หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
คำตัดสินของศาลยุติธรรมกลางแห่งเยอรมนียืนยันว่า Wuxi Hisky Medical ละเมิดสิทธิบัตรเยอรมันของ Echosens บางส่วน: Hisky FibroTouch จะถือว่าผิดกฎหมายในเยอรมนี
15:29 - 20 กุมภาพันธ์ 2563

          วันนี้ Echosens ประกาศว่า บริษัทได้รับคำวินิจฉัยชี้ขาดที่เป็นประโยชน์จากศาลยุติธรรมกลางระหว่างประเทศ (Bundesgerichtshof) แห่งเยอรมนีที่ทรงเกียรติอย่างสูงในเมืองคาร์ลสรู สำหรับคดีการละเมิดสิทธิบัตรที่ Echosens ฟ้องร้องบริษัทสัญชาติจีน Wuxi Hisky Medical Technologies Co., Ltd มาตั้งแต่เดือน พ.ย. 2015

 

          ศาลยุติธรรมกลางปฏิเสธคำขอของบริษัทจีน Wuxi Hisky เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2020 ที่ขอให้ทบทวนศาลสูงมลรัฐดัสเซลคอร์ฟ ซึ่งยืนยันเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2018 เกี่ยวกับการตัดสินครั้งแรกของผู้พิพากษาในวันที่ 20 เมษายน 2017 ว่า Hisky ละเมิดสิทธิบัตร EP 1 169 636 B1 ของ Echosens บางส่วน

 

          เนื่องจากศาลยุติธรรมกลางแห่งเยอรมนีวินิจฉัยชี้ขาดแล้วว่าผลิตภัณฑ์ของ Hisky ละเมิดสิทธิบัตร ดังนั้นการตลาด การขาย และการใช้ผลิตภัณฑ์ Hisky / FibroTouch เพื่อการค้าจะถือว่าผิดกฎหมายในเยอรมนี

 

          "เราบุกเบิก Vibration Controlled Transient Elastography สำหรับการประเมินตับ และลงทุนไปกับนวัตกรรมเทคโนโลยีของเราอย่างมาก โดยมีพนักงานมากกว่าสามส่วนของเราทำงานในการวิจัยและพัฒนา เทคโนโลยีของ Echosens นั้นแตกต่างและมีงานวิจัยทางคลินิกมากกว่า 2,500 ฉบับรองรับ ดังนั้นเราจึงไม่อาจปล่อยให้คู่แข่งปลอมแปลงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เราทุ่มเท หรือละเมิดสิทธิบัตรของเราได้" Laurent Sandrin ผู้ก่อตั้งและ CTO ของ Echosens ระบุ

 

          "เราดีใจที่ศาลยืนยันว่า Hisky ละเมิดสิทธิบัตรของ Echosens ในฐานะผู้นำในด้านการวินิจฉัยสุขภาพตับแบบไม่รุกล้ำร่างกาย Echosens มุ่งมั่นที่จะปกป้องสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา เพื่อส่งเสริมภารกิจในการขยายและปรับปรุงการประเมินและการวินิจฉัยสุขภาพตับทั่วโลก" Dominique Legros CEO ของกลุ่มบริษัท Echosens กล่าว

 

          เกี่ยวกับ Echosens 

 

          Echosens คือ ผู้จัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบไม่รุกล้ำร่างกายอันดับ 1 ของโลก ซึ่งเป็นอุปกรณ์เฉพาะสำหรับการประเมินโรคตับเรื้อรัง Echosens พลิกโฉมหัตถการการวินิจฉัยตับอย่างมีนัยสำคัญด้วย FibroScan(R) ซึ่งเป็นอุปกรณ์เฉพาะที่ใช้ VCTE(TM) ซึ่งมีสิทธิบัตรและได้รับการยืนยันแล้วสำหรับการประเมินความแข็งของตับ และ CAP(TM) สำหรับการประเมินภาวะไขมันพอกตับ

 

          อุปกรณ์ FibroScan(R) เป็นที่รู้จักทั่วโลก ในฐานะเครื่องมืออ้างอิงสำหรับการวินิจฉัยตับแบบไม่รุกล้ำร่างกาย โดยมีคำแนะนำของเอกสารเผยแพร่ทางการแพทย์มากกว่า 2,500 ชิ้นและแนวทางมากกว่า 40 ชิ้น

 

          Echosens จัดจำหน่าย FibroScan(R) ในมากกว่า 80 ประเทศผ่านเครือข่ายจัดจำหน่ายระหว่างประเทศที่กว้างขวางทั้งในฝรั่งเศส (ปารีส), สหรัฐอเมริกา (วอลแธม) และจีน (เซี่ยงไฮ้ เชินเจิ้น และปักกิ่ง) 

 

          http://www.echosens.com

 

          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1090145/Echosens_Logo.jpg

          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1090146/FibroScan_Logo.jpg

          รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1090147/Mini_Compact.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน