หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
BayWa r.e. ให้การสนับสนุนด้านพลังงานแสงอาทิตย์แก่ Tetra Pak ในประเทศไทย
07:56 - 12 กันยายน 2562

 BayWa r.e. ผู้พัฒนา ผู้ให้บริการ และผู้ค้าส่งพลังงานหมุนเวียนระดับโลก ได้ติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์แห่งใหม่แล้วเสร็จให้แก่ Tetra Pak ซึ่งเป็นบริษัทแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์ชั้นนำของโลกในประเทศไทย

 

          แผงโซลาร์เซลล์มากกว่า 3,000 แผงได้ถูกติดตั้งบนหลังคาโรงงานทั้ง 4 แห่งของTetra Pak ทำให้มีกำลังการผลิตไฟฟ้าถึง 1,000 kWp ซึ่งได้สร้างพลังงานสีเขียวให้เกิดขึ้นในประเทศไทย

 

          คุณภาพงศ์ ปราโมช ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการบริษัท BayWa r.e. (Thailand) Co., Ltd. กล่าวว่า: "เราเริ่มดำเนินการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี 2558 และเราเป็นผู้นำในการพัฒนาและค้าส่งอุปกรณ์สำหรับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ และตลาดพลังงานทดแทนระดับสาธารณูปโภค โครงการนี้นับเป็นครั้งแรกของโครงการเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม (C&I) ในประเทศไทย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับ Tetra Pak แนวทางการเปลี่ยนผ่านพลังงานทดแทนของพวกเขานั้นเป็นตัวอย่างที่ดีของธุรกิจที่มองการณ์ไกล"

 

          Tetra Pak เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีชื่อใน RE100 โดยบริษัทมุ่งจัดหาพลังงานทดแทน 100 เปอร์เซ็นต์ของพลังงานที่บริษัทใช้ภายในปี 2573

 

          Oliver Edberg ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อมที่ Tetra Pak กล่าวว่า: "การที่บริษัท Tetra Pak ทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราอย่าง BayWa r.e. เพราะเรามีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านไปสู่เศรษฐกิจที่ใช้พลังงานหมุนเวียนในทุกประเทศที่เราดำเนินธุรกิจ เราภูมิใจที่ได้เห็นพลังงานแสงอาทิตย์ในโรงงานของเรา ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เราสามารถมีส่วนร่วมเชิงบวกต่อการลดการปลดปล่อยก๊าซคาร์บอน และสร้างอนาคตให้คนรุ่นต่อไปภายในชุมชนของพวกเขา ต้องขอบคุณการบริการและความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพของ BayWa r.e. ทำให้เราสามารถผลิตพลังงานทดแทนได้เพิ่มอีก 1MW จากแผงโซลาร์เซลล์"

 

          BayWa r.e. และ Tetra Pak จับมือร่วมกันในการทำให้ประเทศไทยรองรับพลังงานสีเขียวด้วยการนำเข้าพลังงาน 70% สำหรับการบริโภคภายในประเทศ ทำให้ประเทศไทยรักษาความมั่นคงด้านพลังงานในอนาคตและปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงาน

 

          Andrea Grotzke ผู้อำนวยการฝ่ายโซลูชั่นพลังงานทั่วโลกของ BayWa r.e. กล่าวเสริมว่า: " ในฐานะธุรกิจระดับโลกที่ให้การสนับสนุนบริษัททุกขนาดด้วยการใช้พลังงานลมและพลังงานแสงอาทิตย์ของเรา เราหวังว่าจะสานต่อความสัมพันธ์ของเรากับ Tetra Pak เพื่อสนับสนุน Tetra Pak ในตลาดทั่วโลกให้มากขึ้น และช่วยพวกเขาในภารกิจที่จะจัดหาพลังงาน 100 เปอร์เซ็นต์จากพลังงานหมุนเวียน"

 

          ปัจจุบันประเทศไทยมีกำลังการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์สูงสุดในประเทศสมาชิกอาเซียน แต่ยังมีเป้าหมายที่จะเพิ่มสัดส่วนของพลังงานที่ใช้พลังงานหมุนเวียนจากร้อยละ 14 เป็นร้อยละ 30 ในปี 2579 โดยเป็นส่วนสำคัญของแผนความยั่งยืน

 

          https://asia.baywa-re.com/en/ 

 

          - Cross reference: Picture is available at AP Images (http://www.apimages.com) -

 

          ข้อมูลติดต่อ:

          BayWa r.e. renewable energy GmbH

          มาร์ค คูเปอร์

          ฝ่ายการสื่อสารองค์กร 

          โทร: +49 89 383932 3611

          อีเมล: mark.cooper@baywa-re.com

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน