หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Crocs เปิดตัว “ปริยังกา โจปรา โจนาส” และ “หยาง มี่” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่
11:21 - 20 มกราคม 2563

ผนึกกำลังแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก แคมเปญการตลาดสุดสร้างสรรค์ สไตล์ใหม่นำเทรนด์ และนวัตกรรมสุดล้ำ เพื่อนำเสนอรองเท้าที่สวมใส่สบายที่สุด

 

     Crocs, Inc. (NASDAQ: CROX) ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมรองเท้าลำลองสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก เปิดตัวแคมเปญ "Come As You Are" ปีที่ 4 พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่และสินค้าใหม่สำหรับฤดูใบไม้ผลิปี 2020

 

     ปริยังกา โจปรา โจนาส นักแสดง โปรดิวเซอร์ และทูตยูนิเซฟ และ หยาง มี่ นักแสดงสาวคนดังจากแดนมังกร คือแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Crocs ซึ่งประกอบด้วยโซอีย์ เดชาเนล นักแสดงและนักร้องสาวชาวอเมริกัน คิมเซจอง นักแสดงและนักร้องสาวชาวเกาหลีใต้ และซึสุ ฮิโรเสะ นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น 

 

     ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Crocs ประจำปี 2020 พวกเธอจะนำเสนอสินค้าคอลเลคชันใหม่เพื่อให้ทุกคนได้สวมใส่รองเท้าแสนสบายในแบบของตัวเอง พร้อมกับเชิญชวนให้ทุกคนแสดงความเป็นตัวของตัวเองผ่านคอนเทนต์และกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจตลอดทั้งปี

 

     นอกเหนือจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกแล้ว Crocs ยังดึงนางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ หรือ "One-Of-A-Kinds" มาร่วมสื่อถึงภาพลักษณ์ของแคมเปญ "Come As You Are" ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยแต่ละคนมีอายุ ภูมิหลัง ความเชื่อ เป้าหมาย และความสามารถที่หลากหลาย เพื่อกระตุ้นให้แฟนของ Crocs ทุกคนกล้าแสดงความเป็นตัวของตัวเองและเลือกรองเท้าสวมใส่สบายในแบบของตัวเอง นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์เหล่านี้จะโพสต์ภาพตลอดปี 2020 และจะมีปฏิสัมพันธ์กับแฟน ๆ ผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อต้อนรับทุกคนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ Crocs

 

     เทอเรนซ์ เรลลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Crocs กล่าวว่า "แคมเปญ "Come As You Are" ปีที่ 4 เป็นการประกาศให้แฟน ๆ รู้ว่า ถึงเวลาแล้วที่ต้องลุกขึ้นมาแสดงจุดยืนของตัวเอง แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเราและอินฟลูเอนเซอร์ "One-Of-A-Kinds" เป็นการผสมผสานพลังของคนดังและคนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่างลงตัว ช่วยให้ชาว CrocNation รู้สึกมีพลังและกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง"

 

     นอกจากแคมเปญ "Come As You Are" แล้ว กลยุทธ์การตลาดของ Crocs จะโฟกัสไปที่สินค้าใหม่นำเทรนด์ พร้อมคงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมรองเท้าสวมใส่สบาย ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวรองเท้าที่ "ต้องมี" ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2020 อย่างคอลเลคชัน Crocs Brooklyn Wedge สำหรับสุภาพสตรี ซึ่งมีให้เลือกหลายสี หลายระดับความสูง และเรียบหรูดูดี โดยส้นรองเท้าใช้เทคโนโลยีโฟม LiteRide(TM) ที่มอบความสบายสูงสุด นอกจากนี้ ตัวรองเท้าที่มีน้ำหนักเบา สายคาดที่ใช้งานสะดวก และเทคโนโลยีความสบายระดับปฏิวัติวงการ จะทำให้สาว ๆ ดูดีมีสไตล์ เดินสบายตลอดทั้งวัน และแมทช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว

 

     ตัวอย่างสินค้าใหม่ที่ลูกค้าจะได้ยลโฉมในฤดูใบไม้ผลินี้ ได้แก่

 

     - LiteRide(TM) -- คอลเลคชันนี้สร้างสรรค์ขึ้นโดยคำนึงถึงทุกย่างก้าวของผู้สวมใส่ ด้วยพื้นรองเท้าที่ใช้เทคโนโลยีโฟม LiteRide(TM) มอบความสบายระดับเวิลด์คลาส ผู้สวมใส่จะได้สัมผัสกับความนุ่มทุกย่างก้าวของเส้นทางชีวิตที่คดเคี้ยว โดยมีให้เลือกสวมใส่ทั้งรองเท้ารุ่น Clog, สนีกเกอร์รุ่น Pacer และ Stretch Sandal รุ่นใหม่สำหรับสุภาพสตรี

 

     - Crocs Sandal Shop -- รองเท้า Crocs ไม่ได้มีเพียงแค่รุ่น Clog เท่านั้น โดย Sandal Shop พร้อมนำเสนอสินค้าใหม่ที่ลงตัวสำหรับทุกการสวมใส่ ทั้งรองเท้าแตะและรองเท้าส้นตึกในคอลเลคชันใหม่ Crocs Brooklyn Wedge และ Crocs Tulum รวมถึงคอลเลคชันยอดนิยมอย่าง Classic Crocs Slide และ Swiftwater(TM)

 

     - Classics และ Jibbitz(TM) Charm -- ลูกค้าเตรียมพบกับรองเท้ารุ่น Clog และรุ่น Slides ยอดนิยมในสีสันใหม่สุดสดใสอย่าง Cantaloupe, Neo Mint, Lemon และ Electric Pink นอกจากนั้นยังมีตัวติดรองเท้า Jibbitz(TM) แบบใหม่ ๆ มาวางจำหน่ายตลอดทั้งปี ตามเทรนด์และเทศกาลต่าง ๆ ช่วยให้ลูกค้าแสดงความเป็นตัวของตัวเองได้มากขึ้น

 

     "Crocs มีรองเท้าที่เหมาะกับทุกคนและทุกโอกาส ไม่ว่าจะสวมใส่กลางวันหรือกลางคืน ไปเที่ยวทะเลหรือเดินชมเมือง" เทอเรนซ์ เรลลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Crocs กล่าว "แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเราแสดงสไตล์ของตัวเองผ่านสินค้ายอดนิยมตั้งแต่ Classic Clogs และ Slides ไปจนถึง Crocs Brooklyn Wedge ซึ่งเป็นรองเท้าแห่งปี 2020 พวกเธอได้ผสานความเป็นตัวเองและแสดงออกผ่านรองเท้าคู่โปรดที่สวมใส่สบายและมีสไตล์เฉพาะตัว"

 

     แคมเปญ "Come As You Are" จะเผยแพร่ทั้งช่องทางดิจิทัล โซเชียลมีเดีย สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อโฆษณาในร้านค้าทั่วโลก ซึ่งรวมถึงสหรัฐอเมริกา เยอรมนี จีน ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้

 

     รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ "Come As You Are" ได้ที่ www.crocs.com/comeasyouare

 

     เกี่ยวกับ Crocs, Inc.

 

     Crocs, Inc. (Nasdaq: CROX) คือผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมรองเท้าลำลองสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ซึ่งผสานความสบายและสไตล์เข้ากับคุณค่าที่ลูกค้ารู้จักและประทับใจ รองเท้า Crocs ส่วนใหญ่ทำจากวัสดุ Croslite(TM) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีรองเท้าขึ้นรูปอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท มอบที่สุดแห่งความสบายในทุกย่างก้าว

 

     ในปี 2020 Crocs จะสนับสนุนให้ "ทุกคนสวมใส่รองเท้าแสนสบายในแบบของตัวเอง" ด้วยการเดินหน้าจัดแคมเปญระดับโลก Come As You Are(TM) เป็นปีที่ 4 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Crocs หรือแคมเปญ Come As You Are กรุณาเข้าชมที่ www.crocs.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ @Crocs ได้ทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และทวิตเตอร์

 

 

 

Suzu Hirose

 

 

     รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200117/2695522-1-a

 

 

Yang Mi

 

 

     รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200117/2695522-1-b

 

 

 

Zooey Deschanel

 

 

     รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200117/2695522-1-c

 

 

Sejeong

 

 

     รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200117/2695522-1-d

 

 

Priyanka Chopra

 

 

     รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200117/2695522-1-e

 

 

 

 

Crocs, Inc. Logo

 

 

 

 

     โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200117/2695522-1LOGO

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน