หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เกมมือถือ Captain Tsubasa: Dream Team เพิ่มเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้ว พร้อมดึง เจ ชนาธิป รั้งตำแหน่ง PR Ambassador
09:54 - 7 ตุลาคม 2562 (แก้ไขล่าสุด 13:32 - 7 ตุลาคม 2562)

ชนาธิปจากสโมสร Hokkaido Consadole Sapporoทีมฟุตบอล JLeague จากประเทศญี่ปุ่นนั่งแท่น PR Ambassador
เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษในงาน  Thailand Game Show 2019 เร็ว ๆ นี้!



 

 

ผู้นำด้านเกมมือถือออนไลน์ได้ประกาศเพิ่มภาษาไทยในเกมCaptain Tsubasa: Dream Teamอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเปิดให้ใช้งานได้ในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ เพื่อตอบโจทย์แฟนๆชาวไทย ซึ่งเต็มไปด้วยแฟนบอลมากมาย และเพื่อเป็นการฉลองการเพิ่มภาษาไทยตลอดจนนำเสนอเกมให้แฟนชาวไทยได้รู้จักมากยิ่งขึ้น KLab จึงได้แต่งตั้งให้ เจชนาธิปสรงกระสินธ์ ผู้เล่นจากสโมสรHokkaido Consadole Sapporoจาก J League ของญี่ปุ่นเป็น PR Ambassador ของเกม

 

 

นอกจากการเตรียมพร้อมเพื่อเพิ่มภาษาไทยในเวอร์ชั่น Global ช่วงกลางเดือนตุลาคมแล้ว เว็บไซต์หลักของเกมก็เพิ่มภาษาไทยลงไปด้วยเช่นเดียวกัน ส่งผลให้เกม Captain Tsubasa: Dream Team รองรับภาษาไทยและภาษาอื่นๆ รวมแล้วถึง 9 ภาษา! ได้แก่ ภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี สเปน จีนดั้งเดิม อาหรับ ภาษาโปรตุเกสแบบบราซิล และภาษาไทย

 

นอกจากนี้ KLab ยังได้เปิดตัวแอคเคาท์โซเชียลมีเดียสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ให้แฟนได้ติดตามข่าวสารและข้อมูลกิจกรรมต่างที่จะถูกจัดขึ้น 

 

เว็บไซต์: https://www.tsubasa-dreamteam.com/th/

Twitter: @tsubasaDT_th

Facebook: https://www.facebook.com/tsubasaDTth/



ขณะเดียวกัน KLab ยังได้เริ่มกิจกรรม Follow&RT ในทวิตเตอร์ เพื่อฉลองการแต่งตั้งชนาธิปเป็น PR Ambassadorเพียงติดตามบัญชีทวิตเตอร์ไทยรีทวีตกิจกรรม แค่นี้ ก็ได้ลุ้นรับเสื้อยูนิฟอร์มพร้อมลายเซ็นของชนาธิป หรือเสื้อยืดCaptain Tsubasa: Dream Teamพร้อมลายเซ็น โดยกิจกรรมในทวิตเตอร์จะจัดขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคม – 18 ตุลาคมนี้ 

 

Twitter:@tsubasaDT_th

นอกจากนี้ภายในงาน Thailand Game Show 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่ รอยัลพารากอนฮอลล์จะมีการแจกเสื้อยูนิฟอร์มและเสื้อยืด Captain Tsubasa: Dream Team พร้อมลายเซ็นของชนาธิปให้ผู้โชคดีที่งานด้วยเช่นกันขอเชิญทุก ๆ ท่านมาร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ

 

*งานและแขกรับเชิญอาจมีการปรับเปลี่ยนได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

ที่ผ่านมา เกมเวอร์ชั่นญี่ปุ่นของCaptain Tsubasa: Dream Teamเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนปี พ.ศ. 2560 และเวอร์ชั่นสำหรับทั่วโลกเปิดตัวเดือนธันวาคมปีเดียวกันมีการดาวน์โหลดเกมมากกว่า 20 ล้านครั้งจากทั่วโลก 

 

เอเชียและประเทศไทยเต็มไปด้วยแฟนบอลมากมาย อีกทั้งมีผู้เล่น Captain Tsubasa: Dream Teamเป็นจำนวนมาก โดยผู้เล่นจะใช้ภาษาอังกฤษของเกมกัน และเพื่อเป็นการตอบโจทย์แฟน ๆ ชาวไทย ทำให้ภาษาไทยได้รับเลือกให้เข้ามาเป็นภาษาใหม่ของเกมนี้ 

 

ทาง KLabGames มุ่งมั่นที่จะป็นผู้ผลิตและพัฒนาเกมมือถือต่อไป เพื่อยกระดับให้เกมเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั่วโลก เช่นเดียวกับเกม Captain Tsubasa: Dream Teamนี้

 

 



เกี่ยวกับชนาธิปสรงกระสินธ์

นักฟุตบอลจากนครปฐมประเทศไทยเล่นในตำแหน่งกองกลางให้สโมสรHokkaido Consadole Sapporoเป็นที่รู้จักกันในนามเมสซี่เจในปี.. 2557 ชนาธิปชนะการแข่งขันที่ ASEAN Football Championship และยังเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในการแข่งขัน และในปี.. 2561 เป็นผู้เล่นชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนแรกที่ได้ถูกเลือกให้เป็น J League Best XI

 

เกี่ยวกับทีมHokkaido Consadole Sapporo

 

ทีมฟุตบอลมืออาชีพจากประเทศญี่ปุ่นลงแข่งขันใน J1 League ประจำอยู่ที่ Sapporo Dome ฝึกอยู่ที่สนามฟุตบอล Miyanosawa Shirokoibito และในพื้นที่ฝึกของ Sapporo Dome ชื่อของทีมถูกตั้งมาจากคำว่า “Dosanko” ซึ่งหมายถึงผู้ที่เกิดในจังหวัดฮอกไกโดต่อท้ายคำด้วยคำว่าoléซึ่งเป็นคำภาษาสเปนแสดงถึงการให้กำลังใจ

 

ชื่อองค์กร: CONSADOLE co,.ltd

ผู้แทน: Yoshikazu Nonomura (CEO)

วันที่ก่อตั้ง: 16 เมษายนปี.. 1996

เงินกองทุน: 1,287,159,000 เยน

สำนักงานใหญ่: Miyanosawa 2-jo, 3-chome, Nishi-ku, Sapporo City, Hokkaido

หน้าเว็บไซต์: https://www.consadole-sapporo.jp/




เกี่ยวกับCaptain Tsubasa”

 

Captain Tsubasa” คือหนังสือการ์ตูนเกี่ยวกับการแข่งฟุตบอลจากประเทศญี่ปุ่นแต่งโดยYoichi Takahashiถูกตีพิมพ์ลงในWeekly Shonen Jumpเล่มดังประจำค่ายShueishaในปี.. 2524หลังจากนั้นก็กลายเป็นการ์ตูนชื่อดังที่ใครก็ต่างพูดถึงเป็นแรงบันดาลใจและมอบความสุขแฟนฟุตบอลทั่วโลกมานานนับหลาย 10 ปี

 

หลังจากซีรี่ส์ชุดแรกของการ์ตูนเรื่องนี้จบเราก็ได้เห็นพัฒนาการของตัวละครหลักTsubasa Ozoraมาโดยตลอดผ่านซีรี่ส์ใหม่Captain Tsubasa Rising Sunและได้กระแสตอบรับกลับมาดีอย่างล้นหลามขณะนี้ถูกตีพิมพ์ในหนังสือการ์ตูนเล่มรวมGrand Jump.ของค่ายShueisha

 

ยอดขายของการ์ตูนพุ่งทะลุ 70 ล้านเล่มและนี่คือตัวเลขยอดขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นในส่วนของที่ต่างประเทศนอกญี่ปุ่นก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากได้รับการแปลมากถึง 20 ภาษาและได้รับการตีพิมพ์ในหลายประเทศเป็นการ์ตูนที่ถูกใจคอฟุตบอลทั่วโลก

 

เกมCaptain Tsubasa: Dream Team

 

ชื่อเกม:Captain Tsubasa: Dream Team

ระบบปฏิบัติการที่รองรับ:iOS 8.0 ขึ้นไป / Android™ 4.4 ขึ้นไป

* อาจมีบางอุปกรณ์ที่ไม่รองรับแม้จะตรงตามเกณฑ์ข้างต้น

หมวด:เกมแข่งฟุตบอลแบบตัวต่อต่อ

วันที่ปล่อยให้ดาวน์โหลด:   13 มิถุนายน.พ.ศ. 2560

ราคา:เล่นฟรี (มีระบบซื้อไอเทมในเกม)

พื้นที่:ทั่วโลก (ยกเว้นญี่ปุ่น จีนแผ่นดินใหญ่ และเกาหลีใต้)

ภาษา:ภาษา อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี สเปน จีนดั้งเดิม อาหรับ และโปรตุเกสแบบบราซิล

เว็บไซต์หลัก:https://www.tsubasa-dreamteam.com/en

Twitter:@tsubasaDT_en

Facebook Page:https://www.facebook.com/tsubasaDTen

ลิขสิทธิ์:©Yoichi Takahashi/SHUEISHA 

©Yoichi Takahashi/SHUEISHA/TV TOKYO/ENOKIFILM

© KLabGames




ดาวน์โหลดได้เลย!


https://itunes.apple.com/jp/app/id1181335936


https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.klab.captain283

 

Apple และโลโก้ของ Apple คือเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ App Store คือเครื่องหมายบริการของ Apple Inc.


Google Play และโลโก้ Google Play คือเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

 

เครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายการค้าที่ขึ้นทะเบียนต่างเป็นของเจ้าของที่ขึ้นทะเบียนเอาไว้ตามกฎหมาย

 

เกี่ยวกับ KLab

KLab เป็นผู้ผลิตเกมมือถือออนไลน์ชั้นนำก่อตั้งในปีพ.ศ. 2545 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่โตเกียวอยู่ในกระดานที่หนึ่งของตลาดหลักทรัพย์โตเกียว KLab ยังถูกจัดอยู่ในหนึ่งใน 52 ผู้ผลิตเกมชั้นนำจากทั่วโลกตั้งแต่ปีพ.ศ. 2555 บริษัทมุ่งผลิตเกมที่ทั้งสดใหม่และมีคุณภาพออกมาเรื่อยทำให้เติบโตได้อย่างรวดเร็วและสามารถขยายสาขาออกนอกประเทศญี่ปุ่นทั้งที่สิงคโปร์และเซี่ยงไฮ้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารอ่านต่อได้ที่ลิ้งก์: http://www.klab.com/jp/english/.

 

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อเราได้ที่:
KLab Inc. Public Relations
TEL:03-5771-1326 / E-MAIL:pr@klab.com

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน