หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Bitmain เปิดตัวอุปกรณ์ขุดเหรียญแบบ Rack-Style มอบความสามารถการประมวลผลในระดับที่เหนือกว่า
09:23 - 11 พฤศจิกายน 2563

Bitmain ประกาศเปิดตัว AntRack อุปกรณ์ขุดคริปโตเคอร์เรนซีรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาในรูปแบบของ rack-style พร้อมโมดูลส่วนประกอบซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนได้ทั้งหมด เพื่อให้ง่ายต่อการปรับใช้และอัปเกรดโดยไม่จำเป็นต้องปิดเครื่อง อุปกรณ์นี้ยังถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเหมือนกับชั้นวางของจึงเป็นตัวเลือกที่เยี่ยมยอดสำหรับการใช้งานในภารกิจขนาดใหญ่ของลูกค้า

 

AntRack มีจุดเด่นด้านต่าง ๆ ดังนี้

 

ติดตั้งและขยายการใช้งานได้อย่างง่ายดาย

 

AntRack ใช้วิธีการออกแบบเชิงโมดูลที่ประกอบด้วยโมดูลหลัก 5 โมดูล ได้แก่ แร็ค 1 ตัว, สวิตช์บอร์ด 1 ตัว, เซิร์ฟเวอร์ 4 ตัว, แผงควบคุมหลัก 1 แผง พร้อม 1 ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ รวมถึงส่วนประกอบสำคัญ ๆ เช่น แฮชบอร์ด, แผงควบคุม, หน่วยจ่ายไฟ (PSU) และพัดลม ซึ่งล้วนสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายเพื่อให้การทำงานดำเนินไปในสภาวะการณ์ที่เหมาะสมที่สุด ทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงจากค่าใช้จ่ายด้านการเสื่อมราคาของเครื่องจักรลงเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันก็เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในระหว่างการขุดให้อยู่ในระดับสูงสุด อุปกรณ์ดังกล่าวจึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาเครื่องมือขุดเหรียญที่สามารถบริหารค่าใช้จ่ายที่อาจเพิ่มเข้ามาและต้องการเพิ่มอัตราผลตอบแทนให้มากขึ้น เพราะตราบใดที่สถานที่ตั้งเอื้ออำนาย ลูกค้าจะสามารถตั้งค่า AntRacks ในรูปแบบต่าง ๆ ได้ตามที่พวกเขาต้องการ และสามารถต่อเพิ่มอุปกรณ์อย่างง่ายดายได้ตลอดเวลา

 

เหมาะกับการใช้งานในระดับใหญ่

 

อุปกรณ์ขุดแบบ Rack-Style เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งในฟาร์มขุดและศูนย์ข้อมูล Internet Data Centers (IDC) โดย AntRack สามารถติดตั้งและทำงานได้อย่างง่ายดายเพียงเสียบสายไฟ AC Power แบบ 3 เฟส และสายนำสัญญาณเครือข่าย แล้วติดตั้งทางน้ำเข้าและออกสำหรับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ นอกจากนี้ Bitmain ยังมีโซลูชั่นศูนย์ข้อมูลแบบครบวงจรอย่าง ANTBOX ซึ่งแต่ละชั้นจะบรรจุอุปกรณ์ขุด AntRack ไว้ 10 ตัวมานำเสนอ การออกมาให้ใช้งานกับสายไฟ AC Power แบบ 3 เฟส ซึ่งมาพร้อมกับพอร์ตสำหรับสายเครือข่าย และระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ทำให้อุปกรณ์ตัวนี้สามารถทำงานได้ในเกือบทุกพื้นที่

 

อัปเกรดง่ายและน่าเชื่อถือ

 

การออกแบบให้สามารถถอดเปลี่ยนชิ้นส่วนประกอบได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ AntRack สามารถเปลี่ยนแฮชบอร์ดมาเป็นชิปเซ็ตตัวล่าสุด (จาก 7nm เป็น 5nm, 3nm, และ 1nm) ได้ โดยที่การอัปเกรดแต่ละครั้งจะช่วยเพิ่มพลังการประมวลผลในภาพรวม แต่ยังคงรักษาอัตราการใช้พลังงานในระดับเดิมไว้ นอกจากนี้ เซิร์ฟเวอร์แต่ละตัวของ AntRack ยังมาพร้อมอุปกรณ์จ่ายไฟที่แยกต่างหากโดยมีชุดอุปกรณ์ควบคุมแบบ 3+1 เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถทำงานได้ต่อเนื่องโดยไม่สะดุด

 

"การออกแบบของเราได้รับการขับเคลื่อนมาจากความคิดในการแก้ไขปัญหาที่มีอยู่ เพราะเราพบว่าลูกค้าจำนวนมากต้องเผชิญกับความท้าทายเป็นอย่างมากในขณะที่กำลังพยายามขยายการทำงานของพวกเขา ค่าใช้จ่ายในการอัปเกรดอุปกรณ์ ไม่ใช่แค่การลงทุนเพื่อซื้อเครื่องจักรใหม่ แต่ยังรวมถึงเวลาที่ต้องใช้ระหว่างการเปลี่ยนจากเครื่องเก่าไปเป็นเครื่องใหม่ AntRack จึงถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเป็นทางออกของเราสำหรับปัญหานี้ ด้วยการออกแบบให้สามารถถอดเปลี่ยนชิ้นส่วนได้อย่างสะดวกเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพเหมาะกับการใช้งานในระดับใหญ่ ขณะเดียวกันก็ช่วยรักษาการบริหารจัดการค่าใช้ในจ่ายการดำเนินงานไว้ได้เป็นอย่างดี" Sun MingHui ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาประจำโครงการของ AntRack กล่าว

 

เกี่ยวกับ Bitmain

 

Bitmain ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 เพื่อมาพลิกโฉมการประมวลผลด้วยการสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่จะมากำหนดทิศทางของอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซี, บล็อกเชน และปัญญาประดิษฐ์ (AI) Bitmain เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตครบวงจรสำหรับการขุดเงินคริปโตเคอร์เรนซี รวมถึงอุปกรณ์ขุดภายใต้แบรนด์ Antminer นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้ดำเนินการเหมืองคริปโตที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Antpool.com และ BTC.com ทั่วโลก และเทคโนโลยีของ Bitmain ก็สามารถรองรับการใช้งานบนแพลตฟอร์มบล็อกเชนและสตาร์ทอัพได้อย่างหลากหลาย

 

1 (400×210)

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1329747/AntRack.jpg

คำบรรยายภาพ: อุปกรณ์ขุดเหรียญรุ่น Antminer AntRack

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน