หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Huawei Digital Power มุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน ผ่านการหลอมรวมพลังงานและข้อมูลที่งาน SNEC 2021
08:53 - 7 มิถุนายน 2564 (แก้ไขล่าสุด 09:04 - 7 มิถุนายน 2564)


Huawei Digital Power นำเสนอโซลูชั่น Zero-carbon All-scenario ที่งานแสดงด้านพลังงานแสงอาทิตย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก SNEC 2021 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 มิถุนายน ณ นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ภายใต้ธีม "Leading power digitalization for a zero-carbon and smart society" โดย หัวเว่ย ในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ทั่วโลก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเซลล์แสงอาทิตย์ให้กลายเป็นแหล่งพลังงานหลักและสร้างโลกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

หนึ่งในนวัตกรรมที่สะดุดตาผู้เข้าร่วมงานมากที่สุดคือ Huawei FusionSolar All-scenario PV & Storage Solution ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน โซลูชั่นนี้ครอบคลุมรูปแบบการใช้งานแบบ "4+1" ประกอบด้วย Smart PV Generator FusionSolar 8.0, Green Residential Power 2.0, Green C&I Power 1.0 และ Off-grid (fuel removal) Power Supply Solutions + Energy Cloud โดยมีเป้าหมายเพื่อเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคปลอดคาร์บอน และเชื่อมช่องว่างด้านพลังงาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา

นอกจากการจัดแสดงนวัตกรรมแล้ว หัวเว่ยยังเป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมออนไลน์Huawei SNEC 2021 Global Virtual Summitเป็นเวลาสองวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าและคู่ค้าที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้รับชมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ การสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญอย่างเจาะลึก และตื่นตากับไฮไลท์ต่าง ๆ จากบูธของหัวเว่ย

ตามเวลาเอเชียแปซิฟิก: https://solar.huawei.com/apac/Events/2021/SNEC2021ตามเวลายุโรป: https://solar.huawei.com/eu/Events/2021/SNEC2021ตามเวลาตะวันออกกลาง: https://solar.huawei.com/mea/Events/2021/SNEC2021

1. FusionSolar 8.0: เครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์อัจฉริยะที่พร้อมรองรับอนาคต

หัวเว่ยเปิดตัวเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์อัจฉริยะ(Smart PV Generator) สำหรับอนาคตที่เรียกว่า FusionSolar 8.0 โดยเป็นการพลิกโฉมโครงสร้างดั้งเดิมเพื่อสร้างประโยชน์แก่ลูกค้าสองประการ ประการแรกคือ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์อัจฉริยะจะปรับปรุงความเสถียรของกริด และประการที่สอง ดีไซน์แบบ "Gemini" ?1500V ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของโลก จะช่วยรองรับอาร์เรย์ย่อย ๆ ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและแรงดันไฟฟ้าที่สูงขึ้น ดังนั้นจึงสามารถลด LCOE ลงได้ 7%

2. Green Residential Power 2.0: ชีวิตไร้คาร์บอนเริ่มได้ในบ้านของคุณเอง

หัวเว่ยยกระดับโซลูชันพลังงานภายในบ้านด้วย Green Residential Power 2.0 พร้อมชูโครงสร้าง "1+3+X" โดยนอกจากอุปกรณ์ควบคุมพลังงานอัจฉริยะ หรือ Smart Energy Controller ที่เป็นหัวใจหลักแล้ว โซลูชันนี้ยังมาพร้อมส่วนประกอบที่ขาดไม่ได้สามส่วนด้วยกัน ได้แก่ อุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพ (optimizer), ระบบกักเก็บพลังงานอัจฉริยะ (smart string ESS) และระบบ Green Power Cloud เพื่อสร้างระบบนิเวศพลังงานอัจฉริยะ ทั้งนี้ โซลูชัน Green Residential Power 2.0 มุ่งเน้นไปที่การผลิตพลังงานอัจฉริยะ การกักเก็บพลังงานอัจฉริยะ และการใช้พลังงานอัจฉริยะ พร้อมด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่หลากหลาย ช่วยลดค่าไฟฟ้า ทั้งยังพิสูจน์ว่าการใช้ชีวิตแบบไร้คาร์บอนนั้นเริ่มได้ที่บ้านของคุณเอง

3. Green C&I Power 1.0: หนุนการสร้างพลังงานสีเขียวสำหรับทุกอุตสาหกรรม

หัวเว่ยเปิดตัวโซลูชัน C&I รุ่นใหม่ในปีนี้ เพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น solar only, storage only, solar + storage + charging และ off-grid ด้วยการใช้อุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพและระบบกักเก็บพลังงานอัจฉริยะ โซลูชันนี้จึงสามารถปรับปรุงผลผลิตพลังงานได้ 30% และเพิ่มกำลังการกักเก็บพลังงานสูงถึง 15% อินเวอร์เตอร์ของหัวเว่ยรองรับการป้องกันการเกิดอาร์กฟอล์ตด้วย AFCI อัจฉริยะ และปิดอินเวอร์เตอร์โดยอัตโนมัติภายใน 0.5 วินาที เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของระบบ

4. โซลูชัน Zero-carbon All-scenario ของ Huawei Digital Power: ผลักดันการเปลี่ยนผ่านอุตสาหกรรมพลังงานสู่ดิจิทัลเพื่อสังคมอัจฉริยะคาร์บอนเป็นศูนย์

นอกจากการผลิตไฟฟ้าคาร์บอนเป็นศูนย์แล้ว หัวเว่ยยังจัดแสดงโซลูชันพลังงานดิจิทัลคาร์บอนเป็นศูนย์ที่ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์อย่าง Huawei Digital Power Zero-carbon All-scenario เป็นครั้งแรกที่งาน SNEC โดยในยุคของความเป็นกลางทางคาร์บอนนั้น หน่วยธุรกิจ Huawei Digital Power ได้แสดงจุดแข็งอย่างเต็มที่ในด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและอิเล็กทรอนิกส์กำลัง และผสานรวมวัตต์ ความร้อน การจัดเก็บพลังงาน คลาวด์ และเทคโนโลยี AI เพื่อเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของอุตสาหกรรมพลังงาน และมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมอัจฉริยะไร้คาร์บอน

ในช่วงการเปลี่ยนผ่านของอุตสาหกรรมพลังงานนั้น พลังงานหมุนเวียนจากเซลล์แสงอาทิตย์จะกลายเป็นแหล่งพลังงานหลักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และการสร้างระบบไฟฟ้าใหม่โดยมีพลังงานหมุนเวียนเป็นแหล่งพลังงานหลักคือกุญแจสำคัญในการบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน หัวเว่ยมีความเชี่ยวชาญในการบูรณาการเทคโนโลยีดิจิทัลและอิเล็กทรอนิกส์กำลัง โดยพร้อมทำงานร่วมกับลูกค้าและคู่ค้าเพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนผ่านของอุตสาหกรรมพลังงานและสร้างสังคมอัจฉริยะคาร์บอนเป็นศูนย์

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย ก่อตั้งขึ้นในปี 2530 เป็นผู้นำของโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และอุปกรณ์อัจฉริยะ เรามีพนักงานกว่า 197,000 คน และดำเนินงานในกว่า 170 ประเทศและภูมิภาค เพื่อให้บริการลูกค้ากว่า 3 พันล้านคนทั่วโลก

วิสัยทัศน์และพันธกิจของเราคือ การนำดิจิทัลไปสู่ทุกคน ทุกบ้าน และทุกองค์กร เพื่อโลกอัจฉริยะที่เชื่อมต่อกันอย่างสมบูรณ์ เพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ เราจะผลักดันการเชื่อมต่อที่มีอยู่ทุกแห่งและส่งเสริมการเข้าถึงเครือข่ายอย่างเท่าเทียม, นำคลาวด์และปัญญาประดิษฐ์ไปยังทุกมุมโลกเพื่อมอบพลังการคำนวณที่เหนือกว่าในที่ที่ต้องการและในเวลาที่จำเป็น, สร้างแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อช่วยให้ทุกอุตสาหกรรมและองค์กรคล่องตัว มีประสิทธิภาพ และกระฉับกระเฉงมากขึ้น ตลอดจนเปลี่ยนนิยามประสบการณ์ผู้ใช้ด้วย AI เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้นสำหรับประชาชนในทุกมุมมองของชีวิต ไม่ว่าจะที่บ้าน ที่ทำงาน หรือขณะเดินทาง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.huawei.com หรือติตตามเราทาง:

http://www.linkedin.com/company/Huawei
http://www.twitter.com/Huawei
http://www.facebook.com/Huawei
http://www.youtube.com/Huawei


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1525647/image_5003324_36153377.jpg
 


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1525648/image_5003324_36153486.jpg
 


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1525649/image_5003324_36153565.jpg
 


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1525650/image_5003324_36153801.jpg
 


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1525651/image_5003324_36153924.jpg
 


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1525652/image_5003324_36154049.jpg
คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน