หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Bitfinex เปิดตัวระดับการยืนยันตัวตนขั้นกลาง
10:08 - 15 สิงหาคม 2562

  Bitfinex แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลสุดล้ำ ได้เปิดตัวระดับการยืนยันตัวตนขั้นกลาง เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นจากลูกค้าในการซื้อขายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ รวมถึงโทเคนของทางแพลตฟอร์มอย่าง UNUS SED LEO

 

          มาตรการดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ใช้งานที่ยังไม่ได้ยืนยันตัวตนเนื่องจากไม่มีบัญชีธนาคาร สามารถยืนยันบัญชีของตัวเองในระดับกลาง เพื่อให้เข้าถึงผลประโยชน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น

 

          - เข้าถึง UNUS SED LEO ซึ่งให้สิทธิ์ผู้ถือในการรับส่วนลดค่าธรรมเนียมโทเคนอื่น ๆ

          - ได้สิทธิ์ใช้ผลิตภัณฑ์ซื้อขายใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์ม

          - สามารถฝาก-ถอนเหรียญที่มีมูลค่าคงที่ (stable coin) เช่น Tether (USDt)

          - ฝากคริปโตได้เร็วกว่าเดิม โดยมีขั้นตอนยืนยันน้อยกว่า

 

          ผู้ที่มีระดับการยืนยันตัวตนขั้นกลาง จะไม่สามารถเข้าถึงการฝาก-ถอนผ่านธนาคารได้ โดยบริการนี้ยังเป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ที่ผ่านการยืนยันตัวตนเต็มรูปแบบ

 

         เกี่ยวกับ Bitfinex

          Bitfinex เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มอบบริการสุดล้ำสำหรับเทรดเดอร์สกุลเงินดิจิทัลและผู้ให้บริการสภาพคล่อง (Liquidity Provider) ระดับโลก ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 นอกเหนือจากฟีเจอร์การซื้อขายและเครื่องมือกำหนดกราฟสุดล้ำแล้ว Bitfinex ยังได้มอบการเข้าถึงการกู้ยืมเงินระหว่างบุคคล, ตลาด OTC และการซื้อขายโดยใช้มาร์จิ้น สำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลหลากหลายประเภท ทั้งนี้ กลยุทธ์ของ Bitfinex มุ่งเน้นไปที่การมอบการสนับสนุน เครื่องมือ และนวัตกรรมเพื่อเทรดเดอร์และผู้ให้บริการสภาพคล่องระดับมืออาชีพทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.bitfinex.com 

 

          สื่อมวลชนติดต่อ

          Joe Morgan

          อีเมล: press@bitfinex.com 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน