หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Ucommune ได้รับรางวัล Global CSR Innovation จากสหประชาชาติ
13:36 - 19 ตุลาคม 2562

Ucommune Receives United Nations Award in Recognition of Global CSR Innovation.

 

         Dr. Daqing Mao ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท Ucommune ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานประชุม 2019 United Nations (UN) Global Corporate Social Responsibility Summit ซี่งจัดขึ้นในช่วงกลางเดือนตุลาคม ณ สำนักงานใหญ่สหประชาชาติในนิวยอร์ก ที่งานนี้ Dr. Mao ยังได้เป็นตัวแทนของบริษัท Ucommune ขึ้นรับรางวัล Global CSR Innovation Award เป็นปีที่สองติดต่อกัน จากบทบาทของบริษัทในการช่วยเหลือผู้ประกอบการที่มีความมุ่งมั่นจะไปให้ถึงจุดมุ่งหมาย รางวัลอันทรงเกียรตินี้มอบให้แก่ Ucommune เพื่อยกย่องการพัฒนาแนวทางปฏิบัติด้านซีเอสอาร์ของบริษัท ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกการให้บริการชุมชน co-working ของจีน

 

          งานประชุม 2019 UN Global Corporate Social Responsibility Summit จัดโดยคณะกรรมาธิการ UN NGO/DPI Executive Committee และมูลนิธิ Global CSR Foundation เพื่อมอบรางวัลให้แก่องค์กรและบุคคลที่นำหลักการซีเอสอาร์ไปเป็นแนวทางการดำเนินงานและกลยุทธ์หลักของธุรกิจ Ucommune มีพันธกิจในการเสริมสร้างชุมชนที่เอื้อให้ผู้ประกอบการสามารถมุ่งหาวิธีการแก้ปัญหาเร่งด่วนด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน โดยร่วมมือกับพันธมิตรทั่วโลกเพื่อดำเนินการตามเป้าหมายด้านความยั่งยืนระดับโลก และได้รับการยกย่องโดยสหประชาชาติว่าเป็นองค์กรที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับเขตเมือง

 

          Dr. Mao กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเชิญมางานประชุมครั้งนี้ รางวัลจากสหประชาชาติถือเป็นเครื่องพิสูจน์ยืนยันถึงพันธกิจของเราในการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมการทำงานเพื่อคนรุ่นต่อไป ด้วยบทบาทของบริษัทในการเป็นแพลตฟอร์มรูปแบบ space-as-a-service ที่ให้บริการพื้นที่ด้านไอทีแก่ธุรกิจสตาร์ทอัพที่กำลังเติบโต Ucommune มีหน้าที่ในการเป็นผู้นำวาระด้านซีเอสอาร์ระดับโลกทั้งในปัจจุบันและอนาคต ด้วยความพยายามอันไม่หยุดยั้งในการพัฒนาบริการของเราให้ส่งเสริมผู้ประกอบการรุ่นต่อไป เรามุ่งปลุกจิตวิญญาณในการบริหารธุรกิจอย่างยั่งยืนและสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงสังคมสำหรับโลกในยุคใหม่นี้"

 

          เพื่อช่วยให้บัณฑิตจบใหม่ทำไอเดียของตนเองให้เป็นจริงได้มากขึ้น Ucommune ได้จัดตั้ง Ucommune Lecture แพลตฟอร์มด้านภาวะความเป็นผู้นำที่มุ่งสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อนักศึกษาที่มีความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรม ซึ่งช่วยให้นักศึกษาเหล่านั้นเพิ่มโอกาสการเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ผ่านการเรียนการสอนแบบบรรยายที่สอนทักษะและคุณค่าด้านการประกอบการ ตลอดจนส่งเสริมทัศนคติที่เหมาะสมต่อธุรกิจในอนาคตของนักศึกษา

 

          Ucommune เล็งเห็นความสำคัญของการสนับสนุนการเป็นผู้ประกอบการและการจ้างงานสำหรับคนหนุ่มสาวที่มีความพิการ โดยสนับสนุนให้ผู้ที่มีความคิดก้าวไกลทำตามความฝันของตัวเอง ซึ่งช่วยปูทางสู่ความสำเร็จให้แก่ผู้พิการในบริษัท ตลอดจนผลักดันให้ผู้จ้างงานเปิดกว้างในการรับพนักงานผู้พิการมากขึ้น

 

          เพื่อส่งเสริมคุณค่าของสังคมส่วนรวมผ่านนวัตกรรมและการทำงานร่วมกัน Ucommune ได้เพิ่มความพยายามในการเปลี่ยนแปลงชุมชนเมือง ผ่านการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการด้านอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้สตาร์ทอัพมีพื้นที่สำหรับการทำงานร่วมกัน ด้วยการให้ความสำคัญกับราคา ประสิทธิภาพ และความสะดวกสบาย Ucommune ได้สร้างพื้นที่สำหรับใช้ทำงานร่วมกัน (co-working space) จำนวน 200 แห่ง ซึ่งเป็นพื้นที่การทำงานที่ดึงดูดผู้เร่ร่อนดิจิทัล (digital nomad) ฟรีแลนซ์ ผู้ประกอบการ และสตาร์ทอัพจากทั่วทุกมุมโลก

 

          Ucommune มุ่งสร้างนิยามใหม่ให้กับวัฒนธรรมการทำงาน ตลอดจนสร้างแพลตฟอร์มทั่วโลกที่มีลักษณะเฉพาะตัวและสามารถนำไปบูรณาการเข้ากับชุมชนทั้งเชิงกายภาพและดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ เพื่อช่วยให้ผู้คนได้เรียนรู้ เชื่อมต่อถึงกัน และเติบโตไปด้วยกันในสภาพแวดล้อมแบบเปิดที่น่าตื่นเต้น นอกจากพื้นที่ทำงานร่วมกันที่ยืดหยุ่นและมีพลังแล้ว Ucommune ยังให้บริการในด้านต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่หลากหลายสำหรับฟรีแลนซ์และผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นบริการโฆษณา การสร้างแบรนด์ การร่วมลงทุนสำหรับองค์กร การฝึกอบรมทรัพยากรมนุษย์ การให้คำปรึกษาด้านการเงินและกฎหมาย บริการออกแบบและก่อสร้าง และบริการด้านไอที

 

          ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://ucommune.com.hk/

 

          เกี่ยวกับ Ucommune

 

          Ucommune คือบริษัทผู้ให้บริการชุมชน co-working ของจีน โดย ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2019 ทาง Ucommune ได้สร้างพื้นที่สำหรับใช้ทำงานร่วมกันจำนวน 200 แห่งใน 44 เมือง ทั้งในจีน (Greater China) สิงคโปร์ และนครนิวยอร์ก บริการพื้นที่การทำงานแบบออฟไลน์ของ Ucommune มีรูปแบบการให้บริการในตัวเองภายใต้ชื่อ U Space co-working, U Studio และ U Design สำหรับพื้นที่ที่มีการออกแบบมาโดยเฉพาะ รวมทั้งมีรูปแบบการลงทุนทางธุรกิจแบบไม่เน้นเงินลงทุน (asset-light model) ได้แก่ U Brand และ U Partner ด้วยประสบการณ์ตลอดระยะเวลาสี่ปีที่ผ่านมา บริษัท Ucommune ได้สร้างระบบนิเวศของการทำงานแบบ co-working ในระดับโลก ซึ่งช่วยให้สมาชิกสามารถใช้ประโยชน์จากเครือข่ายของเราเพื่อปลดล็อกศักยภาพของตนเอง และร่วมกันสร้างคุณค่าสูงสุด

 

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191016/2611022-1

 

 

          คำบรรยายภาพ: Ucommune ได้รับรางวัล Global CSR Innovation จากสหประชาชาติ

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน