หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Coway คว้ารางวัล CES Innovation Award ติดต่อกัน 6 ปี
10:37 - 23 มกราคม 2564

Coway Co., Ltd. บริษัทชั้นนำผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประกาศว่า เครื่องฟอกอากาศ Coway AP-1019D ได้รับรางวัล CES(R) 2021 Innovation Award จาก Consumer Technology Association (CTA) ด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีสุดล้ำ โดยบริษัทคว้ารางวัลนี้เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันนับตั้งแต่เข้าร่วมงาน CES ครั้งแรกในปี 2016

 

งานประกาศรางวัล CES Innovation Awards ซึ่งสนับสนุนโดย Consumer Technology Association (CTA) จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อยกย่องผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคที่มีดีไซน์และวิศวกรรมอันโดดเด่น โดยต้องผ่านการพิจารณาอย่างละเอียดจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ทั้งในส่วนของนวัตกรรม วิศวกรรม ฟังก์ชันการใช้งาน ความสวยงาม และดีไซน์

 

ในปีนี้ เครื่องฟอกอากาศ Coway AP-1019D ได้รับรางวัล CES(R) 2021 Innovation Award สาขาเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งนับเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันที่บริษัทได้รับรางวัลนี้จากผลิตภัณฑ์อันโดดเด่น สำหรับผลิตภัณฑ์ชั้นนำของ Coway ที่คว้ารางวัลสาขาเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านครั้งก่อน ๆ มีทั้งเครื่องฟอกอากาศ เครื่องกรองน้ำ ระบบดูแลเสื้อผ้า ฯลฯ

 

เครื่องฟอกอากาศ Coway AP-1019D ซึ่งคว้ารางวัลในปีนี้ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเลือกตัวกรองอากาศได้ 4 แบบ ได้แก่ Fine Dust Filter, Yellow Dust Filter, Formaldehyde Filter และ Plus Deodorization Filter ซึ่งสามารถรองรับรูปแบบการอยู่อาศัยที่หลากหลายและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างตรงจุด

 

Coway AP-1019D มาพร้อมดีไซน์สวยงามและเข้ากันได้ดีกับบรรยากาศโดยรอบ เพราะออกแบบด้วยสัดส่วนเดียวกับเฟอร์นิเจอร์ โดยมีความสูงที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค นอกจากนั้นยังใช้วัสดุคล้ายไม้และผ้า จึงสวยงามโดดเด่นเหนือเครื่องฟอกอากาศทั่วไป และ Magnetic Front Cover ยิ่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นของตกแต่งบ้านที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

 

"CES Innovation Awards มอบให้แก่เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุด และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ 6 ปีติดต่อกัน" ซงฮยอนจู หัวหน้าศูนย์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของ Coway กล่าว "Coway จะเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้แก่ผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์ของเรา รวมถึงเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันบนเวทีโลกต่อไป"

 

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

Coway ก่อตั้งขึ้นในเกาหลีเมื่อปี 2532 ในฐานะบริษัทชั้นนำผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีสุขภาพดีด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย เช่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ และบิเด (bidet) นับตั้งแต่ก่อตั้ง Coway ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อันเป็นผลมาจากการวิจัย คิดค้น พัฒนา และบริการลูกค้าชั้นเลิศ เราได้พิสูจน์ความทุ่มเทในการพัฒนานวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล ความเชี่ยวชาญด้านสุขภาวะในครัวเรือน ความสามารถในการแข่งขันในตลาด การสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายของลูกค้า และชื่อเสียงของแบรนด์ เราเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์และเร่งขยายธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งมาเลเซีย สหรัฐอเมริกา ไทย และจีน โดยต่อยอดจากความสำเร็จทางธุรกิจในเกาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.coway.com/

 

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1423395/2021_CES_Innovation_Award_Honoree_Coway_AP_1019D.jpg

คำบรรยายภาพ: "Coway AP-1019D" คว้ารางวัล CES 2021 Innovation Award

 

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1395396/Logo_Logo.jpg

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน