หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
“อีลี่” สร้างเครือข่ายห่วงโซ่อุปทานระหว่างประเทศที่ยั่งยืนครั้งแรกของอุตสาหกรรมนม ในงาน CIIE 2019
06:43 - 16 พฤศจิกายน 2562

          อีลี่ ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์กับบริษัทข้ามชาติ 13 แห่ง ในระหว่างการประชุมว่าด้วยการพัฒนาอาหารและการเกษตร

 

          อีลี่ กรุ๊ป (Yili Group) บริษัทนมชั้นนำของเอเชีย ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์กับบริษัทข้ามชาติชั้นนำ 13 แห่ง โดยการลงนามข้อตกลงกับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในภาคส่วนต่าง ๆ ตั้งแต่การแปรรูปอาหารไปจนถึงการบริหารความเสี่ยงนั้น ถือเป็นการสร้างเครือข่ายห่วงโซ่อุปทานระหว่างประเทศที่ยั่งยืนครั้งแรกของอุตสาหกรรมนม และตอกย้ำสถานะของอีลี่ในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมนมของจีน

 

          มหกรรมแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน (CIIE) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-10 พฤศจิกายน ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการแห่งชาติในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อส่งเสริมการค้าเสรีและโลกาภิวัตน์ทางเศรษฐกิจ และมีเป้าหมายที่จะเปิดตลาดจีนสู่โลกให้มากขึ้น ภายในมหกรรมนี้ อีลี่ได้นำเสนอ 8 ผลิตภัณฑ์เด่น ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ SATINE Pure Milk, Perfectlands Milk, PRO-KIDO และ Pure Nutra ที่นำเข้าจากนิวซีแลนด์ ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของบริษัทในด้านนวัตกรรม ความร่วมมือ และการพัฒนาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้นในอนาคต

 

          การสร้างเครือข่ายดังกล่าว ซึ่งถือเป็นไฮไลท์หนึ่งภายในงาน สะท้อนความเชื่อของอีลี่ที่ว่า เราสามารถชูจุดแข็งของอุตสาหกรรมให้เป็นส่วนหนึ่งของกรอบการทำงานร่วมกัน เพื่อส่งเสริมความร่วมมือ นวัตกรรม และการพัฒนาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมการเกษตร ซึ่งรวมถึงองค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติ และกระทรวงเกษตรและกิจการชนบทของจีน ได้เข้าร่วมการประชุมนานาชาติว่าด้วยความร่วมมือด้านอาหารและการเกษตร ซึ่งจัดขึ้นในมหกรรมนี้เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

          จาง เจียนฉิว ซีอีโอของอีลี่ กรุ๊ป กล่าวว่า "โลกาภิวัตน์เปิดโอกาสให้อุตสาหกรรมการเกษตรได้แบ่งปันทรัพยากรและส่งเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศ ทุกวันนี้ องค์กรต่าง ๆ จำเป็นต้องผนึกกำลังกัน อาศัยจุดแข็งของกันและกัน และทำงานร่วมกันเพื่อตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพของผู้คนทั่วโลก เราได้ขยายโอกาสในการร่วมมือกันในอุตสาหกรรมนมและสนับสนุนระบบนิเวศด้านสุขภาพทั่วโลก ด้วยการสร้างเครือข่ายห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืนระดับโลก พร้อมกับสร้างคุณค่าทางสังคมด้วยการสนับสนุนโครงการด้านความยั่งยืนและยกระดับสุขภาพของผู้คนทั่วโลก"

 

          ภายในมหกรรมครั้งนี้ อีลี่ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับ เต็ดตรา แพ้ค (Tetra Pak) บริษัทข้ามชาติผู้เชี่ยวชาญด้านการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหาร, คาร์กิลล์ (Cargill) บริษัทอาหาร การเกษตร โภชนาการ และการบริหารความเสี่ยงระดับโลกที่เน้นการเติบโตอย่างยั่งยืน และโรเกตต์ (Roquette) ผู้นำระดับโลกด้านส่วนผสมจากพืชสำหรับใช้ในอาหาร โภชนาการ และสุขภาพ โดยการจับมือเป็นพันธมิตรระหว่างสองยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอาหารอย่างอีลี่กับโรเกตต์ เป็นตัวอย่างความสำเร็จของมหกรรมนี้ในการส่งเสริมการค้าระหว่างองค์กรชั้นนำระดับโลก

 

          อีลี่และโรเกตต์ลงนามข้อตกลงอย่างเป็นทางการในระหว่างการประชุมด้านเศรษฐกิจเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ณ ศาลาประชาคมกรุงปักกิ่ง ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว อีลี่ กรุ๊ป จะซื้อส่วนผสมจากธรรมชาติหลากหลายประเภทจากโรเกตต์ตลอดสามปีข้างหน้า และจะเดินหน้าขยายธุรกิจโภชนาการอาหารของบริษัท นอกจากนี้ ทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันแสวงหาโอกาสในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ นวัตกรรมเทคโนโลยี และความปลอดภัยทางอาหาร

 

          เฉิน เย่หง ซีอีโอบริษัท โรเกตต์ ประเทศจีน กล่าวว่า "เราสร้างความร่วมมืออันยอดเยี่ยมกับอีลี่ผ่านการลงนามความร่วมมือระยะยาว ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ โรเกตต์และอีลี่ได้ร่วมมือกันยกระดับความสัมพันธ์ทั่วไปสู่การเป็นหุ้นส่วนเชิงยุทธศาสตร์อย่างรวดเร็ว โรเกตต์และอีลี่มุ่งมั่นสร้างอนาคตที่ดีกว่าสำหรับลูกค้าของเราทั่วโลก ด้วยการแบ่งปันทรัพยากรและความรู้ระหว่างกัน"

 

          การสร้างเครือข่ายห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกของอีลี่เป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและการจัดจำหน่ายสินค้า และสะท้อนความเชื่อของอีลี่ที่ว่า บรรดาบริษัทจีนมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศ และกำหนดทิศทางในอนาคตเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมการเกษตร การดำเนินงานของอีลี่ด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนได้กลายเป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรม โดยในการประชุมการพัฒนาที่ยั่งยืนครั้งแรก ข้อเสนอของอีลี่ว่าด้วยการรักษาความหลากหลายทางชีวภาพได้รับเลือกจากกระทรวงกิจการต่างประเทศของจีนให้เป็นส่วนหนึ่งของวาระการพัฒนาที่ยั่งยืนปี 2573 นอกจากนี้ อีลี่ยังเป็นกรณีศึกษาในรายงานความคืบหน้าของการดำเนินงานตามวาระการพัฒนาที่ยั่งยืนปี 2573 โดยอีลี่เป็นบริษัทอาหารเพื่อสุขภาพเพียงแห่งเดียวที่ถูกกล่าวถึงในรายงานประจำปี 2562 ฉบับดังกล่าว 

 

          ในระยะหลัง อีลี่ได้เร่งขยายธุรกิจสู่สากลผ่านการบูรณาการทรัพยากรทั่วโลกและการเพิ่มประสิทธิภาพของห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรมทั่วโลก ขณะเดียวกัน อีลี่ได้สร้างแพลตฟอร์มใหม่ ๆ เพื่อรองรับการสร้างความร่วมมือระหว่างอุตสาหกรรมนมของจีนกับอุตสาหกรรมนมทั่วโลก ผ่านการขยายเครือข่ายหุ้นส่วนทั่วโลก พร้อมกับอ้าแขนรับบรรดาบริษัทข้ามชาติสู่ตลาดจีน ในอนาคต อีลี่จะเดินหน้าแสวงหาโอกาสการพัฒนาอย่างยั่งยืนทั่วโลกต่อไป เพื่อสร้างอนาคตที่ดีกว่าเดิมด้วยการสร้างระบบนิเวศสุขภาพระดับโลก

 

          เกี่ยวกับ อีลี่ กรุ๊ป 

 

          อีลี่ เป็นบริษัทนมรายใหญ่ที่สุดและมีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่สุดในจีน ทั้งยังรั้งอันดับหนึ่งของเอเชียในการจัดอันดับ "20 บริษัทนมชั้นนำของโลก" ประจำปี 2561 ของ Rabobank บริษัทมียอดขายนม โยเกิร์ต เครื่องดื่มเย็น และนมผงกว่า 3.7 หมื่นล้านหน่วยต่อปี และส่งมอบผลิตภัณฑ์อีลี่กว่า 100 ล้านรายการถึงมือผู้บริโภคทั่วโลกทุกวัน นอกจากนี้ อีลี่ยังเป็นผู้ผลิตนมรายเดียวในจีนที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกทั้งฤดูร้อนและฤดูหนาว ในปี 2560 อีลี่คว้ารางวัล "บริษัทจีนที่มีแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน" จาก UN Global Compact ซึ่งเป็นโครงการความยั่งยืนขององค์กรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และติดอันดับสามในการจัดอันดับ "50 แบรนด์อาหารมูลค่าสูงสุดในโลก" โดย Brand Finance ในปี 2562

 

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191113/2639900-1

          คำบรรยายภาพ - อีลี่ ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์กับบริษัทข้ามชาติ 13 แห่ง ในระหว่างการประชุมว่าด้วยการพัฒนาอาหารและการเกษตร ภายในมหกรรม CIIE 2019

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน