หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
VeChain ประกาศถ่ายทอดสดงานสัมมนาออนไลน์ VeChain BootCamp
08:11 - 9 พฤษภาคม 2563

          ในขณะที่ชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal กำลังคืบคลานเข้ามา VeChain Foundation จึงเสาะแสวงหาโอกาสที่ดีที่สุดที่จะรักษาและเพิ่มการสื่อสารและการมีส่วนร่วมทางสังคม ซึ่งหลังจากการพิจารณาอย่างรอบคอบ รวมถึงการปรึกษาหารือกับพันธมิตรและที่ปรึกษาของเราแล้ว เราเชื่อว่า การหันไปสู่โลกเสมือนจริงเป็นแนวทางหนึ่งในการแบ่งปันความก้าวหน้าทางธุรกิจและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเราผ่านการสื่อสารปฏิสัมพันธ์กันโดยตรง

          จากสถานการณ์ดังกล่าว เราจึงขอประกาศจัดงานสัมมนาออนไลน์ VeChain BootCamp พร้อมการถ่ายทอดสด โดยทีมบริหารระดับสูง ผู้จัดการประจำประเทศ และผู้จัดการระดับภูมิภาคของ VeChain รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญจาก VeResearch จะรับหน้าที่ดำเนินรายการ ร่วมด้วยวิทยากรรับเชิญที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นพันธมิตรของเราจากวงการต่าง ๆ ที่จะมาให้ข้อมูลเชิงลึกจากมุมมองแบบมืออาชีพ

          VeChain BootCamp งานสัมมนาเพื่อการสื่อสารและการเรียนรู้แบบอินเทอร์แอคทีฟ

          งานสัมมนาออนไลน์ VeChain BootCamp จะจัดขึ้นต่อเนื่องหลายครั้ง ผ่านทางแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิ่ง หรือการถ่ายทอดสดออนไลน์ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการสัมมนาที่เปี่ยมไปด้วยพลังสร้างสรรค์ ขณะที่หัวข้อการสัมมนาในแต่ละครั้งจะช่วยให้ผู้ชมได้เข้าใจแนวโน้มล่าสุดของการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน ตามให้ทันความก้าวหน้าในปัจจุบันของ VeChain ติดตามการปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ล่าสุดของการพัฒนาในอุตสาหกรรม ตลอดจนได้รับข้อมูลคาดการณ์เชิงลึกจาก VeChain และเหล่าพันธมิตรของเรา

          ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่มีความสนใจในเทคโนโลยีบล็อกเชน นักข่าว หรือนักธุรกิจ เราขอรับประกันว่า งาน VeChain BootCamp จะเต็มไปด้วยข้อมูลเชิงลึก พร้อมทั้งความบันเทิงและความสนุกสนานสำหรับทุกคน เราขอเชิญชวนสมาชิกทุกคนในชุมชนของเราเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ที่มีความพิเศษนี้ และกระจายข่าวไปยังบุคคลอื่น ๆ ที่อาจจะสนใจงานสัมมนารายการนี้เช่นกัน

          เปิดฉากงานสัมมนาออนไลน์ด้วยการเผยโฉม VeChain ToolChainTM เวอร์ชั่นล่าสุด

          หลังจากการวิจัยและพัฒนา (R&D) มาเป็นเวลาหลายเดือน เราภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัว VeChain ToolChainTM เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งเหนือกว่าเวอร์ชั่นแรกในหลายด้าน และมาพร้อมกับความสามารถในการปรับขยายขนาดได้แบบทวีคูณ

          โดยในงานสัมมนา VeChain BootCamp ครั้งแรก Sunny Lu ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง VeChain จะเผยโฉมฟีเจอร์ใหม่ ๆ อย่างเป็นทางการ รวมทั้งรายละเอียดที่น่าทึ่งอื่น ๆ เกี่ยวกับ VeChain ToolChain และบทบาทของ VeChain ToolChain ในการสนับสนุนให้พันธมิตรและลูกค้าใช้งาน VeChainThor กันอย่างแพร่หลายมากขึ้น

          สำหรับงานสัมมนาครั้งแรกพร้อมการไลฟ์สตรีม จะเริ่มขึ้นในเวลา 22.00 (UTC+8) ของวันที่ 8 พ.ค. 2563 โดยขณะนี้เปิดให้ลงทะเบียนแล้วที่ https://www.vechain.org/bootcamp/ เพื่อรับชมการถ่ายทอดสด นอกจากนี้ ยังสามารถรับชมวิดีโอจากงานสัมมนาได้ทางช่องยูทูบของเรา https://www.youtube.com/channel/UCqKEWPu5hkEl4o3sxlj3N5A

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์ @vechainofficial และเยี่ยมชมเว็บไซต์ BootCamp Prep

          เราหวังว่าจะได้พบกับทุกคนทางออนไลน์เร็ว ๆ นี้

          เกี่ยวกับ VeChain

          VeChain เปิดตัวในปี 2558 เพื่อเชื่อมโยงเทคโนโลยีบล็อกเชนกับโลกแห่งความเป็นจริง ด้วยการวางโครงสร้างการบริหารครบวงจร โมเดลเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และ IoT แบบบูรณาการ VeChain เป็นผู้บุกเบิกการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนสาธารณะในโลกแห่งความเป็นจริง บริษัทดำเนินงานทั่วโลกทั้งในสิงคโปร์ ลักเซมเบิร์ก โตเกียว เซี่ยงไฮ้ ปารีส ฮ่องกง และซานฟรานซิสโก การร่วมมือกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อย่าง PwC และ DNV GL ทำให้เราสามารถสร้างความสัมพันธ์กับองค์กรชั้นนำมากมายในหลายอุตสาหกรรม อาทิ Walmart China, BMW, BYD Auto, Haier, H&M, LVMH, D.I.G, ENN, AWS, PICC, ASI และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VeChain กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการที่ www.vechain.com

          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/738233/Vechain_Logo.jpg  

          

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน