หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Copan เก็บปัญหาจากโควิด-19 ไว้ข้างหลัง พร้อมรับมือความท้าทายหลังพ้นวิกฤติโรคระบาด
08:02 - 14 เมษายน 2564

ซีอีโอกลุ่มบริษัท Copan ได้ส่งอีเมลถึงกลุ่มผู้จัดจำหน่ายรายหลัก ๆ เพื่อชี้แจงว่า การยกระดับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับโรคโควิด-19 ได้มาถึงบทสรุปแล้ว และบริษัทได้หันมาจัดระบบใหม่เพื่อรับมือกับปัญหาท้าทายหลังพ้นวิกฤติโรคระบาด

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา คู่ค้าของ Copan ได้รับอีเมลที่ลงนามโดยคุณ Stefania Triva ซีอีโอของ Copan แน่นอนว่า อีเมลฉบับนี้ไม่ได้เป็นฉบับแรกที่พวกเขาได้รับจากผู้นำด้านระบบก่อนการตรวจวิเคราะห์รายนี้ แต่ครั้งนี้ รูปแบบการสื่อสารได้พยายามสื่อถึงจุดสิ้นสุดของความพยายามฝ่าฟันที่เกี่ยวข้องกับโรคระบาด โดยแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับความสำเร็จในการบรรลุเป้าหมายที่มีร่วมกันในปี 2020 และการปรับระบบบริษัทและเครือข่ายเพื่อรับกับปีต่อ ๆ ไป

คุณ Stefania Triva กล่าวว่า "เราทำงานอย่างไม่หยุดหย่อนเพื่อขยับขยายกำลังการผลิตของเรา" โดยได้อธิบายให้เห็นการดำเนินการต่าง ๆ ที่ทางบริษัทได้ทำไว้ทั่วโลก ซึ่งเคยอธิบายไว้ในวิดีโอที่เผยแพร่เมื่อเดือนมกราคมมาแล้ว "เนื่องด้วยความพยายามเหล่านี้ ดิฉันจึงมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการประกาศว่า เป้าหมายในการผลิตชุดสวอปปลายมนและชุดสวอปแบบดั้งเดิมให้ถึง 1 พันล้านชุดต่อปีนั้นสำเร็จลุล่วงแล้ว ในทำนองเดียวกัน เป้าหมายในการผลิตภาชนะและหลอดสำหรับการเก็บสิ่งส่งตรวจให้ได้ 500 ล้านชุดต่อปีก็จะสำเร็จในเร็ว ๆ นี้" และดังที่ระบุไว้ในอีเมล สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นบทบาทสำคัญสำหรับ Copan เพราะบัดนี้ปรากฏให้เห็นโอกาสในการฟื้นคืนสายผลิตภัณฑ์ที่ก่อนหน้านี้ถูกกันออกไป เพื่อเน้นผลิตสินค้าที่เกี่ยวข้องกับโรคโควิด-19 แทน

อย่างไรก็ดี ยังมีปัญหาท้าทายอื่น ๆ รออยู่ เพราะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้กลายเป็นจุดที่บริษัทหน้าใหม่ในวงการระบบก่อนการตรวจวิเคราะห์ทั่วโลกใช้เริ่มทำธุรกิจ โดยในขณะที่บรรยากาศการแข่งขันในวงการนี้ดุเดือดขึ้นอย่างมาก คุณ Stefania กล่าวเสริมว่า "ความสำคัญของระบบก่อนการตรวจวิเคราะห์และคุณภาพของตัวอย่างก็กลายเป็นสิ่งที่คนทั่วไปรู้" คุณประโยชน์ของการคัดกรองและโครงการป้องกันได้รับการยอมรับตลอดไป ส่วนความต้องการผลิตภัณฑ์เก็บตัวอย่างทางชีววิทยาและอุปกรณ์เก็บสิ่งส่งตรวจในปีต่อ ๆ ไปนั้นก็คาดว่าจะยังคงมีอยู่ ซีอีโอของ Copan กล่าวว่า "เราเชื่อและได้ลงทุนในระบบก่อนการตรวจวิเคราะห์ไว้ก่อนใครเพื่อน โดยเบื้องหลังผลิตภัณฑ์คุณภาพของเรานั้นแฝงไปด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาถึง 40 ปี ไปจนถึงการลงทุน ความน่าเชื่อถือทางวิทยาศาสตร์ ตลอดจนเครือข่ายอันแข็งแกร่งที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญและพันธมิตรในวงการดูแลสุขภาพที่พร้อมร่วมมือด้วย" แนวทางที่ว่านี้ได้มีการนำไปใช้ในปีที่ผ่านมา โดยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดล้ำอย่าง UniVerse(TM) ซึ่งเป็นระบบอัตโนมัติที่ช่วยเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพในการประมวลผลตัวอย่างโควิด-19

คุณ Stefania Triva ได้กล่าวสรุปโดยแสดงความเชื่อมั่นในอนาคตของ Copan ว่า "เราจะได้สานต่อจุดที่เราได้พักเอาไว้ โดยจะขับเคลื่อนการพัฒนาระบบก่อนการตรวจวิเคราะห์เพื่อรับมือกับความท้าทายในอีกหลายปีต่อจากนี้"

แน่นอนว่าเมื่อพ้นขอบฟ้าไปก็มีความท้าทายใหม่ ๆ ปรากฏให้เห็น และเราจะได้เห็นว่า Copan มีของดีอะไรพร้อมรับมือกับอนาคตบ้าง ติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้

เกี่ยวกับ Copan

Copan  มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เก็บตัวอย่างคุณภาพสูงสำหรับการใช้งานเกี่ยวกับโรคติดเชื้อ จีโนมมนุษย์ สิ่งแวดล้อม และนิติเวช พร้อมโซลูชันอัตโนมัติเพื่อรองรับขั้นตอนการทำงาน

ไอเดียของเราได้เข้ามาขับเคลื่อนความก้าวหน้าตลอด 40 ปีในแวดวงระบบก่อนการตรวจวิเคราะห์ จนได้ผลลัพธ์เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดาวเด่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ หนึ่งในนั้นได้แก่โซลูชันเก็บและนำส่งตัวอย่างที่เราได้คิดค้นขึ้นใหม่อย่าง FLOQSwabs(R)  ที่จดสิทธิบัตรแล้ว ขณะที่ระบบอัตโนมัติ WASPLab(R)  ก็ได้เข้ามาปฏิวัติกระบวนการทำงานในห้องปฏิบัติการ

วันนี้ Copan  ยังคงปรารถนาที่จะพัฒนานวัตกรรมนี้ต่อไป เพื่อมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ บริการตามความต้องการ และโซลูชันดาวเด่น ที่จะเข้ามาทำให้ผู้ป่วยมีสุขภาพดีขึ้น

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1484617/Produzione_UTM_Copan_3.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1484615/CopanHD_Logo.jpg

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน