หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
งานสัมมนา “สร้างมูลค่าเพิ่ม ยกระดับอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาล ผ่านผลิตภัณฑ์ชีวภาพ” โดยกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดรับสมัครแล้ววันนี้
08:11 - 15 กันยายน 2563

 

สำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับ สถาบันพลาสติก เตรียมจัดงานสัมมนา “สร้างมูลค่าเพิ่ม ยกระดับอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาล ผ่านผลิตภัณฑ์ชีวภาพ” ในวันที่ 9 ตุลาคม 2563 

 

 

เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมชีวภาพ ยกระดับผู้ประกอบการและเกษตรกร และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับอ้อยและน้ำตาลทราย สอดคล้องกับจุดแข็งของประเทศไทยที่ภูมิประเทศและภูมิอากาศมีความเหมาะสมสำหรับการเพาะปลูกอ้อย ซึ่งทำให้มีผลผลิตต่อไร่สูง

งานสัมมนาดังกล่าวเปิดรับสมัครเพียง 50 ท่านเท่านั้น โดยงานจะจัดขึ้นที่ห้อง Mayfair C ชั้น 11 โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ สำหรับหัวข้อการสัมมนา มีดังนี้

  • การพัฒนาผลิตภัณฑ์พลาสติกชีวภาพ ด้านวัสดุ 

  • การพัฒนาผลิตภัณฑ์พลาสติกชีวภาพ ด้านกระบวนการขึ้นรูป

  • การพัฒนาผลิตภัณฑ์พลาสติกชีวภาพ ด้านการออกแบบ

  • ตัวอย่างการพัฒนาผลิตภัณฑ์พลาสติกชีวภาพ

 

เพิ่มมูลค่าอ้อยและน้ำตาล พัฒนาผลิตภัณฑ์ชีวภาพ การพัฒนาอย่างยั่งยืน

โดยการนำอ้อยหรือผลผลิตจากอ้อยมาเป็นวัตถุดิบนำร่องของอุตสาหกรรมชีวภาพของประเทศไทย สร้างผลิตภัณฑ์ชีวภาพที่มีมูลค่าเพิ่มจากวัตถุดิบดังกล่าวนั้น สอดคล้องกับการผลักดันอุตสาหกรรมด้านชีวภาพตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อวางรากฐานของระบบเศรษฐกิจของประเทศไทยให้มีความมั่นคงและก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมชีวภาพของภูมิภาคในอนาคต

 

สมัครเลย !!!! รับจำนวนจำกัด 50 ท่านเท่านั้น  ฟรี !!!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

Facebook : Plastics Institute of Thailand

Line : @Thaiplastics

Youtube Official : Thaiplastics

Tel: 02-391-5340-4 ต่อ 425 (คุณเป้า)

#สถาบันพลาสติก #BIOPLASTIC #Seminar #สัมมนา #Plastic #พลาสติกชีวภาพ #สิ่งแวดล้อม 

 

#พัฒนาผลิตภัณฑ์ #สร้างมูลค่าเพิ่ม

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน