หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
EasyCompare ได้รับรางวัลด้านการบริการยอดเยี่ยม (Gold Trusted Service) ประจำปี 2563 จาก Feefo
10:19 - 3 กุมภาพันธ์ 2563

  EasyCompare ได้รับรางวัลด้านการบริการยอดเยี่ยม (Gold Trusted Service) จาก Feefo ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงการสร้างประสบการณ์ด้านการบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า

 

          รางวัลที่น่าภาคภูมิใจนี้เป็นผลจากการประเมินความคิดเห็นในการสำรวจความพึงพอใจ ซึ่งมีการตรวจสอบและยืนยันว่ามาจากลูกค้าจริง สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการอันยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าเสมอมา

 

          คุณอลิสา อภัยวงศ์ (Country Head) กล่าวถึงการได้รับรางวัลครั้งนี้ว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นรางวัลที่ได้รับจากเสียงตอบรับของลูกค้าที่ใช้บริการจริง เป็นความสำเร็จจากความทุ่มเทของทีมงานทุกคนในการสร้างประสบการณ์ด้านการบริการที่ดีให้กับลูกค้า มีลูกค้าจำนวนมากบอกกับเราว่าเว็บไซต์และการให้คำแนะนำของเรา ช่วยให้สามารถเปรียบเทียบและซื้อประกันภัยรถยนต์ได้ง่ายมากขึ้น เรียกได้ว่าเราสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างแท้จริง"

 

          คุณอลิสายังได้กล่าวต่ออีกว่า "ทีมงาน EasyCompare ทุกคนมุ่งมั่นที่จะมอบการบริการที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกประกันรถยนต์ที่เหมาะสมตรงตามความต้องการ ในฐานะของโบรกเกอร์หน้าใหม่ เราต้องใช้ระยะเวลาในการพิสูจน์คุณภาพการให้บริการต่อลูกค้าเรา และรางวัล Gold Trusted Service Award จาก Feefo ในครั้งนี้เป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดี"

 

          คุณ Steph Heasman (Director of Customer Success) จาก Feefo ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ EasyCompare และกล่าวว่า "รางวัล Trusted Service นี้เป็นเครื่องหมายของการบริการที่ดีเยี่ยม แสดงถึงการสร้างประสบการณ์ในการใช้บริการที่ดี จนได้รับคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้า โดยทาง Feefo มั่นใจว่าในปี 2020 นี้ บริษัทที่ใช้ Feefo จะมอบบริการที่ยอดเยี่ยมให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไป"

 

          Feefo เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีในการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า โดยมีบริษัทที่ใช้ Feefo กว่า 3,500 บริษัท Feefo ตรวจสอบและรับประกันว่าทุกความคิดเห็นหรือคะแนนความพึงพอใจนั้นเป็นข้อมูลจริงจากลูกค้าจริงเท่านั้น ซึ่งสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

 

          บริษัทที่จะได้รับรางวัล Feefo Gold Trusted Service นั้น ต้องได้รับการรีวิวจากลูกค้าอย่างน้อย 50 รีวิว ในระดับความพึงพอใจ 4.5-4.9 (คะแนนเต็ม 5) ในรอบปีปฎิทิน โดย EasyCompare ได้รับคะแนนรวมที่ 4.7 คะแนน

 

          เกี่ยวกับ EasyCompare

 

          EasyCompare คือเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ออนไลน์ เป้าหมายของเราคือการช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันได้สะดวกง่ายดายขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่ให้ความสำคัญกับลูกค้ามากที่สุดคอยให้บริการ ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถตัดสินใจซื้อได้อย่างมั่นใจ

 

          EasyCompare เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทประกันระดับโลกที่ให้บริการด้านประกันภัยแก่ลูกค้ามากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก บริษัทในกลุ่มของเราได้แก่ ธุรกิจประกันขนาดใหญ่ที่มีโปรไฟล์โดดเด่นและน่าเชื่อถืออย่าง Compare The Market ในอังกฤษและออสเตรเลีย บริษัท Hippo ในประเทศแอฟริกาใต้ รวมถึงบริษัท Koalay ในประเทศตุรกีอีกด้วย สำหรับประเทศไทยนั้น เราดำเนินธุรกิจในย่านสีลม ใจกลางกรุงเทพฯ โดยมีพนักงานมากกว่า 50 คน

 

          สามารถเยี่ยมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.easycompare.co.th

 

          เกี่ยวกับ Feefo

 

          Feefo เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ รวมถึงวิธีการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ โดยปัจจุบันมีบริษัทที่เป็นลูกค้าของ Feefo มากกว่า 3,500 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น Next, Vauxhall, Iceland, Mazda, Expedia, Michael Page และ JCB

 

          ในฐานะพันธมิตรที่ Google ไว้วางใจ Feefo มีทีมปรึกษาที่เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเข้าใจในธุรกิจ ตลอดจนการสร้างแบรนด์ด้วยการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาใช้งานเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ด้านโฆษณาและการตลาดดิจิทัลมากที่สุด

 

          สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ Feefo ได้ที่ www.feefo.com

 

 

         

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200131/2707997-1

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน