ้าเหนือศีรษะอัตโนมัติ และโซลูชั่นรีโทรฟิตกำลังไฟไม่เกิน 38 kV ตั้งแต่ปี 1990 ความสามารถในการวิจัยและพัฒนาของบริษัท ตลอดจนเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรมสำหรับโครงการทั้งในร่มและกลางแจ้ง และโครงการบริษัทรับจ้างผลิตคู่ค้า ได้ช่วยส่งเสริมให้บริษัทเป็นหนึ่งในสามผู้นำด้านสวิตช์เกียร์แรงดันไฟฟ้าปานกลาง

 

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: ข้อมูลติดต่อ VIZIMAX: Nicolas Lacombe, โทร: +1-450-679-0003, อีเมล: nmlacombe@vizimax.com ; ข้อมูลติดต่อ TAVRIDA: Alex Kazakov, โทร: +372 511 8189, อีเมล: ka@tavrida.ch 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน