หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Ucommune เปิดตัวโคเวิร์กกิ้งสเปซ 3 แห่งใหม่ด้วยโมเดลธุรกิจแบบไม่เน้นเงินลงทุน
07:38 - 4 ธันวาคม 2562

 

          Ucommune ผู้ให้บริการชุมชนโคเวิร์กกิ้งรายใหญ่ของจีน เปิดให้บริการโคเวิร์กกิ้งสเปซแห่งใหม่ที่ Yanjiao Town Fudi Plaza เมืองซานเหอ มณฑลเหอเป่ย และ Minmetals Happiness Lane ในปักกิ่ง 

 

 

          โคเวิร์กกิ้งสเปซแห่งล่าสุดของ Ucommune จะเป็นศูนย์กลางให้เหล่าบรรดาผู้ประกอบการและผู้นำทางความคิดมารวมตัวเพื่อคิดค้นและสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกัน 

 

 

          "การบริหารจัดการแบบไม่เน้นเงินลงทุน หรือ 'Asset light' เป็นวิธีการบริหารแบบใหม่ที่ทำให้เราสามารถขยายธุรกิจในจีนได้เร็วขึ้น อีกทั้งเทคโนโลยีอันชาญฉลาดและการดำเนินธุรกิจอย่างมีมาตรฐานยังช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อกับสมาชิกในชุมชนทั่วประเทศจีนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เพื่อปลดล็อกศักยภาพของพวกเขา และสร้างคุณค่าสูงสุดแก่สังคม" 

 

 

          การเลือกใช้รูปแบบธุรกิจเช่นนี้ ช่วยให้เจ้าของอสังหาริมทรัพย์สามารถฟื้นฟูสินทรัพย์ของพวกเขาได้โดยใช้ประโยชน์จากแบรนด์และทรัพยากรของ Ucommune เพื่อสร้างเป็นชุมชนและกระตุ้นการพัฒนาธุรกิจท้องถิ่นให้เกิดขึ้นจริง ในขณะที่ Ucommune ก็ได้ออกคู่มือ 'Standardized Operations Process Manual' มาเป็นแนวทางสำหรับเรื่องของการออกแบบ ก่อสร้าง บริหารการเงิน และอื่น ๆ เพื่อให้มั่นใจถึงคุณภาพและการดำเนินงานที่เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน 

 

 

          นับตั้งแต่ที่มีการแนะนำโมเดลนี้ออกมา Ucommune ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการโคเวิร์กกิ้งสเปซมาแล้วกว่า 30 แห่งทั้งในปักกิ่ง, ฉือเจียจวง, เซินเจิ้น, กว่างโจว, ซีอาน, อุรุมชี, ฮูหลุนเป้ยเอ๋อ และเมืองอื่น ๆ โดยมีสมาชิกประกอบด้วยองค์กรทั้งที่เป็น SME และองค์กรระดับนานาชาติ ครอบคลุมในหลากหลายอุตสาหกรรมตั้งแต่เทคโนโลยีและ AI ไปจนถึงการออกแบบและวัฒนธรรม ในอนาคต Ucommune จะเดินหน้าใช้วิธีการทำงานแบบ asset-light ต่อไป เพื่อขยายธุรกิจสู่หัวเมืองใหญ่ ๆ ของจีนและตลาดต่างประเทศ พร้อมตั้งตัวขึ้นเป็นผู้บุกเบิกและพันธมิตรระดับโลกของภาคธุรกิจการพัฒนาโคเวิร์กกิ้งสเปซ

 

 

          ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.ucommune.com/en/

 

 

          เกี่ยวกับ Ucommune

 

          Ucommune คือบริษัทผู้ให้บริการชุมชน co-working ของจีน โดย ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2019 ทาง Ucommune ได้สร้างพื้นที่สำหรับใช้ทำงานร่วมกันจำนวน 200 แห่งใน 44 เมือง ทั้งในจีน (Greater China) สิงคโปร์ และนครนิวยอร์ก บริการพื้นที่การทำงานแบบออฟไลน์ของ Ucommune มีรูปแบบการให้บริการในตัวเองภายใต้ชื่อ U Space co-working, U Studio และ U Design สำหรับพื้นที่ที่มีการออกแบบมาโดยเฉพาะ รวมทั้งมีรูปแบบการลงทุนทางธุรกิจแบบไม่เน้นเงินลงทุน (asset-light model) ได้แก่ U Brand และ U Partner ด้วยประสบการณ์ตลอดระยะเวลาสี่ปีที่ผ่านมา บริษัท Ucommune ได้สร้างระบบนิเวศของการทำงานแบบ co-working ในระดับโลก ซึ่งช่วยให้สมาชิกสามารถใช้ประโยชน์จากเครือข่ายของเราเพื่อปลดล็อกศักยภาพของตนเอง และร่วมกันสร้างคุณค่าสูงสุด

 

 

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191203/2659222-1 

          คำบรรยายภาพ: Ucommune เปิดตัวโคเวิร์กกิ้งสเปซ 3 แห่งใหม่ ภายใต้โมเดลธุรกิจแบบไม่เน้นเงินลงทุน

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน