หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เกมมือถือพัซเซิล "Disney POP TOWN" เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเวอร์ชันไทย
11:07 - 5 พฤษภาคม 2563

 

- บริษัทเกม SundayToz เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือ "Disney POP TOWN" เวอร์ชันไทย พร้อมจัดอีเวนต์พิเศษผ่านไลน์

 

- แอดไลน์ SundayToz เพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมรับสติกเกอร์ "Disney POP TOWN" ชุดพิเศษ

 

- "Disney POP TOWN" กำลังอัปเดตด่านต่าง ๆ เรื่องราว และคอสตูมออริจินอลเพื่อให้โดนใจผู้เล่นทุกคน

 

 

บริษัทพัฒนาเกมมือถือ SundayToz (ซีอีโอ: คิมจองซอบ / www.sundaytoz.com) เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือ "Disney POP TOWN" เวอร์ชันไทย

 

 

"Disney POP TOWN" เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน ง่าย ๆ แค่แอดบัญชีทางการของ SundayToz เป็นเพื่อนในไลน์ โดยทุกคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับสติกเกอร์ไลน์ "Disney POP TOWN" ชุดพิเศษทันที

 

 

"Disney POP TOWN" เป็นเกมเรียงคาแรคเตอร์ดิสนีย์ที่เหมือนกันให้ได้สามตัวขึ้นไป พร้อมเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทพนิยายดิสนีย์ สำหรับเวอร์ชันที่ปล่อยในไทยจะมีเกมพัซเซิลท้าทายความสามารถกว่า 900 เลเวล พร้อมคอสตูมสวยงาม 200 ชุดที่มีเอกลักษณ์และความสามารถอันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยทั้งหมดมาในรูปแบบไทย ๆ

 

 

"การเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าถือเป็นอีเวนต์สำคัญ เพราะเป็นครั้งแรกที่เราได้นำเสนอเกม "Disney POP TOWN" ให้แก่ผู้เล่นชาวไทย" อีจองฮยอน จาก SundayToz กล่าว "เราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้เล่นชาวไทยผ่านอีเวนต์ต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่เราทำมาแล้วในเกาหลีและญี่ปุ่น"

 

 

เกี่ยวกับ SundayToz

 

SundayToz ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2552 เป็นบริษัทจากเกาหลีใต้ผู้พัฒนาและเผยแพร่เกมมือถือแนวแคชชวลและพัซเซิล โดยโด่งดังจากเกม "ANIPANG" และมีเกมที่ประสบความสำเร็จอีกหลายเกม เช่น "We Bare Bears" และ "Slot Mate" โดยยอดดาวน์โหลดเกมของ SundayToz ทะลุ 100 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก รวมถึงในเกาหลีใต้

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน