หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Takara Belmont ประกาศเป้าหมายองค์กรและโลโก้เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษ ก่อนบริษัทครบรอบ 100 ปีในปี 2021
07:23 - 3 พฤศจิกายน 2563

          Takara Belmont Corporation ได้ประกาศเป้าหมายองค์กรสำหรับ 100 ปีข้างหน้า พร้อมเปิดตัวโลโก้เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีแห่งการก่อตั้งบริษัทในปีหน้า โดยบริษัทครบรอบ 99 ปีในเดือนตุลาคม 2020

          คุณ Hidetaka Yoshikawa ประธานและซีอีโอของบริษัท กล่าวว่า "เมื่อมองไปอีก 100 ปีข้างหน้าแล้ว เรามีความยินดีในการสนองความต้องการในอนาคตของลูกค้า อุตสาหกรรม และสังคมด้วยกันทั้งหมด เพื่อให้ชีวิตสวยงามและเติมเต็มมากขึ้น"

          Takara Belmont ก่อตั้งขึ้นที่เมืองโอซาก้าทางตะวันตกของญี่ปุ่นเมื่อปี 1921 โดยเป็นผู้พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ร้านทำผมและผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพสำหรับธุรกิจตัดผม ไปจนถึงอุปกรณ์ทันตกรรมและการแพทย์สำหรับแวดวงการแพทย์

          บริษัทมีสำนักงานสาขาต่างประเทศใน 12 ประเทศด้วยกัน โดยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับการทำผมและทางการแพทย์แก่ช่างทำผม ช่างเสริมสวย ช่างทำเล็บ ทันตแพทย์ และแพทย์ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในต่างประเทศนั้นมีทั้งอุปกรณ์ร้านทำผมในแบรนด์ "Takara Belmont" รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพสำหรับร้านทำผมเท่านั้นในแบรนด์ "LebeL" และ "ESTESSiMO" ไปจนถึงอุปกรณ์งานทันตกรรมและการแพทย์แบรนด์ "Belmont"

          เมื่อมองไปอีก 100 ปีข้างหน้าแล้ว Takara Belmont มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมการบริหารจัดการองค์กรตามเป้าหมายองค์กรที่เพิ่งกำหนดขึ้นใหม่ และมุ่งช่วยสร้างสังคมที่ทำให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมเป้าหมายของบริษัทและผู้คนทั่วโลกมีความสุขเมื่อรู้สึกว่าตัวเองสวย

          ความเป็นมาและธุรกิจของ Takara Belmont

          - หนึ่งศตวรรษของการคิดค้นนวัตกรรมเทคโนโลยีและการขยายธุรกิจ

          Takara Belmont ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1921 โดยเป็นโรงหล่อแห่งหนึ่ง จากนั้นในปี 1931 คุณ Hidenobu Yoshikawa ผู้ก่อตั้ง ได้ตัดสินใจผลิตเก้าอี้ร้านทำผมที่บริษัทแห่งนี้ เพราะตอนนั้นบริษัทได้รับคำสั่งซื้อให้หล่อชิ้นส่วนประกอบเก้าอี้ร้านทำผม บริษัทพัฒนาคุณภาพเก้าอี้ร้านทำผมเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เพราะบริษัทเป็นผู้ผลิตเก้าอี้ดังกล่าวทั้งหมด รวมถึงชิ้นส่วนของเก้าอี้ บริษัทได้ใช้เก้าอี้ทำผมระบบไฟฟ้าตัวแรกของโลกที่เปิดตัวเมื่อปี 1962 เป็นสินค้าขยายส่วนแบ่งตลาด โดยบริษัทยังคงส่งมอบอุปกรณ์คุณภาพสูงเกรดดีให้อุตสาหกรรมทำผมทั่วโลก ตามความเชื่อของคุณ Yoshikawa ที่ว่า "ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมจะถูกนำไปใช้ทุกที่ทั่วโลก" Takara Belmont ได้กลายเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ทำผมแห่งแรกของญี่ปุ่นที่ได้รุกตลาดสหรัฐ เมื่อบริษัทได้จัดตั้งสำนักงานสาขาที่สหรัฐในนิวยอร์กเมื่อปี 1956 จากนั้นบริษัทก็ได้เติบโตขึ้นเป็นแบรนด์ในดวงใจของช่างทำผมและเป็นที่รู้จักของทุกคนทั่วโลก

          - ธุรกิจสินค้าสำหรับร้านทำผม

          Takara Belmont ซึ่งได้แจ้งเกิดในวงการทำผมด้วยการผลิตเก้าอี้ร้านทำผม ได้ขยับขยายธุรกิจเพื่อผลิตและจัดจำหน่ายเก้าอี้ร้านเสริมสวย เตียงสระผม เครื่องทำผม อุปกรณ์ความงาม และผลิตภัณฑ์เสริมสวยสำหรับการดูแลเส้นผม ผิวพรรณ และเล็บ นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้ออกแบบซาลอนทำผม และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการบริหารจัดการซาลอนทำผมด้วย รวมถึงการให้คำแนะนำทางเทคนิคแก่พนักงานร้าน ซึ่งนับเป็นการสนับสนุนการบริหารจัดการซาลอนทำผมในหลายระดับ

          - ผลิตภัณฑ์เสริมสวยสำหรับซาลอนระดับมืออาชีพ

          Takara Belmont ผลิตและจัดจำหน่าย "LebeL" ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะเจาะจงและหลากหลายของช่างทำผมมืออาชีพ บริษัทได้เริ่มส่งออกสินค้าแบรนด์ "LebeL" เมื่อปี 1996 และยอดขายของบริษัทก็เพิ่มขึ้นในรัสเซียและอีกหลาย ๆ ประเทศในเอเชีย ส่วนแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวพรรณอย่าง "ESTESSiMO" ก็ได้รับความนิยมในหมู่ช่างทำผมในรัสเซียเช่นกัน

          - อุปกรณ์งานทันตกรรมและการแพทย์

          Takara Belmont พัฒนาเข้าสู่การผลิตอุปกรณ์งานทันตกรรม จากการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีการทำผมที่มีอยู่แล้วในการผลิตชุดเก้าอี้ทำฟันเมื่อปี 1967 บริษัทได้วางขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในตลาดสหรัฐอีกหนึ่งปีหลังจากนั้น บริษัทได้ปรับปรุงเทคโนโลยีด้วยการตอบสนองความต้องการอันแน่วแน่ของบรรดาแพทย์ชาวอเมริกัน เพื่อพัฒนาคุณภาพชุดเก้าอี้ทำฟันของทางบริษัท โดยได้บุกตลาดยุโรป อเมริกาใต้ และเอเชีย นอกเหนือจากธุรกิจอุปกรณ์งานทันตกรรมแล้ว บริษัทยังได้ขยับขยายธุรกิจโดยมีเป้าหมายที่อุตสาหกรรมการแพทย์ทั้งหมด และได้ส่งออกเตียงคลอดที่ออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงเตียงตรวจสำหรับงานสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยา เก้าอี้ผ่าตัดสำหรับงานจักษุวิทยา เป็นต้น ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีการนำไปใช้อย่างแพร่หลายตามโรงพยาบาลชั้นนำในสหรัฐ จนได้รับการสนับสนุนจากบรรดาแพทย์ทั่วโลก

          - นิยามของเป้าหมายองค์กร

          เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของการก่อตั้งบริษัทในปี 2021 ทาง Takara Belmont จึงได้กำหนดเป้าหมายที่บริษัทควรบรรลุเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสังคมอีก 100 ปีข้างหน้าไว้ในเป้าหมายขององค์กร โดยมนุษย์ทุกคนทั่วโลกต่างมีเป้าหมายเพื่อให้ตัวเองรู้สึกพึงพอใจกับความสวยในชีวิตของตัวเอง Takara Belmont จึงตั้งเป้าในการสนองความต้องการอันเป็นสากลนี้ไว้ในเป้าหมายถาวรขององค์กร

          รูปภาพ: พนักงานของ Takara Belmont เริ่มทำหน้าที่ตามเป้าหมายใหม่ขององค์กร

          https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M000276/202010145704/_prw_PI1fl_Fah03nkO.jpg

          Takara Belmont สร้างโลโก้พิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 100 ของการก่อตั้งบริษัท

          https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M000276/202010145704/_prw_PI2fl_53Wrb7zC.jpg

          ปรัชญาเบื้องหลังโลโก้เฉลิมฉลอง:

          เป็นเวลา 100 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้ง Takara Belmont ได้ยึดมั่นกับความกระตือรือร้นและความหลงใหลของบรรดามืออาชีพในการพัฒนาและสร้างผลิตภัณฑ์ โลโก้เฉลิมฉลองนี้เป็นสัญลักษณ์ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างผู้คนกับสินค้าที่บริษัทผลิตและวางจำหน่าย ด้วยการออกแบบตัวอักษร "t" ใน "100th anniversary" ให้ดูเหมือนคน และ "h" ให้ดูเหมือนเก้าอี้ ซึ่งเป็นสินค้าอย่างหนึ่งของบริษัทนั่นเอง โดย "คน" ในโลโก้ของบริษัทชี้นิ้วเหนือตัวเลข "100" เพื่อแสดงทิศทางของบริษัทในอีก 100 ปีข้างหน้า

          กลุ่มบริษัท Takara Belmont จะใช้โลโก้นี้ในแคมเปญประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2020 ถึงกันยายน 2022

          แบรนด์ที่ Takara Belmont ส่งออกไปทั่วโลก:

          https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M000276/202010145704/_prw_PI3fl_693We943.jpg

          ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

          https://kyodonewsprwire.jp/attach/202010145704-O1-E2qVb8rz.pdf

          เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.takarabelmont.co.jp/global/

          

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน