หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
SAMSUNG SDI ได้รับอนุญาตจาก CAMX ให้ใช้แพลตฟอร์มวัสดุแคโทดสำหรับแบตเตอรี่ GEMX(TM)
07:38 - 1 กรกฎาคม 2563

CAMX Power LLC (CAMX) แห่งเลกซิงตัน แมสซาชูเซตส์ (www.camxpower.com) ประกาศว่า SAMSUNG SDI ได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิ์โดยไม่จำกัดแต่เพียงผู้เดียว ภายใต้ทรัพย์สินทางปัญญาของ CAMX ที่เกี่ยวข้องกับแพลตฟอร์ม GEMX และข้อเสนออย่าง gLNO(TM), gNMC(TM) และ gNCA(TM) ซึ่งทั้งหมดเป็นวัสดุแคโทดพลังงานสูงที่ใช้นิกเกิลสำหรับใช้ในแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่รวมถึงในรถยนต์ไฟฟ้า

 

แพลตฟอร์ม GEMX เกิดขึ้นจากพื้นฐานการคิดค้นของ CAMX ซึ่งได้รับสิทธิบัตรในสหรัฐ สหภาพยุโรป (EU) ญี่ปุ่น เกาหลี และจีน โดยถูกนำมาใช้ในการสร้างวัสดุแคโทดหลากหลายประเภทที่มีการงานในวงกว้าง แพลตฟอร์มดังกล่าวนำเสนอผลิตภัณฑ์ 3 ชนิด ได้แก่ gLNO, gNMC และ gNCA ที่ครอบทับนิกเกิลคุณภาพสูงอย่าง NMC, NCA และ LNO ซึ่งเป็นปฏิกิริยาเคมีที่กำลังถูกใช้และคาดว่าจะต้องใช้ในอีก 10 ปีข้างหน้าหรือมากกว่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า GEMX ได้รับการคิดค้น ผ่านวิศวกรรมเชิงโมเลกุล ด้วยการวางโคบอลต์ที่จุดสำคัญในอนุภาคแคโทด จึงส่งผลให้ใช้โคบอลต์น้อยลง แต่มีความเสถียรมากขึ้น ประสิทธิภาพสูงขึ้น และลดต้นทุนสำหรับวัสดุนิกเกิลคุณภาพสูงทั้งหมด

 

สิทธิบัตรเหล่านี้มีอายุจนถึงปี 2573

 

“ในฐานะหนึ่งในบริษัทวัสดุและเซลล์ลิเธียมไอออนชั้นนำของโลก เราคิดว่า SAMSUNG SDI จะสามารถนำเทคโนโลยีนี้ไปใช้งานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก” Dr. Kenan Sahin ผู้ก่อตั้งและประธาน CAMX กล่าว พร้อมเสริมว่า “แทนที่จะลองผลิตด้วยตัวเอง เราเลือกที่จะทำงานร่วมกับบริษัทที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จอย่าง SAMSUNG SDI เพื่อที่เราจะได้มองเห็นสิ่งประดิษฐ์ที่เป็นผลงานของเราเกิดขึ้นได้รวดเร็วยิ่งขึ้นและเข้าถึงตลาดได้มากกว่าเพื่อประโยชน์ของสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ปราศจากมลพิษ เพื่อให้มีการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในการเดินทางเป็นหลัก และกลายมาเป็นอุตสาหกรรมมูลค่าล้านล้านดอลลาร์ในตัวของมันเอง”

 

ผู้ได้รับอนุญาตใช้งาน GEMX ก่อนหน้านี้ได้แก่ Johnson Matthey และแพลตฟอร์มแคโทดก่อนหน้านี้ของ CAMX อย่าง CAM-7 ได้แก่ BASF และ Johnson Matthey

 

เกี่ยวกับ SAMSUNG SDI

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.samsungsdi.com  Samsung SDI เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการผลิตแบตเตอรี่แบบชาร์จได้สำหรับอุตสาหกรรม IT ยานยนต์ และระบบการกักเก็บพลังงาน (ESS) รวมถึงวัสดุรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้เพื่อผลิตเซมิคอนดักเตอร์ จอแสดงผล และแผงเซลล์แสงอาทิตย์

 

Samsung SDI เป็นผู้นำในด้านความพยายามสร้างพลังงานและวัสดุที่ทันสมัยที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตทั่วโลก

 

เกี่ยวกับ CAMX Power LLC

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.camxpower.com  CAMX Power LLC เป็นหนึ่งในบริษัทออกแบบเซลล์และวัสดุแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนอิสระที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐ มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเลกซิงตัน แมสซาชูเซตส์ ใกล้กับเมืองบอสตัน

 

รูปแบบธุรกิจหลักและกลยุทธ์ทางเทคโนโลยีของบริษัทคือเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีต่าง ๆ ในขั้นต้นเพื่อจะกำจัดความเสี่ยง ปกป้อง IP และพร้อมกับการขยายขนาด จากนั้นจึงออกใบอนุญาตให้กับพันธมิตรผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงขนาดใหญ่ CAMX มีส่วนร่วมในการส่งผ่านเทคโนโลยีที่ลึกซึ่งกับพันธมิตร ช่วยให้ชุดการผลิตที่ช่วยพวกเขาขยาย สร้าง และขายได้อย่างรวดเร็ว จึงสามารถสร้างผลกระทบได้ยิ่งใหญ่และรวดเร็วกว่าเพื่อสังคมและสภาพแวดล้อมที่ดีกว่าเดิม

 

ทั้งแพลตฟอร์มแคโทด GEMX และ CAM-7 ได้เข้าสู่ตลาดผ่านแอปพลิเคชันของรูปแบบธุรกิจหลักและเทคโนโลยีที่กล่าวมาของ CAMX

 

CAMX มีโรงงานสังเคราะห์วัสดุแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน โรงงานผลิตแคโทดที่ตั้งขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์ในการพัฒนาและออกแบบ โรงงานผลิตเซลล์ชั้นสูงโดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม พร้อมเจ้าหน้าที่ชั้นยอด IP ที่แข็งแกร่ง และความรู้ที่ลึกซึ้ง ขณะเดียวกันบริษัทก็มีความตั้งใจที่จะเพิ่มพันธมิตรผู้ผลิตอย่างรวดเร็วและคุ้มค่าเข้าในภาคส่วนที่กำลังเติบโตนี้

 

สื่อมวลชนติดต่อ:  Thomas Carney, อีเมล Carney.Thomas@camxpower.com, โทร. 1-781-879-1254

 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/779998/CAMX_Power_Logo.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน