หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
The instructions of professor
02:37 - 12 สิงหาคม 2562 (แก้ไขล่าสุด 02:44 - 12 สิงหาคม 2562)

 

 

 

เนื่องจากผมไม่เคย POST เรื่องราวหรือบทความแบบนี้มาก่อนและรูปภาพที่ทุกท่านเห็นอยู่ข้างบนนี้หรือไม่เห็น ถ้าเห็นก็นับว่าดีเพราะผมได้ฝากไฟล์ไว้ภาพที่เห็นอยู่ด้านบนคือ โงะฮนซน มีอักษรตรงกลางอ่านเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า นำเมียวโฮเร็งเงเคียว หรืออีกนัยหนึ่งคือ สัทธรรมปรุณฑริกสูตร ส่วนบทความข้างล่างที่ทุกท่านเห็นนั้นมาจากไหนนั้นไม่สำคัญแต่สำคัญที่ว่าทุกท่านสามารถปฏิบัติตามบทความที่เห็นได้หรือไม่ ผมขอแว๊บ !ไปดูหนังที่ Youtube ก่อนค่อยมาเขียนต่อ

การเกิดเป็นมนุษย์นั้นยากหนักหนา จำนวนผู้ที่เกิดมาเป็นมนุษย์มีน้อยมากดุจดินบนเล็บมือ ชีวิตของมนุษย์ยากที่จะรักษาไว้ [ดุจน้ำค้างบนใบหญ้า] การมีชีวิตแม้เพียงแค่หนึ่งวันแต่มีเกียรตินั้น ยังดีกว่ามีชีวิต 120 ปีและเสียชีวิตอย่างน่าอับอายจิตใจดี ร่าเริง ความเศร้านั้นดุจน้ำค้างการคร่ำครวญนั้นไร้ประโยชน์ ชัยชนะพบได้

ในการต่อสู้เราเผชิญกับความยากลำบากและโชคร้ายที่ทับถมลงมามากมายด้วยความตั้งใจและกล้าหาญการคร่ำครวญทำให้เราไม่ไปไหน [จงอย่ามีจิตใจสิ้นหวังไร้ค่า] เปิดหนทางของท่านด้วยจิตใจที่รุ่มรวยและเข้มแข็ง ราวกับแสงอาทิตย์ที่สว่างไสว พื้นดินเต็มไปด้วยดอกไม้บานและพืชผักมากมาย ดังที่พระนิชิเร็นไดโชนินเขียนไว้ว่า พุทธธรรม ถือชนะหรือแพ้เป็นอันดับแรก

 

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน