หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Berkeley Lights เปิดตัว Opto Cell Line Development 2.0 สำหรับเลือกกลุ่มเซลล์คุณภาพสูงเพื่อใช้รักษาโรคด้วยแอนติบอดี
10:31 - 10 มีนาคม 2563

Opto(TM) Cell Line Development 2.0 ออกแบบมาเพื่อแพลตฟอร์ม Beacon(R) สามารถสร้างเซลล์ไลน์สำหรับใช้รักษาโรคด้วยแอนติบอดีในเวลาเพียงไม่กี่วัน พร้อมรับประกันคุณสมบัติโมโนโคลนอลเกิน 99%

 

Berkeley Lights ผู้นำด้านการคัดเลือกเซลล์ เปิดตัว Opto Cell Line Development 2.0 (Opto CLD 2.0) ซึ่งเป็นกระบวนการทำงานใหม่สำหรับแพลตฟอร์ม Beacon ในขณะที่กระบวนการทำงานทั่วไปต้องใช้เวลา 8-12 สัปดาห์จึงจะค้นพบกลุ่มเซลล์ (clone) ที่ผลิตแอนติบอดี แต่ Opto CLD 2.0 สามารถเลือกกลุ่มเซลล์ที่หลั่งโมเลกุลแอนติบอดีอันซับซ้อนและมีคุณสมบัติโมโนโคลนอลอันเหนือชั้นภายในเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์

 

Opto CLD 2.0 สามารถวัดการผลิตแอนติบอดีของกลุ่มเซลล์หลายพันโดยใช้ชุดวิเคราะห์ SpotLight(TM) ของ Berkeley Lights ซึ่งพุ่งเป้าไปที่ส่วนต่าง ๆ ของโมเลกุลแอนติบอดี พร้อมขยายขอบเขตของโมเลกุลแอนติบอดีอันซับซ้อนเพื่อให้มีตัวเลือกกลุ่มเซลล์มากขึ้น นอกจากนั้นยังสามารถคัดเลือกกลุ่มเซลล์ที่เฉพาะเจาะจงตามขนาด ความสามารถในการมีชีวิตรอด หรือการแสดงออกเฉพาะบนพื้นผิวเซลล์

 

“ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา โมเลกุลแอนติบอดีที่ซับซ้อนมากขึ้นและมีคุณสมบัติในการรักษาอันโดดเด่นได้ถูกค้นพบมากมาย เช่น Fc-engineered mAbs, bispecifics และ multispecifics” ดร.จอห์น พรอคเตอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของ Berkeley Lights กล่าว “Opto CLD 2.0 ของ Berkeley Lights มีการพัฒนาชุดวิเคราะห์ใหม่ ๆ ซึ่งพุ่งเป้าไปที่ส่วนต่าง ๆ ของโมเลกุลแอนติบอดี จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการคัดเลือกกลุ่มเซลล์ที่หลั่งโมเลกุลแอนติบอดีทั่วไปและโมเลกุลแอนติบอดีที่มีลักษณะพิเศษ”

 

Opto CLD 2.0 ต่อยอดศักยภาพของ CLD บนแพลตฟอร์ม Beacon โดยสามารถคัดเลือกกลุ่มเซลล์ที่มีค่า titer สูงกว่า 1.5-3 เท่า เมื่อเทียบกับกลุ่มเซลล์ที่คัดเลือกโดยเทคโนโลยีทั่วไป ซึ่งใช้เวลาและแรงงานมากกว่าและไม่ค่อยมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังสามารถสังเกตการณ์เซลล์ได้ตั้งแต่ตอนเริ่มคัดเซลล์ใส่อุปกรณ์ NanoPenTM Chamber จนถึงขั้นตอนของการเพาะเลี้ยงเซลล์บนแผ่นชิป การวัดปริมาณเซลล์ และการฟื้นฟูเซลล์ที่ใช้เวลาหลายวัน โดยกลุ่มเซลล์ที่มีคุณภาพสูงรับประกันคุณสมบัติโมโนโคลนอลเกิน 99% มาพร้อมชุดข้อมูลครบถ้วน ซึ่งรวมถึงบันทึกการสังเกตกลุ่มเซลล์ทั้งหมด

 

Opto CLD 2.0 จะพร้อมใช้งานกับแพลตฟอร์ม Beacon ในเดือนมิถุนายน 2563 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.berkeleylights.com/applications/cell-line-development

 

เกี่ยวกับ Berkeley Lights

 

Berkeley Lights มองว่าเซลล์เป็นสิ่งยอดเยี่ยม เพราะเซลล์สามารถนำไปใช้คิดค้นสิ่งต่าง ๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเทคนิครักษาโรค ใช้เป็นเส้นใยเสื้อผ้า เป็นพลังงานในรูปแบบของเชื้อเพลิงชีวภาพ และเป็นโปรตีนอาหารเพื่อโภชนาการ อย่างไรก็ดี แม้ธรรมชาติจะเปิดโอกาสให้เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นตามความประสงค์แล้ว แต่มนุษย์เรายังคงเผชิญกับอุปสรรคในการใช้ประโยชน์จากเซลล์ให้ดีกว่านี้ เพราะโซลูชันที่เรามีอยู่ทุกวันนี้ยังไม่ก้าวหน้าพอ จึงเป็นเรื่องยากที่จะทำให้สิ่งนี้เป็นจริง โดยการหาเซลล์ที่ตรงตามเป้าหมายนั้นใช้เวลานาน ใช้งบประมาณสูง และหากเลือกเซลล์ไลน์ไม่ดีแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะไม่ดีเท่าที่ควร Berkeley Lights มีโซลูชันที่มีความครบครันในการใช้หาเซลล์ที่ดีที่สุด ด้วยการคัดกรองและฟื้นฟูเซลล์แต่ละตัวเพื่อค้นหาแอนติบอดี รวมถึงการพัฒนาเซลล์ไลน์ วิเคราะห์ทีเซลล์ และชีววิทยาสังเคราะห์ Berkeley Lights มีเทคโนโลยีกรรมสิทธิ์ ไปจนถึงแพลตฟอร์ม Beacon(R) และ Lightning(TM) เพื่อเร่งให้ค้นพบและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากเซลล์ได้เร็วขึ้น โดยใช้เวลาและต้นทุนเพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับกลวิธีทั่วไปที่ใช้กันมานาน ทั้งนี้ นักวิทยาศาสตร์สามารถใช้เครื่องมือและโซลูชันของเรา และพบเซลล์ที่ดีที่สุดได้ในครั้งแรกที่ตรวจดู รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.berkeleylights.com

 

แพลตฟอร์ม Beacon และ Lightning และเครื่องมือ Culture Station Instrument ของ Berkeley Lights มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ในการวิจัยเท่านั้น ห้ามใช้ในการวินิจฉัยโรค

 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1078159/Berkeley_Lights_Logo.jpg  

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน