หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
MEBO International เข้าร่วมมหกรรม CIIE ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน
07:28 - 7 พฤศจิกายน 2563

ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 มหกรรม CIIE ครั้งที่ 3 ได้เปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในเซี่ยงไฮ้ ภายใต้ธีม "Regenerative World, Healthy Future" และ MEBO International ก็ได้เข้าร่วมงาน CIIE ซึ่งจัดขึ้นในปีนี้เป็นปีที่ 3 อีกครั้ง นับเป็นการเข้าร่วมมหกรรมนี้ต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 3 ปีติดต่อกัน

 

บูธของ MEBO International ตั้งอยู่ในฮอลล์อุปกรณ์การแพทย์และผลิตภัณฑ์การดูแลสุขภาพ ซึ่งเป็นฮอลล์ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีการดูแลสุขภาพมากมายจากทั่วโลกมาเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรก และเป็นศูนย์กลางความหวังและความต้องการมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงของผู้คน โดยในมหกรรมปีนี้ MEBO International ได้ขนทัพผลิตภัณฑ์ที่เป็นดาวเด่นมาจัดแสดง อาทิ GI Regenerate ซึ่งมีส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวัตถุดิบที่มีประโยชน์มากมายจากธรรมชาติ, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อการลดน้ำหนักอย่าง Glymate ที่มีคุณสมบัติในการช่วยรักษาความสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด และ MIAGE ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบไม่ต้องใช้น้ำซีรีส์ใหม่ที่พัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีที่เป็นสิทธิบัตรของ MEBO Group ยิ่งไปกว่านั้น MEBO International ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและโปรโมทตำรับยาแพทย์แผนจีนแบบดั้งเดิมให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

 

เพื่อตอบรับกับเจตนารมณ์ของมหกรรม CIIE ที่ต้องการเป็นศูนย์รวมอุตสาหกรรมสุขภาพรายใหญ่ MEBO International ได้เปิดตัวแผนกลยุทธ์ใหม่ซึ่งตั้งเป้าทำงานเพื่อสร้างแพลตฟอร์มการค้าบริการที่หลากหลายเพื่อเชื่อมต่อกับทั้งโลก ระหว่างงาน MEBO ยังได้จับมือเป็นพันธมิตรกับสภาพื้นที่อ่าว (BAC) ในแคลิฟอร์เนียเพื่อสร้างแพลตฟอร์มระหว่างประเทศสำหรับทำการค้าบริการ MEBO International ร่วมกับ BAC ภายใต้ความร่วมมืออย่างลึกซึ้งและแข็งแกร่ง โดยที่องค์กรพันธมิตรของ BAC จะมอบความช่วยเหลือในด้านส่งออกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของสหรัฐ ในขณะเดียวกัน กลไกตลาดต่างประเทศที่ MEBO สร้างมาตลอด 33 ปีในกว่า 70 ประเทศ ก็จะช่วยเลือกสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและสร้างแพลตฟอร์มการค้าบริการระดับโลกเพื่อมอบบริการครบวงจรแก่ผู้บริโภคทั่วโลกต่อไป

 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตามแนวโน้มของการเปลี่ยนสู่ดิจิทัล การวางเครือข่าย และการสร้างสรรค์ทางปัญญา MEBO ได้เข้าร่วมกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศ เช่น AliExpress, Shopify, Joybuy.com และอื่น ๆ อีกทั้งยังมีการเปิดร้านค้าออนไลน์เป็นของตัวเอง เช่น MEBOSTORE และ iMEBO อีกด้วย

 

ในยุคหลังการแพร่ระบาด รูปแบบของเศรษฐกิจโลกจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก การเปิดกว้างของมหกรรม CIIE จึงเปรียบเสมือนประตูบานใหม่ที่จีนจะเปิดออกสู่โลก ในมหกรรมสุดยิ่งใหญ่นี้ MEBO International ซึ่งเป็นผู้นำโลกในด้านศาสตร์การฟื้นฟูเซลล์ในร่างกายมนุษย์ ยังคงมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะพัฒนาความหลากหลายและการค้าเสรี ด้วยการให้ความสำคัญกับชีวิตและสุขภาพมนุษย์ และยึดมั่นกับพันธกิจในการสร้างประโยชน์ให้กับโลก

 

MEBO Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2530 โดยมีสำนักงานใหญ่ 2 แห่งตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ด้วยความที่บริษัทยึดถือเทคโนโลยีเวชศาสตร์ฟื้นฟูจากแผลไฟไหม้ บาดแผล และแผลเปื่อย เป็นเทคโนโลยีหลัก ทำให้ MEBO Group มุ่งมั่นในการสร้างเครือข่ายฉุกเฉินสำหรับแผนไฟไหม้ บาดแผล และแผลเปื่อยทั่วโลก ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของ MEBO Group มีจำหน่ายครอบคลุมในกว่า 70 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทยังสร้างศูนย์วิจัยด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูหรือศาสตร์การฟื้นฟูเซลล์ในร่างกายมนุษย์หลายแห่ง ผ่านความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยสหรัฐและจีน เช่น Harvard Medical School, University of Southern California (USC), Cal State, LA, Nankai University, Shandong University และอื่น ๆ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู

 

ติดต่อ: Tom Tao, อีเมล taogx@mebo.com

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1327452/CIIE_2020.jpg

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1327453/MEBO_International_Exhibition_Booth.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน