หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Snap Fitness แบรนด์ฟิตเนสจากสหรัฐ รุกขยายตลาดต่างประเทศต่อเนื่องในปี 2563
11:21 - 19 มกราคม 2563

          - ต่อยอดการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง หลังเปิดสาขาใหม่กว่า 50 แห่งในปี 2562

 

          ฟิตเนสใหม่ ทำเลใหม่ และความสำเร็จครั้งใหม่ของ Snap Fitness กำลังจะอุบัติขึ้น ด้วยจำนวนสมาชิกมากกว่า 1 ล้านคน และฟิตเนสมากกว่า 2,000 แห่งทั่วโลก ที่เปิดให้บริการแล้วหรือมีกำหนดการสร้าง แบรนด์ฟิตเนสที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงอย่าง Snap Fitness พร้อมเดินเครื่องเต็มสูบเพื่อขยายธุรกิจในต่างประเทศและพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่องในปี 2563

 

          Snap Fitness ฉลองปีใหม่ด้วยการเปิดฟิตเนสแห่งที่ 100 ในยุโรป และเปิดตัวฟิตเนสดีไซน์ใหม่สุดทันสมัยในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ด้วยการออกแบบให้แสงสว่างตามต้องการและเทคโนโลยีเพื่อการออกกำลังกายล่าสุด สำหรับตลาดสำคัญที่ทางแบรนด์เตรียมขยายธุรกิจในปี 2563 ได้แก่ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เม็กซิโก ตุรกี และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 

          "ไม่ว่าเราจะขยายธุรกิจในประเทศที่เรามีพาร์ทเนอร์อยู่แล้วในปัจจุบัน หรือเจาะเข้าสู่ตลาดใหม่ ทุกตลาดต่างอ้าแขนต้อนรับโมเดลแบบ 24/7 ของเรา ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถออกกำลังกายได้" Allison McElroy ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพัฒนาระดับโลกของ Lift Brands บริษัทแม่ของ Snap Fitness กล่าว "เรากำลังพัฒนาฟิตเนสแห่งใหม่ทั่วโลก และการขยายธุรกิจในตลาดต่างประเทศถือเป็นภารกิจที่เราให้ความสำคัญมาเป็นอันดับแรกในปี 2563"

 

          Snap Fitness เติบโตอย่างมากในปี 2562 ซึ่งรวมถึงการเปิดฟิตเนสแห่งแรกในไต้หวัน อีกทั้งแบรนด์ยังมีการเติบโตสูงถึง 46% ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และมีสมาชิกโดยรวมเพิ่มขึ้น 9%

 

          "Snap Fitness นำเทรนด์ด้วยการมอบความสม่ำเสมอในตลาดที่มีผู้คนหนาแน่นและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว" Weldon Spangler ซีอีโอของ Lift Brands กล่าว "ข้อได้เปรียบของ Snap Fitness คือการสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องให้แก่ฟิตเนสของเรา และทำให้ทุกคนเข้าถึงการออกกำลังได้ทุกเวลา ความสำเร็จของเรายังได้ส่งมอบโอกาสให้แก่ผู้คนจำนวนมากขึ้นในการประสบความสำเร็จตามเป้าหมายการออกกำลังกายของตน"

 

          Snap Fitness นำเสนอบรรยากาศที่ทันสมัย มีสไตล์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ตลอดจนเครื่องเล่นและอุปกรณ์ที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้สมาชิกแต่ละคนบรรลุเป้าหมายและเห็นผลลัพธ์

 

          เกี่ยว Lift Brands

          Lift Brands เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรมฟิตเนส ในฐานะบริษัทแม่ของแฟรนไชส์ฟิตเนสและแบรนด์ฟิตเนสทั่วโลก ได้แก่ Snap Fitness, 9Round International Franchise, YogaFit Studios Franchise, Steele Fitness และ Fitness On Demand ด้วยสมาชิกกว่า 1 ล้านคน และทำเลที่ตั้งกว่า 2,000 แห่ง ที่เปิดให้บริการแล้ว หรือมีกำหนดการสร้าง ในกว่า 26 ประเทศ Lift Brands ส่งมอบผลลัพธ์ผ่านประสบการณ์การออกกำลังกายที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าที่สุดในโลก และเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของผู้คน รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lift Brands ได้ที่ www.liftbrands.com

 

          สื่อมวลชนติดต่อ : 

          Caitlin Tvrdik

          952-567-5902

          ctvrdik@liftbrands.com

          www.liftbrands.com

 

          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1077744/SnapFitness_Logo.jpg 

          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1077745/Lift_Brands_Logo.jpg

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน