หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
A R T C E L S แพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อการลงทุนในผลงานศิลปะมูลค่าสูง เตรียมจัดนิทรรศการศิลปะร่วมสมัยเพื่อการลงทุนครั้งแรก
06:49 - 13 มกราคม 2563

          A R T C E L S แพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อการลงทุนในผลงานศิลปะมูลค่าสูง เตรียมเปิดตัวในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ในนิทรรศการศิลปะร่วมสมัยเพื่อการลงทุนในรูปแบบโทเคนครั้งแรกของโลกในชื่อ "XXI"

 

          A R T C E L S คือประดิษฐกรรมของ Gijs de Viet เทรดเดอร์จาก Glencore และ Elio D' Anna เจ้าของแกลเลอรี่ศิลปะร่วมสมัย House of Fine Art (HOFA) ในลอนดอน เพื่อเปิดโลกของการลงทุนในผลงานศิลปะมูลค่าสูงที่ทำกำไรอย่างงามสู่ตลาดใหม่ในวงกว้างทั่วโลก โดยนิทรรศการศิลปะร่วมสมัยดังกล่าวจะนำเสนอการลงทุนในรูปแบบของโทเคนดิจิทัลลักษณะเดียวกับคริปโต ซึ่งหนุนโดยหุ้นของผลงานศิลปะในฐานะสินทรัพย์จดทะเบียนของบริษัทจำกัดในลอนดอน

 

          Gijs de Viet อธิบายผ่านหนังสือพิมพ์ The Economist ว่า "ผลงานวิจิตรศิลป์เป็นสินทรัพย์เพียงหนึ่งเดียวที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 100 ปีที่ผ่านมา และถึงเวลาแล้วที่ควรเปิดโอกาสให้กับนักลงทุนในวงกว้าง พันธกิจของ A R T C E L S คือการมอบทางเลือกใหม่ในการลงทุนในผลงานศิลปะ พร้อมกับรวบรวมผลงานศิลปะร่วมสมัยที่หลากหลายและโดดเด่นโดยเน้นผลงานที่หายาก เพื่อดึงดูดนักลงทุนรุ่นใหม่ผู้ชื่นชอบท่องโลกออนไลน์ด้วยสินทรัพย์และหุ้นมูลค่าสูง"

 

          A R T C E L S แบ่งผลงานศิลปะเป็นหุ้นมูลค่าต่ำสุด 390 ปอนด์ (500 ดอลลาร์) ผ่านกลยุทธ์เชิงปริมาณสำหรับการซื้อสินทรัพย์ศิลปะ และขายให้แก่สมาชิกเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะจะได้สัมผัสกับ A R T C E L S ในนิทรรศการ "XXI" ตลอดสองสัปดาห์ ณ Mayfair ซึ่งเป็นแกลเลอรี่ใหม่ของ HOFA โดยจะมีการจัดแสดงผลงานศิลปะของ Banksy, KAWS, Damien Hirst, George Condo, Jeff Koons และศิลปินทำเงินอีกมากมาย นักลงทุนสามารถเลือกซื้อผลงานศิลปะเพื่อครอบครองแต่เพียงผู้เดียว หรือลงทุนร่วมกับผู้อื่นเพื่อลดความเสี่ยง ไม่ว่าจะเลือกแบบไหน นักลงทุนก็มั่นใจได้ว่ากำลังลงทุนในผลงานศิลปะที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี และคาดว่าจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นจากการวิเคราะห์แนวโน้มตลาดโดยผู้เชี่ยวชาญ 

 

          เพื่อลดความเสี่ยงในการลงทุนในผลงานศิลปะ ได้มีการสร้างฟีเจอร์ใหม่ใน A R T C E L S ด้วยการสนับสนุนจากพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ โดยบริษัท 4Art-Technologies AG จากสวิตเซอร์แลนด์ ได้สร้างลายเซ็นเข้ารหัสสำหรับยืนยันตัวตนก่อนเข้าถึงสินทรัพย์ศิลปะ ส่วน Assetyze AG บริษัทบล็อกเชนจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้นำโซลูชันบล็อกเชนมาใช้สร้างโทเคนดิจิทัลที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ การผสมผสานการยืนยันตัวตน ความเป็นเจ้าของ และข้อมูลสินทรัพย์ในโทเคนดิจิทัล ถือเป็นการกำหนด "มาตรฐานทองคำ" ของความโปร่งใสและความน่าเชื่อถือในตลาดที่เต็มไปด้วยข้อมูลคุณภาพต่ำเกี่ยวกับสินทรัพย์ นอกจากนี้ A R T C E L S ยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้เพลิดเพลินกับการลงทุนในนิทรรศการศิลปะสุดพิเศษที่จัดขึ้นหลายครั้งในแต่ละปี ทั้งในลอนดอน ลอสแองเจลิส และเซี่ยงไฮ้ โดยได้มีกำหนดการไว้แล้วสำหรับปี 2563 และอีก 10 งานภายในปี 2565

 

          Elio D' Anna ผู้ร่วมก่อตั้ง A R T C E L S กล่าวว่า "…ในฐานะทางเลือกการลงทุน การลงทุนในผลงานศิลปะผ่านทาง A R T C E L S ทั้งปลอดภัยและน่าดึงดูดใจ เพราะคุณสามารถนำผลงานศิลปะที่ลงทุนไปจัดแสดงในที่สาธารณะ หรือชื่นชมเป็นการส่วนตัวร่วมกับผู้ถือหุ้นรายอื่น ๆ นับเป็นความสุขที่เทียบได้กับการสะสมรถคลาสสิก นาฬิกา หรือไวน์ชั้นยอด"

 

          A R T C E L S จะเปิดให้บริการสมาชิกในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

          รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1064031/Companion_KAWS.jpg

 

          ติดต่อ: Emma-Louise O'Neill โทร. +44-7515-136909 อีเมล: emmalouise@artcels.com

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน