หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Yili ผงาดติดท็อป 5 บริษัทนมชั้นนำของโลกประจำปี 2563 จากการจัดอันดับของ Rabobank ตอกย้ำความเป็นผู้ผลิตนมอันดับ 1 ในเอเชีย
08:11 - 4 กันยายน 2563

- ครองอันดับสูงสุดในบรรดาผู้ผลิตนมจากเอเชีย

- สะท้อนถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของ Yili ในการรับประกันคุณภาพ รวมถึงความไว้วางใจในหมู่ผู้บริโภค และหลักบรรษัทภิบาลอันแข็งแกร่ง

 

Inner Mongolia Yili Industrial Group Co., Ltd. (Yili Group หรือ Yili) บริษัทนมรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ผงาดติดท็อป 5 ในการจัดอันดับ 20 บริษัทนมชั้นนำของโลกประจำปี 2563 โดย Rabobank ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2563

 

Yili ไต่ขึ้นมาสามขั้นจากอันดับ 8 ในปี 2562 จนเข้ามาติดท็อป 5 บริษัทนมชั้นนำของโลกในปีนี้ พร้อมกับตอกย้ำความเป็นผู้ผลิตนมอันดับ 1 ในเอเชีย

 

ผาน กัง ประธานบริษัท Yili กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า "ความสำเร็จครั้งนี้จะเพิ่มความมั่นใจและความมุ่งมั่นของเราในการก้าวสู่ความเป็นเลิศและพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง เราเติบโตได้เพราะความพยายามร่วมกันของทุกคนในครอบครัว Yili และที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือความไว้ใจและแรงสนับสนุนจากผู้บริโภค นักลงทุน และพาร์ทเนอร์ทั่วโลก แม้ภูมิทัศน์ทางธุรกิจที่ท้าทายกำลังรออยู่ข้างหน้า เราจะยังคงยึดมั่นในความเชื่อที่ว่า "Yili คือสุดยอดคุณภาพ" และยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อส่งมอบสุขภาพและโภชนาการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภคต่อไป"

 

รายงานการจัดอันดับ 20 บริษัทนมชั้นนำของโลกโดย Rabobank ซึ่งเผยแพร่เป็นประจำทุกปีนั้น เป็นการสำรวจบริษัทนมรายใหญ่ของโลก เพื่อเชิดชูบริษัทชั้นนำในหนึ่งภาคส่วนที่มีมูลค่าสูงสุดในอุตสาหกรรมอาหาร ในรายงานประจำปี 2563 Rabobank ระบุว่า Yili เป็นหนึ่งในบริษัทเอเชียที่ก้าวกระโดดมากที่สุด โดยบริษัทสามารถก้าวขึ้นมาติดท็อป 5 โดยได้รับแรงหนุนจากอัตราการเติบโตเกือบ 20% เมื่อเทียบรายปี

 

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Yili พยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริม "ระบบนิเวศสุขภาพระดับโลก" และเพิ่มมูลค่าแบรนด์ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้แก่ลูกค้า โดยการรวบรวมทรัพยากรที่ดีที่สุดในโลก ประกอบกับความก้าวหน้าของกระบวนการควบคุมคุณภาพ ส่งผลให้ Yili สามารถรับประกันคุณภาพในระดับสูงสุด

 

Yili สร้างระบบข้อมูลผู้บริโภคที่สมบูรณ์ พร้อมกับเร่งดำเนินโครงการ "Internet Plus" ด้วยการใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ เช่น Big Data, Artificial Intelligence และ Internet of Things (IoT) เพื่อรวบรวมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภคด้วยความแม่นยำมากขึ้น เมื่อมีข้อมูลเชิงลึกอยู่ในมือ Yili ก็สามารถวิจัยความต้องการของผู้บริโภคได้ลึกซึ้งมากขึ้น และสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการที่แตกต่างกันของผู้บริโภค

 

Yili ยังคงยึดมั่นในแนวคิด "World Integrally Sharing Health" และความสำเร็จครั้งนี้ถือเป็นหลักชัยสำคัญบนเส้นทางในการส่งมอบสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก ทั้งยังตอกย้ำความรับผิดชอบของบริษัทผู้ผลิตอาหารระดับโลก และความมุ่งมั่นในการรับประกันคุณภาพมากยิ่งขึ้น

 

การติดท็อป 5 บริษัทนมชั้นนำของโลกสะท้อนถึงความไว้วางใจที่ Yili ได้รับจากผู้บริโภค รวมถึงความเป็นผู้นำในตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคของจีน ความสำเร็จครั้งล่าสุดนี้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ Yili ได้เข้าชิงรางวัลมากเป็นประวัติการณ์ถึง 8 สาขาทั้งบนเวที World Food Innovation Awards เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2563 และเวที World Dairy Innovations Awards เมื่อเดือนมิถุนายน 2563 ซึ่งเป็นรางวัลที่เชิดชูนวัตกรรมและความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมอาหารและนมทั่วโลก

 

稳居亚洲第一 跻身全球五强 伊利用最优品质赢得消费者认可

 

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200901/2904680-1

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน