หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
AMOS ประกาศตั้งซีอีโอคนใหม่มานำการเปลี่ยนแปลงและขยายบริษัทในเฟสต่อไป
07:48 - 17 พฤศจิกายน 2563

          - Venkatraman Sheshashayee ได้รับการแต่งตั้งเป็นรักษาการซีอีโอ โดยมีผลทันที

          - Sheshashayee จะเข้ามาเป็นผู้นำในแผนกลยุทธ์เพื่อ 'การเปลี่ยนแปลงและเติบโต' ของ AMOS ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการดำเนินงาน ผลักดันบริษัทให้มีความทันสมัย และพัฒนาจุดเชื่อมโยงกับลูกค้า

          AMOS Group ("AMOS") ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์, บริการ และโซลูชั่นแก่อุตสาหกรรมทางทะเลและพลังงาน ประกาศแต่งตั้งคุณ Venkatraman Sheshashayee เป็นรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของบริษัท โดยมีผลทันที ซึ่งคุณ Sheshashayee จะดำรงตำแหน่งต่อจากคุณ Dan Tan Song Boon ที่ลาออกจากตำแหน่งซีอีโอ และลาออกจาก AMOS เพื่อไปแสวงหาโอกาสอื่น ๆ  

          คุณ Sheshashayee เป็นผู้บริหารระดับ C-suite ที่มีความชำนาญด้วยประสบการณ์กว่า 35 ปีในอุตสาหกรรมการผลิต, การขนส่งทางเรือ และน้ำมันและก๊าซนอกชายฝั่ง เขามีผลงานที่เป็นที่ประจักษ์ในการส่งเสริม พัฒนา และเปลี่ยนแปลงธุรกิจ รวมทั้งการบริหารจัดการการดำเนินงานต่าง ๆ โดยรวม 

          คุณKyle Shaw ประธานบริหารของ AMOS กล่าวว่า: "เรายินดีที่ได้ต้อนรับคุณ Sheshashayee มาเป็นรักษาการซีอีโอคนใหม่ของ AMOS เพื่อนำบริษัทในการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตเฟสต่อไปของเรา คุณ Sheshashayee เป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง ผมเชื่อมั่นว่า เขามีทักษะด้านการบริหาร มีความรู้ในวงการ และมีความเข้าใจลูกค้าของเราที่จะนำธุรกิจให้ก้าวหน้าไปได้ นอกจากนี้ ผมยังอยากแสดงความขอบคุณไปยังคุณ Tan สำหรับการสนับสนุนที่เขามีต่อ AMOS และขออวยพรให้เขาพบสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต"

          คุณSheshashayee กล่าวว่า: "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ AMOS และได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่น่าทึ่งในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ AMOS มีประวัติการดำเนินงานที่ยาวนานและน่าภาคภูมิใจในการจัดหาอุปกรณ์และบริการทางเทคนิคระดับเวิลด์คลาสให้แก่อุตสาหกรรมทางทะเลและนอกชายฝั่ง ผมตั้งตารอที่จะมีส่วนช่วยสนับสนุนความสำเร็จต่อเนื่องของธุรกิจที่ยิ่งใหญ่นี้ต่อไป"

          ในบทบาทการทำงานก่อนหน้านี้ คุณ Sheshashayee เคยดำรงตำแหน่งซีอีโอ และกรรมการบริหารของ Miclyn Express Offshore, ซีอีโอและกรรมการบริหารของ Jaya Holdings ตลอดจนเคยเป็นกรรมการผู้จัดการของ Greatship Global โดยในช่วงที่ดำรงตำแหน่งซีอีโอของ Miclyn Express Offshore คุณ Sheshashayee ได้ปรับโครงสร้างวิสัยทัศน์และแผนกลยุทธ์ของบริษัท รวมทั้งเจาะตลาดและขยายธุรกิจเข้าไปในตลาดใหม่ ๆ รวมถึงธุรกิจในแนวตั้ง และให้การส่งเสริมระบบและบุคลากรเพื่อดำเนินการปรับปรุงด้านการดำเนินงาน และช่วยประหยัดต้นทุนให้แก่ผู้ถือหุ้นของบริษัท นอกจากนี้ คุณ Sheshashayee ยังเคยเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงให้กับบริษัท Jaya Holdings และประสบความสำเร็จในการจัดด้านการขายเชิงกลยุทธ์ภายในเวลาเพียง 2 ปีครึ่ง ซึ่งทำให้บริษัทมีมูลค่าของผู้ถือหุ้นพุ่งขึ้น 3 เท่า ส่วนที่ Greatship Global คุณ Sheshashayee ก็มีส่วนสำคัญในการบุกเบิกธุรกิจบริการขุดเจาะนอกชายฝั่งและโลจิสติกส์มาตั้งแต่เริ่มต้น โดยเป็นผู้จัดตั้งการดำเนินธุรกิจในอินเดีย, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ออสเตรเลีย, บราซิล, เม็กซิโก, ยุโรป และตะวันออกกลาง

          คุณKyle Shaw กล่าวเสริมว่า: "ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา เรามีความคืบหน้าอย่างมากในการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์เพื่อ 'การเปลี่ยนแปลงและเติบโต' ของเรา ซึ่งส่งผลให้บริษัทยกระดับวิธีการบริหาร, ยอมรับการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Alcona ใหม่ ๆ และเราก็จะดำเนินการตามแผนกลยุทธ์ของเราต่อไปในปีนี้ ด้วยการลดจำนวนพนักงานลง, ปรับปรุงโครงสร้างธุรกิจ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ทำให้ AMOS มีประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจมากขึ้น, ปรับตัวรับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น และมีเสถียรภาพทางการเงินมากขึ้น ซึ่งในอนาคต AMOS จะเปลี่ยนแปลงตัวเองในแบบเชิงรุกต่อไปเพื่อทำให้บริษัทเติบโต และสร้างมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้น"

          ปัจจุบัน AMOS บริหารศูนย์การผลิต, ศูนย์โลจิสติกส์ และศูนย์กระจายสินค้าทั่วเอเชีย, ตะวันออกกลาง และยุโรป รวมถึงในสิงคโปร์ ซึ่ง AMOS มีศูนย์กระจายสินค้าและโซลูชั่นที่มีเทคโนโลยีทันสมัยมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน

          เกี่ยวกับAMOS Group Limited

          AMOS ก่อตั้งขึ้นในปี 2517 และจดทะเบียนหุ้นในตลาดหุ้นสิงคโปร์ (SGX) ในปี 2555 บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าที่มีเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดซึ่งตั้งอยู่ในสิงคโปร์ ขณะที่เครือข่ายของ AMOS มีความเชื่อมโยงเชิงกลยุทธ์กับสำนักงานสำคัญ 12 แห่งทั่วเอเชีย, ตะวันออกกลาง และยุโรป ซึ่งส่งผลให้การจัดหาและการจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับลูกค้าถูกรวมไว้ในจุดเดียว

          ด้วยโครงสร้างพื้นฐานด้านการจัดซื้อ, โลจิสติกส์ และห่วงโซ่อุปทานที่ทันสมัยของบริษัท AMOS นำเสนออุปกรณ์, บริการ และโซลูชั่นการจัดสรรในระดับเวิลด์คลาสที่ครอบคลุมและครบวงจรให้แก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมทางทะเล และอุตสาหกรรมพลังงาน

          นอกจากเป็นตัวแทนและสนับสนุนแบรนด์ระดับชั้นนำของวงการผ่านข้อตกลงการจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวแล้ว AMOS ยังจำหน่ายอุปกรณ์เกรดมืออาชีพภายใต้แบรนด์ ALCONA ของตนเอง ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลและอุปกรณ์ทางเทคนิคหลากหลายรายการ ตลอดจนสินค้าอุปโภคบริโภคประจำวันที่พัฒนาขึ้นเพื่ออุตสาหกรรมทางทะเลและพลังงาน

          ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amosgroup.com

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน