หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Airbiquity เข้าร่วมกลุ่มความร่วมมืออุตสาหกรรมยานยนต์ AUTOSAR ในฐานะพันธมิตรด้านการพัฒนา
10:58 - 22 พฤศจิกายน 2563

Airbiquity รับประกันว่าผลิตภัณฑ์ OTAmatic ของบริษัทจะได้มาตรฐานของ AUTOSAR รวมถึงตรงตามข้อกำหนดด้านซอฟต์แวร์และการพัฒนาแพลตฟอร์มของ AUTOSAR

 

Airbiquity (R) ผู้นำระดับโลกด้านบริการสำหรับยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ประกาศว่า บริษัทได้เข้าร่วมกลุ่ม AUTOSAR ในฐานะพันธมิตรด้านการพัฒนา โดย AUTOSAR เป็นกลุ่มความร่วมมือด้านการพัฒนาระดับโลกของผู้ผลิต ซัพพลายเออร์ และบริษัทอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งมีพันธมิตรกว่า 280 รายทั่วโลก และมีจุดมุ่งหมายในการกำหนดมาตรฐานของซอฟต์แวร์ ECU ยานยนต์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของการพัฒนาและติดตั้งซอฟต์แวร์ระบบยานยนต์

 

Airbiquity จะยกระดับ OTAmatic(R) ซึ่งเป็นโซลูชันบริหารจัดการข้อมูลและซอฟต์แวร์ในยานพาหนะผ่านระบบ OTA ของบริษัท ให้สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์และระบบมาตรฐาน AUTOSAR นอกจากนี้ ในฐานะพันธมิตรด้านการพัฒนาของ AUTOSAR ทางบริษัทยังได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกคณะทำงาน Update and Configuration Management และจะมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานในอนาคต ซึ่งรวมถึงการพัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับ Adaptive Platform Demonstrator

 

"AUTOSAR คือกลุ่มความร่วมมือที่มีความสำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ และเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้ผลิตยานยนต์และซัพพลายเออร์" จอห์น ทัตเติล รองประธานฝ่ายวิศวกรรมของ Airbiquity กล่าว "การรับประกันว่า OTAmatic สามารถทำงานร่วมกับ AUTOSAR ได้อย่างราบรื่นคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด นอกจากนี้ เรายังตั้งใจว่าจะทุ่มเทความเชี่ยวชาญและความพยายามของเราให้กับกลุ่ม AUTOSAR และทำงานร่วมกับสมาชิกรายอื่นในการเร่งยกระดับการกำหนดมาตรฐานของซอฟต์แวร์ ECU เพื่อยานยนต์ที่ผลิตในอนาคต"

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.airbiquity.com

 

เกี่ยวกับ Airbiquity

 

Airbiquity(R) คือผู้บุกเบิกเทคโนโลยีซอฟต์แวร์เทเลเมติกส์สำหรับยานยนต์ และผู้ให้บริการสำหรับยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านคลาวด์ บริษัทเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์เสมอมา โดยมีการวางคอนเซปต์ พัฒนา และใช้งานโซลูชันสำหรับยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรม การทำงานร่วมกับ Airbiquity ช่วยให้ผู้ผลิตยานยนต์และผู้จัดหาชิ้นส่วนยานยนต์สามารถพัฒนายานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่มีความยืดหยุ่นสูง บริหารจัดการได้ง่าย และมีความปลอดภัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของบริษัท นั่นคือ OTAmatic(R) ซึ่งเป็นโซลูชันบริหารจัดการข้อมูลและซอฟต์แวร์ในยานพาหนะผ่านระบบ OTA ประกอบด้วยซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์และระบบรักษาความปลอดภัย Uptane ที่สามารถรักษาความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ได้อย่างครอบคลุม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.airbiquity.com หรือร่วมพูดคุยได้ที่ @Airbiquity

 

เกี่ยวกับ AUTOSAR

 

AUTOSAR (AUTomotive Open System ARchitecture) คือกลุ่มความร่วมมือด้านการพัฒนาระดับโลกของผู้ผลิต ซัพพลายเออร์ และบริษัทอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ เซมิคอนดักเตอร์ และซอฟต์แวร์ นับตั้งแต่ปี 2546 สมาชิกของกลุ่มได้ร่วมกันพัฒนาและเปิดตัวซอฟต์แวร์แบบเปิดที่ได้มาตรฐานสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ AUTOSAR ทำให้การอัปเดตรวมถึงการนำซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ใหม่มาใช้เป็นไปอย่างง่ายดาย ซึ่งถือเป็นรากฐานของการควบคุมระบบไฟฟ้าและระบบอิเล็กทรอนิกส์ในยานยนต์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากนี้ AUTOSAR ยังช่วยให้ประหยัดต้นทุนมากขึ้นโดยไม่ลดทอนคุณภาพ ทั้งนี้ "พันธมิตรหลัก" ของ AUTOSAR ประกอบด้วย BMW Group, Bosch, Continental, Daimler AG, Ford, General Motors, PSA Group, Toyota และ Volkswagen Group นอกจากนั้นยังมีพันธมิตรอีกกว่า 200 รายที่มีบทบาทสำคัญต่อความสำเร็จของกลุ่ม สำหรับบริษัทที่เข้าร่วมกลุ่มความร่วมมือด้านการพัฒนาสามารถใช้ข้อกำหนดของ AUTOSAR โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Zach Pickett

อีเมล: airbiquity@barokas.com 

 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/177305/airbiquity_logo.jpg

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน