หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ASSA ABLOY ตั้งเป้าขึ้นเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นที่อยู่อาศัยอัจฉริยะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
07:27 - 19 กันยายน 2563

          การวางแผนด้านนวัตกรรมเชิงกลยุทธ์ทำให้มั่นใจว่า ASSA ABLOY Group มีการคาดการณ์ล่วงหน้า และเตรียมความพร้อม สำหรับ ทรัพยากร และเทคโนโลยี ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำเทรนด์สมาร์ทโฮมในเอเชียแปซิฟิก

          ตลาดสมาร์ทโฮมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคาดว่าจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะมีอัตราการเติบโต CAGR เฉลี่ยราว 16% ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า นอกเหนือไปจากการใช้สมาร์ทโฟนอย่างแพร่หลายแล้ว ยังมีการใช้อินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย ทั้งยังเป็นการผลักดันจากนโยบายรัฐบาล เช่น จีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และอินเดีย ในการมุ่งพัฒนาให้เป็นสมาร์ทซิตี้ ที่เชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน สั่งงานโดยแอปพลิเคชันได้เลย

          ASSA ABLOY Opening Solutions APAC ขอนำทุกท่านสู่ระบบสมาร์มโฮมโซลูชั่น ผ่านตราสินค้าที่มีชื่อเสียง Yale โดยเริ่มจากระบบกุญแจล็อกอัจฉริยะ (Yale digital lock) ที่มาพร้อมกับแอปพลิเคชัน Yale Access สามารถจับคู่กับ Connect Wi-Fi Bridge เพื่อการสั่งงานที่ราบรื่นในระยะไกลได้อย่างง่ายดาย

          Troy Jackson กรรมการผู้จัดการด้าน Smart Residential และ E-Business ของ ASSA ABLOY Open Solutions ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าวว่า " ระบบกุญแจล็อกอัจฉริยะ เป็นการแสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์การสร้างสรรค์ ด้านนวัตกรรมอย่างเป็นระบบ ซึ่งกลยุทธ์นี้ถูกพบในแนวทางการปฏิบัติ ผลิตภัณฑ์ และในองค์กรเช่นกัน"

          กระบวนการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมของ ASSA ABLOY ตั้งอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลตลาด และข้อมูลในเชิงลึกของลูกค้าเพื่อบ่งบอกถึงความต้องการของลูกค้าอย่าง โดยแนวคิดการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ จะมีการวางกลยุทธ์ และสร้างต้นแบบไว้อย่างละเอียด เพื่อให้ประสบความสำเร็จสูงสุดตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่ม

          นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ยังคำนึงถึงความยั่งยืน ในด้านวัสดุ การผลิต ภาคการขนส่ง และการย่อยสลาย ซึ่งในอนาคตการเปิดเทคโนโลยีใหม่ ๆ จะนำสู่ตลาดที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมเช่นเดียวกัน

          พนักงานฝ่ายวิจัยและพัฒนามากถึง 2,800 คน ทั่วโลกเข้ามาสนับสนุนการสร้างผลิตภัณฑ์อัจฉริยะที่ ASSA ABLOY Group ร่วมกับเครือข่ายวิศวกร การจดทะเบียนสิทธิบัตรเครื่องหมายการค้า และการออกแบบกว่า 9,000 รายการ เพื่อคงสถานะความเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการเข้า-ออก และขณะเดียวกันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทีมนักพัฒนาแอปพลิเคชัน ผู้เชี่ยวชาญด้านเฟิร์มแวร์ และวิศวกรระบบคลาวด์ในเซี่ยงไฮ้ กำลังเดินหน้าพัฒนาระบบ เพื่อให้ตอบสนองกับโซลูชั่นที่พักอาศัยแบบอัจฉริยะสำหรับภูมิภาค

          ประเด็นสำคัญเหล่านี้ เพื่อทำให้มั่นใจได้ว่า ASSA ABLOY จะลงทุนในการสร้างอนาคตด้านสมาร์ทโฮม

          "สุดท้ายแล้ว มันคือการส่งมอบความสงบสุข และคลายกังวลให้กับผู้บริโภค โดยไม่ต้องกังวลว่าประตูบ้านของตัวเองนั้นจะปลอดภัยหรือไม่ เพื่อให้ทุกท่านออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเพลิดเพลิน ไร้กังวลอีกต่อไป ระบบล็อคอัจฉริยะ สามารถเช็คสถานะได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นการอนุญาตให้เพื่อน หรือครอบครัวเข้าบ้าน หรือตรวจเช็คว่าประตูล็อคอยู่หรือไม่" Jackson กล่าวเพิ่มเติม

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน