หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
SDLG เตรียมเปิดพื้นที่จัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ในงาน bauma CHINA 2020
13:05 - 9 พฤศจิกายน 2563

 

 

ร่วมจัดแสดงกับ Volvo CE เป็นครั้งแรก พร้อมกองทัพ 21 ผลิตภัณฑ์สุดล้ำ

 

Shandong Lingong (SDLG) เตรียมจัดแสดงผลงานในวันที่ 24-27 พฤศจิกายนนี้ในงาน bauma CHINA 2020 ณ ศูนย์ Shanghai New International Expo Centre ภายใต้ธีม "Innovation, More Than Reliability" บริษัทจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 21 ตัว พร้อมโซลูชันครบวงจรสำหรับทุกสภาพการใช้งานและบริการทุกระดับประทับใจ โดยนอกเหนือจากการออกงานครั้งแรกร่วมกับ Volvo CE แล้ว SDLG ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่และของแจกสุดพิเศษ

 

บูธออกงานร่วมอยู่ที่บริเวณ B.54 และ C.50 ครอบคลุมพื้นที่ 5,700 ตารางเมตร โดย SDLG จัดบูธอยู่บริเวณพื้นที่เปิดขนาด 3,872 ตารางเมตร ผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำในงานเปิดตัวครั้งนี้

 

อุปกรณ์ชุดใหม่ที่ SDLG วางแผนเปิดตัวในงาน bauma CHINA ปีนี้ ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ 4 ประเภท ประกอบด้วยรถขุด รถตัก รถแบคโฮ และเครื่องจักรถนน ในฐานะผู้ผลิตรายแรก ๆ ของจีนที่ใช้ระบบไฟฟ้าไฮบริด ขับเคลื่อนด้วยระบบไฮโดรสเตติกส์ และเทคโนโลยีควบคุมระยะไกล SDLG จะเปิดตัวรถตักและรถขุดรุ่นใหม่ในตระกูล H-Series ที่มาพร้อมความสามารถรองรับการทำงานในทุกสภาพและสถานที่ทำงาน

 

เมื่อพิจารณาถึงผลกระทบของโควิด-19 ในระดับโลก SDLG เปิดโอกาสให้ผู้ชมในต่างประเทศได้รับชมการจัดแสดงผ่านการสตรีมบรรยากาศสด ๆ จากบูธเต็ม 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ไปจนถึง 26 พฤศจิกายน ประกอบด้วยภาษาอังกฤษ รัสเซีย อาหรับ สเปน และฝรั่งเศส และจะประกาศผู้ชนะรางวัลใหญ่สุดในวันขอบคุณพระเจ้าในวันที่ 26 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นเครื่องจักรจริง

 

ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์ก่อสร้างรายใหญ่ ๆ ของโลก SDLG มีสายผลิตภัณฑ์ครอบคลุมรถตัก รถขุด รถบด รถเกรด รถแบคโฮ รวมถึงอะไหล่ มีธุรกิจอยู่ในมากกว่า 130 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ในปี 2549 SDLG และ Volvo ได้กลายเป็นหุ้นส่วนกลยุทธ์ เพื่อยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการไปอีกขั้น

 

Sabrina Qu

โทร: +86-189-1179-2764

อีเมล: sabrina.qu@conmart.cn

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1328800/Image_SDLG_Conmart.jpg

คำบรรยายภาพ - ธีมงานจัดแสดงของ SDLG ในงาน bauma CHINA 2020

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน