หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
KVD Vegan Beauty เปิดตัวแคมเปญ “CAT EYES FOR ALL” ปลุกพลังความเฟียซด้วยแคทอายสวยเฉี่ยวเหมือนตาแมว พร้อมดึงแมวดังโลกไอจีเป็นพรีเซนเตอร์
07:27 - 11 มีนาคม 2563

สำหรับแคมเปญใหม่ที่ได้เปิดฉากขึ้นในเดือนมีนาคม 2020 นี้ เราขอเฉลิมฉลองให้กับ Tattoo Liner อายไลเนอร์สูตรน้ำอันดับ 1 ที่ครองใจผู้คนมานานถึง 10 ปี

 

KVD Vegan Beauty เป็นแบรนด์ความงามแบรนด์แรกที่เลือกเจ้าเหมียวเซเลปบนโลกอินสตาแกรมมาเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ของแคมเปญ CAT EYES FOR ALL ซึ่งได้เปิดตัวไปในเดือนมี.ค. 2020 เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 10 ปีของอายไลเนอร์ตัวเด็ดอย่าง Tattoo Liner โดย @CobytheCat เหมียวหน้าเฟียซขวัญใจชาวเน็ตที่โด่งดังจากมีมแมวมีอายไลเนอร์ตัวนี้ ก็จะมาเป็น 1 ใน 5 พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ แคมเปญนี้ได้นำเสนอประสิทธิภาพของ Tattoo Liner ที่สามารถกันน้ำ ไม่แพนด้า และเขียนได้คมชัดแบบสุด ๆ ซึ่งได้ก้าวขึ้นมาเป็นอายไลเนอร์คู่ใจของสาว ๆ หลายล้านคนทั้งสี Trooper Black และ Mad Max Brown รวมถึงมาสคาร่าที่สร้างความหนาให้กับแพขนตาถึงขีดสุดอย่าง Go Big or Go Home Mascara โดยผลิตภัณฑ์วีแกนคุณภาพสูงนี้จะมอบไลเนอร์แบบแคทอายให้กับทุกคนได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกชั้นตา และทุกอายุ

 

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์รูปแบบมัลติมีเดียอินเตอร์แอคทีฟได้ที่: https://www.multivu.com/players/English/8702151-kvd-vegan-beauty-cat-eyes-for-all-10-years-tattoo-liner/

 

นอกจากเจ้าเหมียว Coby the Cat แล้ว ทางแบรนด์ยังได้เปิดตัวกลุ่มโมเดลหน้าใหม่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นครั้งแรกด้วย หนึ่งในนั้นคือ Fanny Maurer (@fannymaurer) ช่างแต่งหน้าระดับโลกของ KVD Vegan Beauty จากปารีส มาร่วมแคมเปญในครั้งนี้ โดย Fanny เป็นช่างแต่งหน้าคนสำคัญของแคมเปญนี้ รวมถึงเป็นโมเดลให้กับเรา นอกจากนี้ Fanny ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ “behind-the-brand” คนที่ 2 ในแคมเปญของแบรนด์ ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ใหม่ของ KVD Vegan Beauty ในปี 2020 อย่าง “one of their own”

 

สำหรับโมเดลรายอื่นได้แก่ Chloe Nguyen และ Carmen Lee Solomons ซึ่งกรีดอายไลเนอร์ Tattoo Liner สี Mad Max brown ทั้งคู่ ส่วนโมเดลระดับตำนานอีกท่านหนึ่งจะกรีดอายไลเนอร์สี Trooper Black ซึ่งแสดงให้เห็นว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ด้วยเหตุนี้ โมเดลทั้งหมดซึ่งมีสไตล์ ความสวย และความเปรี้ยวที่แตกต่างกัน จึงพิสูจน์ให้เห็นว่า Tattoo Liner นั้นสุดแสนจะเพอร์เฟ็กต์กับผู้คนทุกวัย ทุกรูปตา และทุกเชื้อชาติ

 

Kelly Coller รองประธานฝ่ายการตลาดและการประชาสัมพันธ์สากลของ KVD Vegan Beauty กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้เริ่มต้นฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ด้วยแคมเปญที่เฉลิมฉลองให้กับผลิตภัณฑ์วีแกนตัวแรกของแบรนด์ และสินค้าอันดับหนึ่งของเราอย่าง Tattoo Liner อายไลเนอร์สูตรน้ำระดับโลกของเราที่เปิดตัวมาครบ 10 ปี ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของเราเหมาะสำหรับทุกคนและทนสุด ๆ ในทุกสถานการณ์ ขนาดรถชนก็ยังเป๊ะ! สำหรับระยะเวลา 4 เดือนของแคมเปญนี้ เรายังมีเซอร์ไพรส์เด็ด ๆ อีกมากมายให้รอชมกัน โดยเราจะประกาศความร่วมมือกับช่างแต่งหน้าเซเลปชื่อดังซึ่งเป็นคนที่กรีดไลเนอร์แบบแคทอายได้เป๊ะที่สุดในจักรวาล นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดที่ใส่ใจสังคม พรีเซ็นเตอร์และผู้สนับสนุนหน้าใหม่อีกมากมาย แคมเปญช็อกโลกโซเชียล และรูปแบบการรับแซมเปิล Tattoo Liner ฟรีที่คูลสุด ๆ โดยแคมเปญนี้เป็นหนึ่งในแคมเปญขึ้นหิ้งของฉัน ซึ่งแสดงถึงทิศทางของ KVD Vegan Beauty ในปี 2020 ได้เป็นอย่างดี เรารักความเป็นกบฎในวงการเครื่องสำอาง เรารักเพื่อนขนฟูตัวน้อยของเรา และเราเชื่อมั่นในแคมเปญ Cat Eyes for All!”

 

ติดตามเราได้ทางอินสตาแกรม @KVDVeganBeauty ซึ่งจะนำเสนอแฮชแท็ก #tattoolinertuesday ทุก ๆ วันอังคาร เพื่อฉลอง #cateyesforall ด้วยการกรีดอายไลเนอร์รูปแบบใหม่ ๆ พร้อมเซอร์ไพรส์และการแจกรางวัลอีกเพียบ

 

แคมเปญ Cat Eye for All ถ่ายทำโดยผู้กำกับศิลป์ของ KVD Vegan Beauty อย่าง Angela Kongelbak และถ่ายภาพโดย Danielle St Laurent (ภาพแคมเปญและโมเดล) และ Hudson Cuneo (ภาพผลิตภัณฑ์)

 

เกี่ยวกับ KVD Vegan Beauty:

KVD VEGAN BEAUTY เป็นแบรนด์ความงามวีแกนระดับโลกที่วางจำหน่ายสินค้าทรงประสิทธิภาพและไม่ทดลองกับสัตว์ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ปฏิวัติอุตสาหกรรมความงามนับตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวในปี 2008 จากผลิตภัณฑ์สร้างชื่ออย่างลิปสติกสีแดง 4 เฉดสีซึ่งมีพิกเมนต์แน่น ติดทน และไม่ทดลองกับสัตว์ ในปี 2010 ทางแบรนด์ได้สร้างสรรค์อายไลเนอร์ระดับรางวัลซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับ 1 อย่าง Tattoo Liner จนกลายเป็นอายไลเนอร์สูตรน้ำที่ไม่มีใครโค่นลงได้ หลังจากที่ได้บุกเบิกลิปสติกสูตรน้ำ ทางแบรนด์ก็ได้พลิกโฉมอุตสาหกรรมความงามอีกครั้งในปี 2016 โดยได้ปรับส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ความงามให้กลายเป็นวีแกน 100% โดยที่ประสิทธิภาพยังอัดแน่นอยู่เช่นเดิม ในวันนี้ เรามีผลิตภัณฑ์สุดยอดนวัตกรรมกว่า 250 ชิ้นในทุกไลน์ความงาม อีกทั้งยังคว้ารางวัลจากหลายร้อยเวที และวางจำหน่ายสินค้าใน 36 ประเทศทั่วโลก ที่ร้าน Sephora หรือ Sephora ในห้าง JC Penney และห้าง Debenhams ในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ รวมถึงเว็บไซต์ www.kvdveganbeauty.com // ติดตามเราได้ที่ @kvdveganbeauty #cateyesforall

 

เกี่ยวกับ KENDO

KENDO BRANDS เป็นเจ้าของและผู้บริหารแบรนด์ KVD VEGAN BEAUTY ทั้งนี้ KENDO เป็นผู้บ่มเพาะแบรนด์ความงามสุดล้ำที่สร้างและเปิดรับแบรนด์ความงามต่าง ๆ และเปลี่ยนแบรนด์เหล่านี้ให้กลายเป็นมหาอำนาจในโลกความงาม อาทิ FENTY Beauty by Rihanna, Ole Henriksen Skin Care, Marc Jacobs Beauty, Bite Beauty, Lip Lab Stores และ KVD Vegan Beauty สำนักงานของ KENDO กระจายตัวอยู่ในซานฟรานซิสโก ปารีส ดูไบ ลอนดอน ซิดนีย์ และสิงคโปร์

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน