หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
HUAWEI CLOUD จับมือ 7-Network ช่วยให้ SME ในสิงคโปร์ดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องด้วยเครื่องมือจัดการธุรกิจฟรี
17:28 - 24 มีนาคม 2563

 

เพื่อตอบสนองความต้องการของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ในการบันทึกอุณหภูมิร่างกายและอาการป่วยของพนักงานและผู้มาเยือนท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัท 7-Network ผู้ให้บริการโซลูชันระดับองค์กรในสิงคโปร์ ได้จับมือกับ HUAWEI CLOUD ให้บริการแพลตฟอร์มพัฒนาแอปโดยไม่ต้องเขียนโค้ด “JET Workflow” ฟรีสำหรับ SME ในสิงคโปร์ ช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างต่อเนื่องโดยอัตโนมัติและรวดเร็ว เพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างทันท่วงที

 

JET Workflow มีแบบฟอร์มพร้อมใช้สำหรับบันทึกข้อมูลผู้มาเยือนและข้อมูลสำหรับติดตามตัวในกรณีจำเป็น รวมถึงระบบเฝ้าสังเกตอุณหภูมิร่างกายและรายงานอาการป่วยของพนักงาน นอกจากนี้ ผู้ประกอบการ SME สามารถบริหารจัดการพนักงานที่ทำงานจากที่บ้าน ตามแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ มาตรการกักตัวที่บ้าน หรือคำสั่งกักกัน โดยสามารถทำผ่านระบบดิจิทัลโดยไม่ต้องพึ่งพาผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาระบบ

 

HUAWEI CLOUD กำลังร่วมมือกับพันธมิตรหลายรายในสิงคโปร์ในการให้บริการโซลูชันดิจิทัลต่าง ๆ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เพื่อตอบสนองความต้องการของ SME สิงคโปร์ในการปกป้องพนักงานและธุรกิจของตนเอง และ JET Workflow ก็เป็นหนึ่งในโซลูชันดิจิทัลที่ให้บริการแก่ผู้ประกอบการ เพื่อช่วยให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ การให้บริการโซลูชันต่าง ๆ อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ SGTech และ Infocomm Media Development Authority (IMDA)

 

Jin Chong กรรมการผู้จัดการของ 7-Network กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เป็นความท้าทายสำหรับ SME ในการรักษาความต่อเนื่องทางธุรกิจ เพราะเจ้าของธุรกิจขนาดย่อมมักขาดแคลนเครื่องมือดิจิทัลที่พร้อมใช้งาน เพื่อรับมือกับการบริหารจัดการพนักงานและความต้องการทางธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงอื่น ๆ ขณะที่โซลูชันดิจิทัลในตลาดมักมีความซับซ้อนมากเกินไปหรือไม่เหมาะสำหรับ SME ทั้งนี้ ในฐานะผู้ประกอบการ SME รายหนึ่ง ผมเชื่อว่าเรามีหน้าที่รับมือกับความท้าทายที่เกิดขึ้น จึงตัดสินใจเปิดให้ใช้งานเว็บไซต์จัดการธุรกิจฟรี เพื่อช่วยให้ SME รายอื่น ๆ ในสิงคโปร์ข้ามผ่านวิกฤตไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน”

 

Nicholas Ma ซีอีโอของ Huawei International กล่าวว่า “เราเชื่อว่าการสนับสนุนให้ SME ในสิงคโปร์ดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องผ่านระบบคลาวด์ชั้นนำของเราในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้มีความจำเป็นอย่างยิ่ง และเป็นหนึ่งในพันธกิจระยะยาวของเราในสิงคโปร์ การหลอมรวมเทคโนโลยี Cloud, AI และ 5G จะช่วยให้เราไม่ขาดการติดต่อ รวมถึงทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นและฟื้นตัวได้เร็วขึ้นท่ามกลางความท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน”

 

JET Workflow COVID-19 Management Site เปิดให้บริการแล้วที่ https://bcp.jetworkflow.com/jet/coronavirus เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยสามารถเข้าใช้งานผ่านเว็บและแอปมือถือระบบปฏิบัติการ IOS และ Android

 

HUAWEI CLOUD จะสนับสนุนบริการ Cloud Hosting ของ JET Workflow ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563

 

เกี่ยวกับ 7-Network

 

บริษัท 7-Network Pte Ltd. ในสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2535 ในฐานะผู้พัฒนาซอฟต์แวร์และผู้ให้บริการดูแลระบบไอที จากนั้นเติบโตจนกลายเป็นผู้ให้บริการโซลูชันที่ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถใช้นวัตกรรมดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ

 

JET Workflow ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์เรือธงของบริษัท เปิดตัวครั้งแรกในปี 2560 ด้วยเวอร์ชัน 1.0 สำหรับทดสอบตลาด จากนั้นมีการเพิ่มฟังก์ชันต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันมาถึงเวอร์ชัน 3.2 แล้ว

 

7-Network มุ่งพลิกโฉมธุรกิจ SME และ MNC สู่ระบบดิจิทัลในราคาที่เอื้อมถึง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.7-network.com/international

 

เกี่ยวกับ HUAWEI CLOUD

 

HUAWEI CLOUD คือธุรกิจบริการคลาวด์ของหัวเว่ย ซึ่งมาพร้อมกับความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันโครงสร้างพื้นฐาน ICT ที่หัวเว่ยสั่งสมมานานกว่า 30 ปี เพื่อให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์สิ่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย HUAWEI CLOUD มุ่งมั่นที่จะให้บริการคลาวด์ที่มั่นคง ปลอดภัย เชื่อถือได้ และยั่งยืน เพื่อช่วยให้องค์กรทุกขนาดเติบโตได้ในโลกอัจฉริยะ

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.huaweicloud.com

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน