หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
QAD จับมือ Veracode ยกระดับ ศักยภาพด้านมาตรฐานความปลอดภัยของ QAD Adpative UX
12:46 - 20 มกราคม 2563 (แก้ไขล่าสุด 12:47 - 20 มกราคม 2563)

 

บริษัท คิวเอดี หรือ QAD Inc. (Nasdaq: QADA) (Nasdaq: QADB) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ Cloud ERP สำหรับระบบบริหาร จัดการ ในภาคอุตสาหกรรมโดยเฉพาะอุตสาหกรรมการผลิตระดับโลก เปิดเผยว่า QAD ได้ร่วมมือกับ Veracode ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ Veracode Verified ซึ่งเป็นโปรแกรมที่มีความสามารถในการตรวจสอบกระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์ ที่มุ่งเน้นด้านรักษาความปลอดภัย เพื่อยกระดับศักยภาพด้านมาตรฐานความปลอดภัยของ QAD Adaptive UX 

ความสำเร็จของการยกระดับศักยภาพด้านมาตรฐานความปลอดภัยของ QAD Adaptive UX ที่ได้รับ Veracode Verified ครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ QAD ในการพัฒนาโซลูชั่นที่มีมาตราฐานความปลอดภัยเหมาะสำหรับองค์กร ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า ซอฟต์แวร์ QAD Adaptive UX ที่ได้รับการรับรองจาก Veracode Verified มีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงของแอปพลิเคชั่น ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Mr.Tony Winter ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ QAD กล่าวว่า "QAD Adaptive ERP มุ่งเน้นการออกแบบแอปพลิเคชั่นให้คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักมาตั้งแต่ต้น นอกจากนี้ มาตราฐานความปลอดภัยที่ได้การรับรองจาก Veracode ยิ่งช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของ QAD Adaptive ERP ที่มีความปลอดภัยที่สุดในตลาด ERP อีกด้วย"

องค์กรจำนวนมากที่มีการรับรองการปฏิบัติด้านการพัฒนาความปลอดภัย รวมทั้งแอปพลิเคชั่นที่ได้รับการยอมรับในระดับมาตราฐานนั้น จะมีการปฏิบัติงานตามขั้นตอนความปลอดภัย ดังนี้

 

การสแกนรหัสพร้อมการวิเคราะห์ทางสถิติ (Static analysis)

แอปพลิเคชันจะไม่อนุญาตให้เข้าถึงได้ ข้อมูลที่มีข้อบกพร่องหรือความเสี่ยงสูง แอปพลิเคชันจะไม่อนุญาตให้เข้าถึงได้

เมื่อมีข้อบกพร่องหรือความเสี่ยงใหม่ๆ ระบบจะให้คำแนะนำการแก้ไขที่ถูกต้อง

 

 

 

“QAD มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินงานโดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการพัฒนา และส่งมอบความปลอดภัยนี้ให้แก่องค์กร เพื่อช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น” Ms.Asha May ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Veracode กล่าว “บริษัทที่ลงทุนด้านการรักษาความปลอดภัยของโปรแกรมและปฏิบัติตามมาตราการความปลอดภัยกับเรา ก็จะสามารถมอบความมั่นใจในการใช้งานซอฟต์แวร์ให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น”

QAD Adaptive UX ช่วยให้ผู้ผลิตได้รับประสบการณ์การใช้งานที่มีความยืดหยุ่น สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา และทุก Devices ที่สนับสนุนการปรับใช้งานให้ตรงตามแต่ละอุตสาหกรรม ซึ่ง Adaptive UX จะช่วยให้ผู้ใช้งาน QAD Adaptive ERP และแอปพลิเคชั่นอื่นๆ ทำงานได้ง่ายขึ้น และเพิ่มความรวดเร็วในการดำเนินการ ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่ง (Personalize) เมนู มุมมอง และข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องภายใต้ Adaptive UX นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ในการวางแผน วิเคราะห์ตลาดได้อีกด้วย และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือความปลอดภัยที่ผู้ใช้งานทุกรายสามารถเข้าถึงได้โดยผ่าน Action Centers ตามบทบาทหน้าที่ในองค์กร

*Veracode (www.veracode.com) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านความปลอดภัยของแอปพลิเคชั่นระดับองค์กรโดยผสานรวมโซลูชั่นความปลอดภัยที่คล่องตัวสำหรับองค์กรทั่วโลก นอกเหนือจากบริการความปลอดภัยของแอปพลิเคชั่นแล้ว Veracode ยังมีการประเมินความปลอดภัยแบบเต็มรูปแบบเพื่อให้มั่นใจว่าเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นปลอดภัย และรับประกันการปกป้องข้อมูลขององค์กรอย่างสมบูรณ์ 

สำหรับธุรกิจและอุตสาหกรรมการผลิตที่ต้องการโซลูชนระบบ QAD Adaptive ERP สามารถติดต่อทีมงาน QAD ประเทศไทย 

ได้ที่โทร: 02-202-9369 หรืออีเมล: cbd@qad.com

ข้อมูลเพิ่มเติม www.qad.com/th-TH 

 

เกี่ยวกับบริษัท QAD Inc.

QAD Inc. เป็นผู้นำในการให้บริการซอฟแวร์ Enterprise Resource Planning หรือ ERP บนระบบ Cloud สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตทั่วโลก ซอฟต์แวร์ QAD Adaptive ERP สนับสนุนการบริหารจัดการธุรกิจขององค์กรโดยรวม ทั้ง ด้านการผลิต ซัพพลายเชน การเงิน การวิเคราะห์ข้อมูล กระบวนการบริหารจัดการธุรกิจ และการวางแผนทรัพยากรในองค์กร ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเน้นในภาคอุตสาหกรรมการผลิตโดยเฉพาะ ได้แก่ อุตสาหกรรมยานยนต์ (Automotive), อุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค บริโภค (Customer Products), อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage), อุตสาหกรรมสินค้าเทคโนโลยี (High-tech), อุตสาหกรรมหนัก (Industrial) และอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การแพทย์ ชีวเวชศาสตร์ (Life Sciences) 

 ด้วยความสามารถของ QAD Adaptive แอปพลิเคชัน ประกอบไปด้วย ซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการคุณภาพ, ซอฟต์แวร์การบริหารซัพพลายเชน, ซอฟต์แวร์ด้านการบริหารการขนส่งและโลจิสติกส์ และความสามารถในการทำงานร่วมกันในระหว่างองค์กร (B2B) อย่างรวดเร็ว ว่องไว และ มีประสิทธิภาพ (Rapid /Agile/ Effective)

บริษัท QAD ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2522 โดย แพม ลอปเกอร์ ในฐานะผู้ออกแบบและติดตั้งซอฟต์แวร์ ERP ที่ครบวงจร บริษัท QAD มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานตา บาบาร่า ในรัฐแคลิฟอเนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีสาขาอยู่ในประเทศต่างๆทั่วโลก รวมทั้งสาขาในประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งมา 30 ปี ปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 100 ประเทศทั่วโลก QAD มุ่งมั่นที่จะพัฒนาซอฟต์แวร์ ERP เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในอุตสาหกรรมให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

 

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน