หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Qlink ผนึกกำลัง Block Array ติดตั้งแพลตฟอร์มบันทึกข้อมูลการขับขี่รถบรรทุกขนส่งสินค้า
10:43 - 22 กุมภาพันธ์ 2561

    Qlink เครือข่ายโทรศัพท์มือถือแบบกระจายศูนย์รายแรกของโลก ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ Block Array ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยีบล็อกเชนสำหรับบันทึกข้อมูลรถบรรทุกขนส่งสินค้า

 

          Qlink และ Block Array ประกาศลงนามบันทึกความเข้าใจ (MoU) เพื่อทำงานร่วมกัน โดย Qlink ( https://qlink.mobi/f/qlink ) เป็นเครือข่ายโทรศัพท์มือถือแบบกระจายศูนย์รายแรกของโลก ที่ทุ่มเทสร้างโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมแบบโอเพนซอร์สบนบล็อกเชน ส่วน Block Array ( https://blockarray.com/ ) เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีบล็อกเชนสำหรับเก็บรวบรวมข้อมูลจากอุปกรณ์บันทึกข้อมูลการขับขี่ รวมถึงออกใบแจ้งหนี้และเอกสารการจัดส่งสินค้าผ่านระบบสัญญาอัจฉริยะ โดยเป็นผู้บุกเบิกตลาดขนส่งสินค้ารูปแบบใหม่ให้กับบรรดาบริษัทโลจิสติกส์

 

          ทั้งสองบริษัทวางแผนที่จะสำรวจตลาดโดยใช้สถานีฐานเทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อกระชับความร่วมมือระหว่างเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและอุตสาหกรรมโลจิสติกส์

 

          ส่วนหนึ่งของ MoU ระบุว่า Block Array จะติดตั้งฟังก์ชั่น Qlink dApp ให้แก่ผู้ใช้ เพื่อให้สามารถใช้งานเครือข่ายไร้สายแบบกระจายศูนย์ของ Qlink ได้ ซึ่งหมายความว่า บรรดารถบรรทุกจะสามารถส่งข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องยนต์และข้อมูลการขับขี่ให้แก่เจ้าของรถในระหว่างการเดินทาง ในขณะเดียวกัน Block Array จะช่วยติดตั้งโหนดเต็มรูปแบบให้กับ Qlink Chain เพื่อรับประกันประสิทธิภาพ เสถียรภาพ และความน่าเชื่อถือของเครือข่าย

 

          ปัจจุบัน กฎหมายกำหนดให้รถบรรทุกขนส่งสินค้าติดตั้งอุปกรณ์บันทึกข้อมูลการขับขี่ (ELD) เพื่อบันทึกชั่วโมงการทำงาน Block Array จึงได้พัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อยืนยันชั่วโมงการขับขี่ รวมถึงเวลาที่เริ่มออกเดินทางและถึงจุดหมายปลายทาง ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ในอนาคต บริษัทโลจิสติกส์จะมีบันทึกข้อมูลรถบรรทุกที่ถูกต้อง โปร่งใส และออนไลน์ตลอดเวลา นอกจากนั้นยังเป็นการเปิดศักราชใหม่ของการใช้อินเทอร์เน็ตในยานพาหนะ ซึ่งจะเปิดโอกาสสำหรับการพัฒนาต่อไป

 

          คุณซูซาน โจว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Qlink กล่าวว่า "การผนวก Block Array เข้ากับเครือข่ายของ Qlink Chain ในฐานะส่วนหนึ่งของระบบเครือข่าย จะช่วยเพิ่มเสถียรภาพและความปลอดภัยในเครือข่าย Qlink ให้แก่ผู้ใช้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Block Array เพื่อส่งเสริมพันธกิจของทั้งสองฝ่าย และสร้างสรรค์บริการที่ดีกว่าเดิมให้แก่ผู้ใช้ ขณะนี้ Qlink กำลังสร้างระบบปฏิบัติการบล็อกเชนสำหรับโลกของการโทรคมนาคมแห่งอนาคต และขอต้อนรับ Block Array มาร่วมขยายการเข้าถึงลูกค้าและช่วยทำให้ระบบนิเวศการทำงานสมบูรณ์ยิ่งขึ้น"

 

          คุณแซม บาชา ผู้ร่วมก่อตั้ง Block Array กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรกับ Qlink จะทำให้บริษัททั้งในสหรัฐและจีนสามารถเข้าถึง IoT, ELD และแหล่งข้อมูลอื่นๆได้แบบเรียลไทม์ ทำให้เกิดเป็นมิติใหม่ของการสื่อสารระหว่างเครื่องจักรกับเครื่องจักร โซลูชั่นไร้สายของ Qlink เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้แอปพลิเคชันของเราสมบูรณ์ เราตั้งตารอที่จะใช้ประโยชน์จากทุกบริการของ Qlink ในอนาคต และจะเดินหน้ายกระดับการทำงานร่วมกันของบล็อกเชนต่อไป"

 

          Qlink ทุ่มเทให้กับการสร้างโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมแบบโอเพนซอร์สบนบล็อกเชน ซึ่งมีศักยภาพในการสนับสนุนแอปพลิเคชันต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานเครือข่าย โดยการสร้างเครือข่ายโทรศัพท์มือถือแบบกระจายศูนย์ครั้งแรกของโลกจะทำให้โครงสร้างพื้นฐานของ Qlink มีความครอบคลุมพื้นที่อับสัญญาณ และช่วยลดต้นทุนโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคม ทั้งยังมีการตอบแทนผู้ใช้ที่แบ่งปันเครือข่ายที่ไม่มีการใช้งาน นับเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบโทรคมนาคมโดยรวมได้เป็นอย่างดี

 

          การสร้างความร่วมมือครั้งนี้ถูกกำหนดและจัดการโดย Amplifi Capital ( www.amplifi.capital ) ซึ่งเป็นนักลงทุนขั้นเริ่มต้นในบริษัททั้งสองแห่ง โดย Amplifi เป็นผู้นำการลงทุนรอบต่างๆใน Qlink และ Block Array ทั้งยังให้คำปรึกษาแก่ทั้งสองบริษัทด้วย

 

          เกี่ยวกับ  Qlink

 

          Qlink ก่อตั้งขึ้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนและโทรคมนาคม โดยมีคุณอัลเลน หลี่ นั่งแท่นหัวหน้าสถาปนิกและนักพัฒนาหลักประจำ Qlink เขาเป็นนักธุรกิจที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต รวมถึงการท่องเที่ยวและโทรคมนาคม โครงการต่างๆของเขาได้รับความสนใจจากนักลงทุนในหลายประเทศ ตั้งแต่จีนแผ่นดินใหญ่ไปจนถึงสิงคโปร์ เขามีประสบการณ์ 7 ปีในการทำงานร่วมกับ Huawei Technologies และอีก 4 ปีในฐานะผู้ก่อตั้งและอดีตซีอีโอของ Youyou Mobile

 

          Qlink กำลังสร้างเครือข่ายโทรศัพท์มือถือแบบกระจายศูนย์เป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งจะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคม รวมถึงจุดประกายโมเดลธุรกิจใหม่ๆ ตลอดจนมอบประสบการณ์โทรคมนาคมที่มีความปลอดภัยและคุ้มค่าที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน Qlink มีนักลงทุนและทีมที่ปรึกษาที่แข็งแกร่ง เช่น คุณเซี่ย ซือหวง หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Alibaba, คุณหลี่ เว่ย ผู้ก่อตั้ง Pine VC และคุณลีโอ หวัง หนึ่งในนักลงทุนรายแรกๆของ NEO

 

          เกี่ยวกับ  Block Array

 

          Block Array คือบริษัทสตาร์ทอัพด้านบล็อกเชนที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองชัททานูกา รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา บริษัทให้ความสำคัญกับการนำโซลูชั่นบล็อกเชนแบบบูรณาการแนวดิ่งมาใช้ในการแก้ปัญหาของบริษัทโลจิสติกส์บุคคลที่สาม บริษัทจัดการห่วงโซ่อุปทาน และอุตสากรรมโลจิสติกส์โดยรวม

 

          Block Array กำลังสร้างตลาดแบบกระจายศูนย์เพื่อรองรับการขนส่งสินค้า ทั้งตลาดการขนส่งสินค้า ระบบสัญญาอัจฉริยะสำหรับออกใบแจ้งหนี้ และอื่นๆ

 

          เกี่ยวกับ  Amplifi Capital

 

          Amplifi Capital คือบริษัทลงทุนเอกชน บรรดาหุ้นส่วนของ Amplifi เป็นกลุ่มแรกๆที่ใช้สกุลเงินดิจิทัล ทั้งยังเน้นลงทุนและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบล็อกเชน คำแนะนำของ Amplifi นำไปสู่การสร้างคุณค่าและความสำเร็จทางเทคโนโลยีของบริษัทในกลุ่ม ทั้งยังนำไปสู่การสร้างความร่วมมือผ่าน Amplifi Strategy Group กลุ่มบริษัทเอกชนยักษ์ใหญ่ในแวดวงบล็อกเชนที่นำโดย Amplifi

 

          ติดต่อ  Qlink

          Toya Zhang

          toya@qlink.mobi 

          852-67467319

 

          ติดต่อ Block Array

          Press and Media

          contact@blockarray.com 

          Subject: Media & Press

 

          ติดต่อ Amplifi Capital

          Media Relations Dept

          contact@amplifi.capital 

          Subject: Media & Press

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน