หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Risen Energy ลงนามสัญญาจัดหาโมดูล 500W ขนาด 20 เมกะวัตต์ ให้ Tokai Engineering ในมาเลเซีย เปิดบทใหม่คำสั่งซื้อแรกของโลกสำหรับโมดูลที่เปี่ยมประสิทธิภาพมากขึ้น
09:28 - 20 มีนาคม 2563

From left to right: TOKAI Group CEO, Dato’Ir. Jimmy Lim; TOKAI Chairman, Dato’ Anwarrudin Ahamad Osman; RISEN ENERGY Malaysia Country Manager, Mr. Lee Kok Wai; TOKAI Managing Director, Ms. Claudine Lau

 

 

Risen Energy ผู้ให้บริการโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำจากจีนที่จดทะเบียนในกระดาน A-share ได้ลงนามสัญญาความร่วมมือกับ Tokai Engineering (M) Sdn. Bhd. ผู้ให้บริการโซลูชันชั้นนำด้านการป้องกันฟ้าผ่าและไฟกระโชก จากเมืองชาห์ อลัม ประเทศมาเลเซีย ภายใต้สัญญาฉบับนี้ Risen Energy จะรับหน้าที่ในการจัดหาโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงขนาด 20 เมกะวัตต์ ให้กับโรงไฟฟ้าในมาเลเซีย ซึ่งนับเป็นคำสั่งซื้อแรกของโลกสำหรับโมดูล 500W ที่แสดงให้เห็นความเป็นผู้นำของ Risen Energy ในยุคพลังงานแสงอาทิตย์ 5.0

 

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 27 ปี Tokai ได้กลายมาเป็นผู้ลงทุนด้านโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ที่ได้รับการยอมรับ จากการมีโซลูชันที่ทั้งครอบคลุม ปรับแต่งได้ และมีคุณภาพสูง ในฐานะผู้บุกเบิกที่ได้เปิดตัวโมดูล 500W ที่มีประสิทธิภาพสูงตัวแรกของโลกออกมา Risen Energy จะทำหน้าที่จัดหาโมดูลที่ใช้แผ่นซิลิคอนเวเฟอร์ G12 (210 มม.) ให้กับ Tokai โดยโมดูลดังกล่าวนี้มีความสามารถในการลดต้นทุนอุปกรณ์ประกอบระบบ (BOS) ได้ 9.6% และลดต้นทุนการผลิตไฟฟ้าต่อหน่วยไฟฟ้าปรับเฉลี่ย (LCOE) ได้ 6% ขณะที่เพิ่มผลิตผลแบบ single line ได้ถึง30%

 

Dato' Ir. Jimmy Lim Lai Ho ซีอีโอ Tokai Group กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “Risen Energy เป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่พร้อมรับยุคพลังงานแสงอาทิตย์ 5.0 ด้วยโมดูล 500W ประสิทธิภาพสูงที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ Risen Energy และคาดว่าจะมีการจัดส่งและการดำเนินติดตั้งโมดูลโดยเร็วที่สุด เพื่อลดต้นทุนการผลิตและเพิ่มระดับรายได้จากการจำหน่ายไฟฟ้า”

 

Leon Chuang ผู้อำนวยการด้านการตลาดระดับโลกของ Risen Energy กล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ส่งมอบโมดูล 500W ประสิทธิภาพสูงที่มีคุณสมบัติเด่นหลายประการให้กับ Tokai ในฐานะผู้ให้บริการโมดูล 500W รายแรกของโลก เรามีศักยภาพและมั่นใจที่จะยืนอยู่ในตำแหน่งผู้นำแห่งยุคพลังงานแสงอาทิตย์ 5.0 เราจะยังคงยึดมั่นแนวทางการวิจัยและการพัฒนาที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ที่มีต้นทุนต่ำและประสิทธิภาพสูง รวมถึง โซลูชันที่ตอบสนองความต้องการของตลาด นอกจากนี้ เรายังหวังว่าจะร่วมมือกับพาร์ทเนอร์รายอื่นเพื่อช่วยอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ ในการเปิดรับยุคใหม่ของโมดูลที่มีกำลังผลิตปริมาณมาก"

 

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200318/2754663-1

 

คำบรรยายภาพ: จากซ้ายไปขวา คุณ Dato’Ir. Jimmy Lim ซีอีโอ TOKAI Group, คุณ Dato’ Anwarrudin Ahamad Osman ประธาน TOKAI, คุณ Mr. Lee Kok Wai ผู้จัดการ RISEN ENERGY ประจำมาเลเซีย และคุณ Ms. Claudine Lau กรรมการผู้จัดการ TOKAI

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน