หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
CMG เผยแพร่สารคดีสะท้อนความเป็นผู้นำของปธน.สี จิ้นผิง ในการต่อสู้โควิด-19 และขจัดความยากจน
09:20 - 12 มกราคม 2564

สารคดีเรื่องใหม่ที่เผยแพร่โดย China Media Group (CMG) สะท้อนภาพประเทศจีนภายใต้การนำของประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ในการข้ามผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากและความท้าทายอันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

สารคดีพาร์ทแรกแสดงให้เห็นถึงความพยายามของจีนในการผลักดันความร่วมมือทั่วโลกเพื่อต่อสู้กับโควิด-19 โดยปธน.สี จิ้นผิง เรียกร้องให้มีการสร้างชุมชนสุขภาพระดับโลก พร้อมจัดหาเวชภัณฑ์ให้แก่ประเทศที่ต้องการ และรับประกันว่าวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 จะต้องเป็นสินค้าสาธารณะของโลก

 

สารคดีพาร์ทสองเผยให้เห็นความเป็นผู้นำของปธน.สี จิ้นผิง ในการนำพาประชาชนชาวจีนข้ามผ่านความยากลำบากอันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พร้อมกับเดินหน้าบรรลุเป้าหมายของประเทศในการขจัดความยากจนภายในสิ้นปี 2563

 

สารคดีเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของปธน.สี จิ้นผิง ในการเดินหน้าทำภารกิจขจัดความยากจนแม้เผชิญกับอุปสรรคนานัปการ รวมถึงรายละเอียดในการใช้มาตรการใหม่ ๆ และสร้างโอกาสใหม่ ๆ แทนที่จะหยุดนิ่งแม้เผชิญวิกฤตครั้งใหญ่ของโลก

 

https://youtu.be/Jo-ZUz5Z5Co  

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน