หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Cint รุกซื้อ P2Sample มุ่งขยายขอบเขตการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า พร้อมเพิ่มศักยภาพการวิจัยการตลาดด้วยโปรแกรมที่ทรงประสิทธิภาพ
08:06 - 2 สิงหาคม 2562

Cint แพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เร่งการเก็บรวบรวมข้อมูลเชิงลึกในการทำวิจัยการตลาดให้รวดเร็วขึ้น ประกาศถึงเรื่องการซื้อหุ้น 100 เปอร์เซ็นต์ของ P2Sample ซึ่งเป็นบริษัทที่มีสำนักงานใหญ่ในสหรัฐและมีแพลตฟอร์มการสุ่มตัวอย่างด้วยโปรแกรมที่ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งหนึ่งในวงการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค

 

          การซื้อกิจการครั้งนี้นับเป็นความก้าวหน้าสำหรับ Cint ที่จะบรรลุวิสัยทัศน์ขั้นสุดท้ายของการเป็นแกนสำคัญด้านเทคโนโลยีของบริษัทวิจัยข้อมูลเชิงลึกที่มีนวัตกรรมมากที่สุดในโลก โดยการซื้อกิจการครั้งนี้นำมาซึ่งความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ที่แตกต่าง 3 ด้าน ดังนี้

 

          อันดับแรกคือบริษัทจะได้รับประโยชน์จากการผนวกเข้ากับความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์กว่า 200 รายของ P2Sample ซึ่งรวมถึงเครือข่ายของบริษัทในเครือ, เครือข่ายพับลิชเชอร์, กูเกิล, เฟซบุ๊ก, อีเบย์, ตัวแทนโฆษณา และเครือข่ายบล็อกต่างๆ นั่นจะทำให้ลูกค้าของ Cint สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้ากว่า 100 ล้านคนในกว่า 150 ประเทศที่อยู่ใน Insight Exchange ของบริษัทได้

 

          อันดับสองคือ ด้วยการผนวกรวมกับ P2Sample จะทำให้ Cint ได้เปรียบในเรื่องช่องทางเข้าถึงการทำโปรแกรมที่ทรงประสิทธิภาพในการสุ่มตัวอย่างอุปทานและอุปสงค์, การติดตั้ง API กว่า 100 ระบบ และความสามารถในการตรวจจับการฉ้อโกงโดยใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่ล้ำสมัย ซึ่งถือได้ว่ายอดเยี่ยมที่สุดในตลาด

 

          อันดับสามคือ Cint จะได้รับพนักงานของ P2Sample เข้ามาร่วมงานกับพนักงานของ Cint เอง ซึ่งจะช่วยสร้างสรรค์มูลค่าที่น่าทึ่งให้กับลูกค้าและพันธมิตรของทั้งสองบริษัท

 

          ภายหลังการซื้อกิจการ Mathijs de Jong (ซีอีโอ) และ Janna de Bruijne (ซีโอโอ) ผู้ก่อตั้งร่วมของ P2Sample จะยังคงทำงานต่อไปในฐานะผู้บริหารอาวุโสของบริษัทที่ควบรวมกัน และจะร่วมทีมบริหารระดับโลก ตลอดจนช่วยดูแลแผนเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญในองค์กรที่ผนวกรวมกันแล้ว

 

          Tom Buehlmann ซีอีโอของ Cint กล่าวว่า "นี่เป็นข่าวที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้าและพันธมิตรของเรา Cint และ P2Sample มีวัฒนธรรมร่วมกันที่แข็งแกร่ง และเป็น 2 ธุรกิจที่เกื้อหนุนกันได้อย่างน่าทึ่ง เรารู้สึกประทับใจกับเทคโนโลยี, โนว์-ฮาว, ซัพพลายเชน และบุคลากรของ P2Sample การซื้อกิจการครั้งนี้เป็นการสร้างองค์กรที่ทรงประสิทธิภาพด้านการสุ่มตัวอย่างระดับโลกที่มีขอบเขตไปทั่วโลกที่จะทำให้ลูกค้าของเราได้รับข้อมูลที่สามารถวางใจได้, ความน่าเชื่อถือที่สูงมาก และความสบายใจของพันธมิตรที่สามารถสร้างนวัตกรรมได้อย่างต่อเนื่อง พวกเราพร้อมอย่างมากที่จะจัดการกับความท้าทายด้านการวิจัยตลาดไปด้วยกันในยุคดิจิทัล"

 

          Mathijs de Jong ซีอีโอคนปัจจุบันของ P2Sample กล่าวว่า "เรามีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับการพัฒนาวงการนี้เหมือนกับ Cint และมองเห็นศักยภาพที่สูงมากในการรวมตัวกันครั้งนี้ Cint เป็นองค์กรที่มีหลักการและวัฒนธรรมที่แทบจะเหมือนกับของเรา เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับทีมของ Cint ในช่วงเวลาที่สำคัญเช่นนี้ และเรามั่นใจว่า นี่เป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้อง"

 

          ด้วยโมเดลกลุยทธ์การตลาดแบบ go-to-market ที่สามารถใช้งานได้กับหลายระบบของซัพพลายเออร์ของ Cint นั้น Cint จึงมีแผนที่จะขายธุรกิจ Points2Shop และ SurveyRewardz หลังการซื้อกิจการ ซึ่งสินทรัพย์ 2 รายการนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของ P2Sample

 

          ทั้งสององค์กรจะดำเนินงานในฐานะบริษัทที่เป็นอิสระจากกันก่อน และจากนั้นจะถูกนำมารวมกันภายใต้เครือ Cint Group ภายในปลายปี 2562

 

          เกี่ยวกับ Cint

 

         Cint เป็นแกนหลักด้านเทคโนโลยีของบริษัทด้านวิจัยข้อมูลผู้บริโภคที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของโลก แพลตฟอร์ม Cint Platform ช่วยเร่งประสิทธิภาพในการเก็บรวบรวมข้อมูลในผลสำรวจได้เร็วขึ้น บริษัทต่างๆจึงสามารถนำข้อมูลเชิงลึกมาใช้ได้เร็วขึ้นในรูปแบบที่คุ้มค่าต่อการลงทุน และยังสามารถปรับขยายได้เพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีกว่า นักวิจัย, เอเจนซี่ และแบรนด์ต่างๆกว่า 1,500 แห่ง อาทิ Zappi, GfK และ SurveyMonkey ต่างใช้ Cint ในการเปลี่ยนโฉมวิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลเชิงลึก และมีความได้เปรียบในการแข่งขันในตลาด ปัจจุบัน Cint มีทีมงานที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วในสำนักงานทั่วโลก 15 แห่ง อาทิ ลอนดอน, นิวยอร์ก, สต็อกโฮล์ม, ลอสแองเจลิส, บาร์เซโลนา, ญี่ปุ่น และซิดนีย์ www.cint.com

 

         เกี่ยวกับ P2Sample

 

          P2Sample บริหารแพลตฟอร์มกลุ่มตัวอย่าง และกลุ่มลูกค้าด้วยวิธีการที่ทันสมัยที่สุดในวงการวิจัยตลาดให้แก่ลูกค้าที่ต้องการผู้ตอบแบบสำรวจตามกลุ่มเป้าหมายเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค แพลตฟอร์มในระบบอัตโนมัติของ P2Sample ผนวกรวมกับซัพพลายเออร์กลุ่มตัวอย่างนับร้อยแห่งด้วยโปรแกรม จึงทำให้เกิดการบริหารจัดการกลุ่มตัวอย่าง (proprietary panel) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งรวมถึงบริษัทด้านกลุ่มตัวอย่างที่ใหญ่ที่สุด, การซื้อขายแลกเปลี่ยน และตลาดซื้อขายของวงการนี้ แพลตฟอร์มนี้ยังมอบช่องทางในการเข้าถึงลูกค้าที่มีประวัติ และลูกค้าที่มีส่วนร่วมกว่า 60 ล้านรายในกว่า 150 ประเทศ ด้วยคุณสมบัติการตรวจจับการทุจริตโดยใช้เทคโนโลยี AI และระบบการสร้างความผูกพันกับผู้ตอบแบบสำรวจของวงการนี้ เทคโนโลยีของ P2Sample จึงสามารถทำงานด้วยวิธีการวิจัยที่หลากหลายได้ ซึ่งรวมถึงการสำรวจแบบดั้งเดิม รวมทั้งวิธีการล่าสุดในด้านประสาทวิทยาศาสตร์ และพฤติกรรม ตลอดจนการศึกษาวิจัยเชิงคุณภาพและวิดีโอในระบบออนไลน์ ทั้งนี้ Marlin & Associates เป็นที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์และทางการเงินแต่เพียงผู้เดียวของ P2Sample สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ p2sample.com หรือติดตามที่ @P2Sample

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน