หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
"เจย์ โจว์" จับมือ SOTHEBY'S เปิดพื้นที่แสดงสินค้าประมูลร่วมกับ K11
16:24 - 15 มิถุนายน 2564









มุ่งยกระดับความสัมพันธ์กับศิลปะในกลุ่มคนรุ่นใหม่

เอเดรียน เฉิง ผู้ก่อตั้ง K11 และเจย์ โจว์ ไอคอนวงการดนตรี ได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดงานพรีวิวแสดงสินค้าประมูลแบบส่วนตัวของ Sotheby's และการเสวนาออนไลน์ ณ K11 ATELIER ย่าน Victoria Dockside ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเปิดฉากงานพรีวิวแสดงสินค้าประมูลคอลเล็กชันสุดพิเศษอย่าง JAY CHOU X SOTHEBY'S นับเป็นความร่วมมือครั้งที่ 2 ระหว่าง K11 และ Sotheby's ผู้บุกเบิกด้านวัฒนธรรมระดับชั้นนำที่เปี่ยมวิสัยทัศน์ในการส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม และจะเดินหน้าสรรสร้างความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จระหว่างทั้งสองแบรนด์ เอเดรียน เฉิง รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนองานแสดงสินค้าประมูลที่จัดขึ้นโดยเพื่อนสนิทอย่างเจย์ โจว์ และ Sotheby's ในเขต Victoria Dockside ที่มีชื่อเสียง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวซีรี่ส์การประมูล Contemporary Curated อันโด่งดังของ Sotheby's ในเอเชีย

เอเดรียน เฉิง ผู้ก่อตั้งK11กล่าวในระหว่างการเปิดงานแสดงสินค้าประมูลแบบไพรเวทเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนว่า "การทำงานร่วมกันกับเจย์และ Sotheby's สะท้อนสิ่งที่ผมเชื่อมั่น รวมถึงความเป็น K11 เป็นการเดินทางสุดพิเศษซึ่งผนวกรวมความบันเทิงและวิจิตรศิลป์เข้าด้วยกัน และนำเสนอโดยผู้นำทางวัฒนธรรมจากหลากหลายสาขา อีกทั้งยังจุดประกายแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ เราตั้งตารอที่จะสร้างความร่วมมือที่สร้างสรรค์อีกในอนาคต"

เจย์ โจว์ กล่าวว่า"ผมอยากขอบคุณ Sotheby's สำหรับโอกาสครั้งนี้ในการจัดนิทรรศการ และในฐานะนักดนตรี ผมอยากจะขอบคุณ K11 สำหรับสถานที่ยอดเยี่ยมที่เนรมิตให้การออกแบบฉากต่าง ๆ ตามจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของผมเป็นจริง ผมขอขอบคุณพาร์ทเนอร์อย่างเอเดรียนเป็นพิเศษสำหรับการจัดแสดงนิทรรศการร่วมกัน"

นักสะสมผลงานศิลปะ ผู้ชื่นชอบดนตรีและวัฒนธรรม คนดัง และสื่อมวลชน ต่างตบเท้าเข้าร่วมชมงานพรีวิวแสดงสินค้าประมูลแบบส่วนตัวเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยวันแรกของการแสดงคอลเลกชัน JAY CHOU X SOTHEBY'S มาพร้อมกับงานเลี้ยงค็อกเทล การแสดงดนตรีสุดพิเศษ และโอกาสสุดพิเศษที่จะได้ดื่มด่ำผลงานศิลปะที่ไม่ธรรมดา สำหรับวันที่ 12 มิถุนายน K11 Konversation หรือพอดแคสต์ที่เหล่าวิทยากรจะมาร่วมพูดคุยกันถึงจุดตัดระหว่างความคิดสร้างสรรค์ วัฒนธรรม และนวัตกรรม ได้เชิญวิเวียน โจว นักเขียนงานศิลปะระดับรางวัลมาเป็นผู้ดำเนินรายการเพื่อพูดคุยกับยูกิ เทราเซะ ผู้อำนวยการระดับอาวุโส หัวหน้าฝ่ายศิลปะร่วมสมัยของ Sotheby's ประจำภูมิภาคเอเชีย, แจ๊ส หลี่ ผู้ก่อตั้ง Enviseam และเอสเค แลม ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และภัณฑารักษ์ของ AllRightsReserved ในหัวข้อ Artists as Celebrities in Popular Culture อีกทั้ง K11 Konversation ยังเปิดให้ผู้ฟังทั่วไป ด้วยเป้าหมายที่มุ่งเผยแพร่วัฒนธรรมออกสู่ที่สาธารณะและนำศิลปะเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวัน

นาธาน ดราฮี กรรมการผู้จัดการSotheby's ประจำเอเชีย กล่าวว่า"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สานต่อความร่วมมือกับ K11 และร่วมเดินบนเส้นทางใหม่ เพื่อการส่งเสริมศิลปะร่วมสมัยและคอลเล็กชันสุดหรู K11 และ Sotheby's มีวิสัยทัศน์ตรงกันในการนำศิลปะออกสู่สายตาของผู้ชมให้มากขึ้น ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ เราหวังที่จะเข้าถึงผู้ชมในแต่ละชุมชน พร้อมนำเสนอศักยภาพของศิลปะและวัฒนธรรมที่สอดประสานกัน"

เอเดรียน เฉิง ผู้ก่อตั้งK11 กล่าวว่า"ด้วยความที่ศิลปะสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ผู้คนจึงแสวงหาความรู้ใหม่ ๆ ด้วยการดื่มด่ำไปกับประสบการณ์งานศิลป์ในพื้นที่จัดแสดงงานและพิพิธภัณธ์อย่าง K11 และด้วยความสนใจในงานศิลปะที่เพิ่มขึ้นของคนยุคมิลเลนเนียลและ Gen Z หลายคนจึงสนใจสะสมคอลเลคชันงานศิลปะ ด้วยเหตุนี้ K11 จึงเดินหน้าส่งเสริมคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มผู้ชื่นชอบศิลปะ ซึ่งจะนำไปสู่การสนทนาเกี่ยวกับศิลปะและวัฒนธรรมผ่านการร่วมมือกับ Sotheby's"

สินค้าประมูลบางรายการของ Sotheby's จะนำมาจัดแสดงใน K11 MUSEA และ K11 ATELIER จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ผู้ที่หลงใหลในงานศิลปะสามารถชมเปียโนโบราณอันหรูหราที่แสดงในภาพยนตร์เรื่อง "Secret" (2007) ซึ่งนำแสดงโดยเจย์ โจว และชุดคอนเสิร์ตสั่งทำ 3 ชุดที่เจย์สวมใส่ระหว่างโปรแกรมออนทัวร์รอบโลก "The Invincible" ครั้งที่ 7 ของเขา พร้อมด้วยงานศิลปะมากกว่า 50 ชิ้นจากงาน Sotheby's Evening Sale และ Online Day Sale ไฮไลท์เด่นของงานนี้ได้แก่Untitledของฌอง-มิเชล บาสเคียล จากปี 1985 ซึ่งเป็นผลงานที่โดดเด่นบนหน้าปกของนิตยสารเดอะ นิวยอร์ก ไทมส์รวมถึงBuste d'Hommeของปาโบล ปิกัสโซ ซึ่งเป็นภาพเหมือนที่ทรงพลัง อัดแน่นไปด้วยธีมหลักของผลงานในช่วงหลังของศิลปินชื่อก้องโลกผู้นี้

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการอภิปรายและกิจกรรมต่าง ๆ จากความร่วมมือของ K11 และ Sotheby's ซึ่งจะนำเสนอจุดตัดระหว่างศิลปะร่วมสมัยและป๊อปคัลเจอร์ รวมถึงการส่งเสริมการสนทนาเกี่ยวกับการชื่นชมศิลปะ สามารถชมโปรแกรมล่าสุดได้ที่ www.sothebys.com/jaychou ส่วนไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยของนิทรรศการครั้งนี้อย่าง Evening Sale จะมีขึ้นในวันที่ 18 มิถุนายน ณ Sotheby's Hong Kong Gallery โดยจะมีการถ่ายทอดสดบนเว็บไซต์ของ Sotheby และบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีการจัด Online Day Sale ตั้งแต่วันที่ 10-22 มิถุนายนที่ www.sothebys.com/jaychou ด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับK11 Group

K11 Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 โดยนักธุรกิจนามว่าเอเดรียน เฉิง ทางแบรนด์ได้หลอมรวมศิลปะและการค้าเข้าไว้ในอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์และการอยู่อาศัย ตลอดจนแบรนด์ต่าง ๆ ในเครือที่กระจายตัวอยู่ในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในจีนและทั่วโลก

K11 MUSEA ซึ่งใช้เวลาการสร้างถึง 10 ปีเต็มนั้น ถือเป็นการพัฒนาการค้าปลีกเชิงวัฒนธรรมที่ทะเยอทะยานที่สุดของกลุ่ม K11 โดยได้เปิดประตูต้อนรับลูกค้าเมื่อเดือนสิงหาคม 2019 ด้วยการฟื้นฟูพื้นที่ริมน้ำของฮ่องกง วิสัยทัศน์ของเฉิงคือการทำให้ K11 MUSEA ขึ้นแท่นเป็นซิลิคอนวัลเลย์แห่งวัฒนธรรมที่จะอำนวยความสะดวกในการอภิปรายในวงกว้างเกี่ยวกับความเชื่อมโยงระหว่างความคิดสร้างสรรค์ วัฒนธรรม และนวัตกรรม

นอกเหนือจากห้างสรรพสินค้าในแบรนด์ K11 Art Mall แล้ว K11 Group ยังเป็นผู้ดูแล K11 ATELIER ซึ่งเป็นกลุ่มอาคารสำนักงานเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ไปจนถึงโครงการที่อยู่อาศัยสุดหรูสำหรับนักเดินทางผู้เจนโลกอย่าง K11 ARTUS, แพลตฟอร์มการศึกษาแบบเปิดในชื่อ K11 KULTURE ACADEMY, สถาบันให้คำปรึกษาและวิจัยตลาดอย่าง K11 Future Taskforce, องค์กรไม่แสวงผลกำไรของฮ่องกงเพื่อบ่มเพาะศิลปินและภัณฑารักษ์จีนอย่าง K11 Art Foundation ไปจนถึงมูลนิธิที่อุทิศตนในการอนุรักษ์งานฝีมือดั้งเดิมของจีนและส่งเสริมงานเหล่านี้สู่วันข้างหน้าอย่าง K11 Craft & Guild Foundation

K11 Group มีสำนักงานใหญ่ในฮ่องกง และมีการดำเนินงานทั่วประเทศจีน ทั้งยังมีการลงทุนในยุโรปและสหรัฐด้วย

คุณเฉิงได้ตั้งเป้าหมายสำหรับ K11 Group ไว้เพื่อยกระดับชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ผ่านพลังของความสร้างสรรค์ วัฒนธรรม และนวัตกรรม ผลงานดังกล่าวจะสร้างอัตลักษณ์ใหม่ให้กับคนยุคมิลเลนเนียลของจีนในสายตาชาวโลก พร้อมมอบโอกาสใหม่ ๆ ให้ชุมชนทั้งหลายได้เติบโต เชื่อมต่อ ทำงาน และจับจ่ายใช้สอย โดยในอีก 5 ปีข้างหน้า K11 Group จะมีโครงการให้ดูแลรวมกัน 40 โครงการ (GFA รวมกัน 2.8 ล้านตารางเมตร) ใน 10 เมืองทั่วประเทศจีน ทั้งนี้ K11 ได้รับการยกย่องจาก Fast Company ให้เป็นบริษัทที่ล้ำนวัตกรรมเป็นอันดับต้น ๆ ในปี 2019 จากโมเดลค้าปลีกพลิกวงการ

เกี่ยวกับSotheby's

Sotheby's ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1744 เป็นแหล่งรวมศิลปะและความหรูหราระดับแนวหน้าของโลก Sotheby's ส่งเสริมการเข้าถึง ความเชี่ยวชาญ และการอนุรักษ์ศิลปะชั้นเลิศและวัตถุหายากผ่านการประมูลและช่องทางซื้อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการขายอย่างเป็นส่วนตัว อีคอมเมิร์ซ และการขายโดยตรง แหล่งซื้อขายของเราได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลก และได้รับการสนับสนุนจากแพลตฟอร์มเทคโนโลยีชั้นนำของวงการ รวมถึงเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญครอบคลุม 40 ประเทศและ 50 สาขา ซึ่งรวมถึงศิลปะร่วมสมัย ศิลปะสมัยใหม่และศิลปะแบบอิมเพรสชันนิสม์ จิตรกรชั้นครู งานศิลป์จากจีน อัญมณี นาฬิกา ไวน์และสปิริต การตกแต่งภายใน และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับEnviseam

Enviseam มีวิสัยทัศน์เพื่อพลิกวงการศิลปะชั้นเลิศ โดยใช้ความบันเทิงเพื่อทำให้ศิลปะเป็นเรื่องเข้าถึงได้สำหรับคนกลุ่มใหม่ ๆ ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร Enviseam มุ่งเป็นพันธมิตรกับบริษัทประมูลและศิลปิน เพื่อท้าทายรูปแบบในการทำความเข้าใจ รับชม และส่งมอบศิลปะและการประมูล Enviseam คิดค้นแนวคิดที่มีลักษณะเฉพาะ เพื่อผนวกรวมศิลปะเข้ากับบุคลากรมากความสามารถระดับโลก ที่ทำให้ศิลปิน หอศิลป์ พิพิธภัณฑ์ และบริษัทประมูลทั้งหลายมีความแตกต่าง ทั้งกับผู้บริโภครายเดิมและขยายความครอบคลุมเพื่อนำเสนอศิลปะแก่ผู้บริโภควัฒนธรรมรายใหม่ ๆ ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครด้วย Enviseam หลอมรวมผู้นำทางความคิดในสายวัฒนธรรม ผู้ให้ความบันเทิง และศิลปิน เพื่อสร้างพื้นที่ใหม่ที่อยู่เหนือขอบเขตต่าง ๆ ของวงการศิลปะชั้นเลิศและความบันเทิง การผนึกกำลังของไอคอนทางวัฒนธรรมและสื่อสมัยใหม่อย่างมีชั้นเชิงและลงตัวนั้น กระตุ้นความสนใจของนักสะสมมือฉมังและเปิดหอคอยงาช้างทางศิลปะให้แก่คนกระแสหลัก โลกแห่งศิลปะได้กลายเป็นแหล่งความบันเทิงที่ให้ผลลัพธ์น่าประทับใจทั้งในทางการค้าและวัฒนธรรม โดย Enviseam ขออยู่เหนือขอบเขตต่าง ๆ ของวงการศิลปะชั้นเลิศและความบันเทิง

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1533232/1.jpg
คำบรรยายภาพ - เอเดรียน เฉิง (ซ้าย) และเจย์ โจว (ขวา) ร่วมเปิดพื้นที่ส่องการประมูลกับ Sotheby's

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1533228/2.jpg
คำบรรยายภาพ - เอเดรียน เฉิง, เจย์ โจว, นาธาน ดราฮี และแจ๊ส หลี่ (จากขวาไปซ้าย) ร่วมงานพรีวิวอย่างเป็นส่วนตัวที่ K11 ATELIER Victoria Dockside เพื่อเปิดฉากงานพรีวิวการประมูล JAY CHOU X SOTHEBY'S

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1533230/3.jpg
คำบรรยายภาพ - เอเดรียน เฉิง, เจย์ โจว, นาธาน ดราฮี และแจ๊ส หลี่ (จากขวาไปซ้าย) ร่วมงานพรีวิวอย่างเป็นส่วนตัวที่ K11 ATELIER Victoria Dockside เพื่อเปิดฉากงานพรีวิวการประมูล JAY CHOU X SOTHEBY'S

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน