หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Europ Assistance เปิดสำนักงานใหม่ที่กรุงเทพฯ มุ่งขยายธุรกิจครบวงจรในตลาดไทย
10:59 - 16 มกราคม 2563 (แก้ไขล่าสุด 12:55 - 16 มกราคม 2563)

           Europ Assistance ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพมหานคร เพื่อมอบบริการเครือข่ายด้านการแพทย์และการเดินทางระดับโลกแก่ลูกค้า เสริมความสมบูรณ์ให้กับธุรกิจของ Generali Group ในประเทศไทย ภายใต้แผนการยกระดับการดำเนินกิจการในภูมิภาคนี้ หลังประสบความสำเร็จในจีนและอินเดียมานานกว่า 30 ปี

 

          ทีมงานมากประสบการณ์ผู้มีความเข้าใจตลาดในประเทศไทยอย่างลึกซึ้ง จะช่วยให้ Europ Assistance สามารถเข้าไปช่วยเหลือมอบบริการแก่ลูกค้าในระดับที่สูงขึ้นด้วยภาษาท้องถิ่น และทำให้บริษัทสามารถขยายการเป็นพันธมิตรกับบรรดาสายการบิน, ตัวแทนท่องเที่ยว, ผู้ให้บริการประกันภัย ตลอดจนธนาคารทั้งหลายในท้องถิ่นได้มากขึ้น 

 

          ในขณะที่ Europ Assistance มุ่งมั่นไปกับการขยายเครือข่ายด้านการแพทย์และการเดินทาง บริษัทก็มีแผนมอบบริการที่ครบวงจรในตลาดประเทศไทย พร้อมวางอนาคตในการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อมอบบริการระดับพรีเมียมแก่พันธมิตรและลูกค้าที่มีอยู่ในปัจจุบัน 

 

          Philippe Demangeat ซีอีโอของ Europ Assistance ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า: "ไทยเป็นประเทศที่มีทั้งความมีชีวิตชีวาและความคึกคักทางเศรษฐกิจ เราจึงตื่นเต้นมากที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินธุรกิจในประเทศนี้ เรากำลังจัดตั้งฐานการดำเนินงานแห่งใหม่มารองรับความต้องการที่ลูกค้ามีต่อบริการของเราซึ่งกำลังเพิ่มขึ้น ด้วยความมั่นใจว่าประเทศไทยจะยังเป็นศูนย์กลางในกลยุทธ์ระยะยาวของ Europ Assistance ที่จะช่วยให้เราสามารถสานต่อความตั้งใจในการมอบบริการที่ดีขึ้นแก่ทั้งลูกค้าและภาคธุรกิจทั่วภูมิภาคแห่งนี้" 

 

          เกี่ยวกับ EUROP ASSISTANCE GROUP

 

          Europ Assistance ก่อตั้งในปี 1963 เพื่อทำหน้าที่มอบความช่วยเหลือและให้การสนับสนุนลูกค้าในกว่า 200 ประเทศ และอาณาเขต ผ่านเครือข่ายที่มีอยู่ซึ่งประกอบด้วย ผู้ให้บริการที่ผ่านการรับรองแล้ว 750,000 ราย และศูนย์มอบความช่วยเหลือ 39 แห่ง เรามีภารกิจที่จะนำพาผู้คนหรือภาคเอกชนให้หลุดพ้นความทุกข์สู่ความผ่อนคลายสบายใจในทุกที่ทุกเวลา ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน การช่วยเหลือและการประกันภัยระหว่างเดินทาง รวมถึงบริการช่วยเหลือส่วนบุคคล เช่น การคุ้มครองผู้สูงอายุ การป้องกันอัตลักษณ์ดิจิทัล ระบบการแพทย์ทางไกล และบริการ Conciergerie ภายใต้วิสัยทัศน์ของพนักงานทั้ง 7,765 คนที่อยากสร้างบริษัทให้เป็นผู้มอบการดูแลที่ไว้ใจได้มากที่สุดในโลก 

 

          Europ Assistance เป็นบริษัทในเครือ Generali Group หนึ่งในผู้ให้บริการประกันภัยชั้นนำของโลก 

 

          สื่อมวลชนสัมพันธ์

          Jonathan Heywood

          โทร: + 33.6.12.29.78.39

          อีเมล: jheywood@europ-assistance.com

 

          Facebook: https://www.facebook.com/EuropAssistance/

          LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/europ-assistance/

          Twitter: https://twitter.com/ea_group?lang=en

          Youtube: https://www.youtube.com/user/europassistancegroup

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน