หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
FP Markets ฉลองเข้าสู่ปีที่ 15 กับชัยชนะในศึกพรีเมียร์ลีก
17:21 - 31 กรกฎาคม 2563

- พรีเมียร์ลีกปิดฉากลงพร้อมกับที่ FP Markets ตอกย้ำความเป็นผู้นำของวงการ

 

ในขณะที่การแข่งขันฟุตบอลอันตื่นเต้นเร้าใจได้รูดม่านปิดฉากลงไปอีกฤดูกาล FP Markets ก็ได้เฉลิมฉลองความสำเร็จอีกครั้งด้วยการโฆษณาบนจอ LED ในศึกพรีเมียร์ลีก

 

FP Markets สะท้อนจิตวิญญาณแห่งชัยชนะด้วยโลโก้ FP Markets ที่ปรากฏให้เห็นเบื้องหลังการยิง 3 ประตูชัยในช่วงเวลาที่ผู้ชมทั่วโลกแตะหลักหลายพันล้านคน ตลอดจนปรากฏในเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่ออกอากาศฟรีเป็นครั้งแรกในสหราชอาณาจักร รวมถึงแมตช์เอฟเอคัพระหว่างนอริชกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ผู้ยิงประตูเหล่านั้นได้แก่ ไมเคิล คีน ของเอฟเวอร์ตัน ในเกมที่พบกับนอริช, มิเกล อัลมิรอน ที่ยิงให้นิวคาสเซิลในเกมพบกับบอร์นมัธ และฟรีคิกสุดสวยของลูกา มิลิโวเยวิช ที่ยิงให้คริสตัล พาเลซ ในเกมพบบอร์นมัธ ซึ่งถือเป็นประตูแฮตทริกสู่ชัยชนะสำหรับ FP Markets ด้วยเช่นกัน

 

การฉลองชัยชนะและการกลับมาของลีกที่ดีที่สุดในโลกนี้ เกิดขึ้นประจวบกับการฉลองครบรอบ 15 ปีของ FP Markets ในปีนี้ โดยนับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินงานภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนของออสเตรเลีย (ASIC) เมื่อปี 2548 ทาง FP Markets เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและก้าวขึ้นเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก พร้อมด้วยรางวัลการันตีกว่า 40 รางวัลนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท

 

FP Markets นำเสนอเครื่องมือการเทรดกว่า 10,000 รายการ ซึ่งช่วยให้เทรดเดอร์เข้าถึงผลิตภัณฑ์ CFDs ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ฟอเร็กซ์, ดัชนี, สินค้าโภคภัณฑ์, หุ้น และคริปโตเคอร์เรนซี ทำให้ FP Markets เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์การเงินรายใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม ผ่านทาง 8 แพลตฟอร์ม ซึ่งรวมถึง MT4, MT5 & Iress โดยตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา FP Markets ได้เรียนรู้ว่า ค่าสเปรดต่ำและการดำเนินการที่รวดเร็ว ควบคู่กับการให้บริการแพลตฟอร์มที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และการสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ล้วนเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้เทรดเดอร์มีความเชื่อมั่นในการซื้อขายกับบริษัท

 

FP Markets ก่อตั้งในเดือนพฤษภาคม ปี 2548 และบุกเบิกโมเดล Direct Market Access (DMA) Contracts for Difference (CFD) ในออสเตรเลีย ซึ่งส่งเสริมการกำหนดราคาที่ยุติธรรมและโปร่งใส และมุ่งเน้นการดำเนินการคำสั่งซื้อขายที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า FP Markets ยังคงมุ่งมั่นที่จะกำหนดราคา DMA สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อขายแลกเปลี่ยนผ่านแพลตฟอร์มแบบรวมศูนย์ ขณะที่ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ซื้อขายแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ เช่น ฟอเร็กซ์ นั้น FP Markets นำเสนอค่า Raw Spreads ต่ำ โดยใช้วิธีกำหนดราคาแบบ ECN (Electronic Communication Network)

 

Craig Allison หัวหน้าประจำภูมิภาค EMEA ของ FP Markets กล่าวว่า “FP Markets รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นแบรนด์ปรากฏในช่วงเวลาสำคัญระหว่างฤดูกาลแข่งขันของพรีเมียร์ลีก และแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งชัยชนะของบริษัท นับเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นเร้าใจของพรีเมียร์ลึก เราเลือกฟุตบอลเป็นจุดเชื่อมต่อกับฐานลูกค้าทั่วโลก และเราต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่เข้มแข็งและแสดงค่านิยมหลักของบริษัทผ่านวงการฟุตบอล ทั้งในด้านประสิทธิภาพ ความสามารถ และการดำเนินการจนสัมฤทธิ์ผล รวมทั้งสะท้อนถึงการคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องเมื่อทุกองค์ประกอบเหล่านี้มาบรรจบกัน”

 

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

 

เกี่ยวกับ FP Markets

 

- FP Markets คือผู้ให้บริการ CFD และฟอเร็กซ์ ภายใต้การกำกับดูแลของทางการออสเตรเลีย ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีในอุตสาหกรรม

- วิสัยทัศน์ของบริษัทคือ การเป็นจุดหมายปลายทางการซื้อขายสำหรับลูกค้า ด้วยการเชื่อมโยงเงื่อนไขการเทรด เทคโนโลยี ขอบเขตผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา และบริการลูกค้าที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการเทรดในตลาด

- FP Markets นำเสนอค่าสเปรดฟอเร็กซ์ระหว่างธนาคารที่เหนือคู่แข่ง ตั้งแต่ระดับ 0.0 pips และเลเวอเรจสูงถึง 500:1

- ลูกค้าสามารถเทรดจากอุปกรณ์มือถือผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ที่หลากหลาย เช่น MetaTrader 4, MetaTrader 5, WebTrader และ IRESS

- บริการหลายภาษาตลอด 24 ชั่วโมงใน 5 วันทำการ ซึ่งได้รับการยอมรับจาก Investment Trends ให้เป็นบ้านของลูกค้าคอนเทนต์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยรางวัล 'The Highest Overall Client Satisfaction Award' 5 ปี จาก Investment Trends

 

อ่านรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเราได้ที่ https://www.fpmarkets.com

 

รูป: https://mma.prnewswire.com/media/1219637/Luca_Milivojevic_Goal.jpg

 

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1007674/FP_Markets_Logo.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน